32015R0962
Commission Delegated Regulation (EU) 2015/962 of 18 December 2014 supplementing Directive 2010/40/EU of the European Parliament and of the Council with regard to the provision of EU-wide real-time traffic information services
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 2015/962 frá 18. desember 2014 um viðbætur við tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2010/40/ESB að því er varðar veitingu umferðarupplýsingaþjónustu á rauntíma innan alls Evrópusambandsins
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.02 Flutningar á vegum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 317/2015 |
Samþykktardagur ákvörðunar sameiginlegu nefndarinnar | |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Í tilskipun ESB nr. 2010/40 er settur rammi til stuðnings samræmdrar og samfelldrar útbreiðslu og notkunar skynvæddra flutningskerfa innan sambandsins, einkum yfir landamæri, og sett fram almenn skilyrði sem nauðsynleg eru í því skyni.
Nánari efnisumfjöllun
Í tilskipun ESB nr. 2010/40 er settur rammi til stuðnings samræmdrar og samfelldrar útbreiðslu og notkunar skynvæddra flutningskerfa innan sambandsins, einkum yfir landamæri, og sett fram almenn skilyrði sem nauðsynleg eru í því skyni.
Með þessari reglugerð er ætlunin að skilgreina enn betur ýmis atriði sem snúa að því að kerfið virki sem skyldi og að gögn séu áreiðanleg og eins ný og hægt er, þ.e. real-time information. Skapa á grundvöll til þess að tryggja aðgengi, deilingu og uppfærslu þeirra vega- og umferðargagna sem samgönguyfirvöld, veghaldarar og þjónustuðaðilar safna í tengslum við skynvædd samgöngukerfi (ITS) og tryggja þannig sem best virkni ITS-reglna á grundvelli tilskipunar ESB nr. 2010/40 um skynvædd samgöngukerfi. Dæmi um not slíkra kerfa og upplýsingamiðlunar eru þegar verið er að miðla upplýsingum um umferðarslys sem lokar vegi, vegaframkvæmdir sem valda vandræðum eða veðurfarslegar aðstæður sem ógna öryggi.
Tilskipunin er til fyllingar tilskipunar ESB nr. 2010/40 og ekki gert ráð fyrir að þessi tilskipun hafi nein sérstök áhrif umfram reglugerð nr. 342/2013 enda um að ræða viðauka við hana.
Með þessari reglugerð er ætlunin að skilgreina enn betur ýmis atriði sem snúa að því að kerfið virki sem skyldi og að gögn séu áreiðanleg og eins ný og hægt er, þ.e. real-time information. Skapa á grundvöll til þess að tryggja aðgengi, deilingu og uppfærslu þeirra vega- og umferðargagna sem samgönguyfirvöld, veghaldarar og þjónustuðaðilar safna í tengslum við skynvædd samgöngukerfi (ITS) og tryggja þannig sem best virkni ITS-reglna á grundvelli tilskipunar ESB nr. 2010/40 um skynvædd samgöngukerfi. Dæmi um not slíkra kerfa og upplýsingamiðlunar eru þegar verið er að miðla upplýsingum um umferðarslys sem lokar vegi, vegaframkvæmdir sem valda vandræðum eða veðurfarslegar aðstæður sem ógna öryggi.
Tilskipunin er til fyllingar tilskipunar ESB nr. 2010/40 og ekki gert ráð fyrir að þessi tilskipun hafi nein sérstök áhrif umfram reglugerð nr. 342/2013 enda um að ræða viðauka við hana.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Niðurstöður samráðs | Gerðin EES-tæk kostnaður lítill sem enginn og enginn fyrir hið opinbera |
Áhrif
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Til öryggis fyrir alla ökumenn og farþega þeirra |
---|---|
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Enginn |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Önnur ráðuneyti sem hafa aðkomu | Innviðaráðuneytið |
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32015R0962 |
---|---|
Samþykktardagur hjá ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 157, 23.6.2015, p. 21 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2014)9672 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Samþykktardagur | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 64, 12.10.2017, p. 44 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 263, 12.10.2017, p. 36 |