32017D1402

Commission Implementing Decision (EU) 2017/1402 of 28 July 2017 on the approval of the BMW AG engine idle coasting function as an innovative technology for reducing CO2 emissions from passenger cars pursuant to Regulation (EC) No 443/2009 of the European Parliament and of the Council

  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 20 Umhverfismál, 20.03 Loft
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 072/2018
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu Nei

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Í samræmi við staðla og reglur sem settar eru fram í 12. gr. reglugerðar ESB 443/2009 er verið að votta tiltekinn búnað bifreiðar sem veldur því að losun gróðurhúsalofttegunda minnkar.
Hér er það fyrirtækið BMW AG sem fær vottun þess efnis að skriðstillir fyrirtækisins sem nota á í BMW fólksbifreiðum, þ.e. M1-flokki, uppfylli skilyrði um að teljast spara orku í samanburði við þá viðmiðun sem sett hefur verið. Búnaðurinn byggir á því að vélin er aftengd og þannig komið í veg fyrir að ökutækið hægi á sér vegna vélarhemils. Með þessum búnaði ætti að vera hægt að nota skriðstilli til að spara orku í aðstæðum þar sem hvorki þarf að auka hraða né draga úr honum.

Nánari efnisumfjöllun

Í Regulation (EC) No 443/2009 of the European Parliament and of the Council of 23 April 2009 setting emission performance standards for new passenger cars as part of the Community’s integrated approach to reduce CO2 emissions from light-duty vehicles setur Evrópusambandið fram markmið sitt um að draga úr losun gróðurhúsalofttegunda frá léttum ökutækjum sem notuð eru í atvinnuskyni, þ.e.a.s. ökutækjum sem skráð eru fyrir átta farþega eða færri.
Þar eru eru settir staðlar um mengunarvarnargetu nýrra fólksbifreiða sem hluta af samþættri stefnu Sambandsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum og í framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 725/2011 er komið á aðferð til að viðurkenna og votta nýsköpunartækni sem dregur úr losun koltvísýrings frá slíkum nýjum fólksbifreiðum.
Í þessum tilgangi er með ákvæðum í 12 gr. reglugerðarinnar veitt heimild til þess að framkvæmdastjórnin votti tiltekinn tækjabúnað þannig að notkun hans dragi úr losun gróðurhúsalofttegunda. Þetta gerir framkvæmdastjórnin með sérstakri ákvörðun í hvert sinn um tiltekinn tækjabúnað. Í staðinn fá framleiðendur heimild til að setja í sérstakt vottorða að bifreiðin losi allt að 7 gr. minna af CO2. Hún er þannig vistvænni, kolefnisfótspor bílsins frá upphafi til enda framleiðslu verður minna og þar af leiðandi fá framleiðendur að framvísa lægra CO2 gildi á COC vottorði.
Hér er það fyrirtækið BMW AG sem fær vottun þess efnis að skriðstillir fyrirtækisins sem nota á í BMW fólksbifreiðum, þ.e. M1-flokki, uppfylli skilyrði um að teljast spara orku í samanburði við þá viðmiðun sem sett hefur verið. Búnaðurinn byggir á því að vélin er aftengd og þannig komið í veg fyrir að ökutækið hægi á sér vegna vélarhemils. Með þessum búnaði ætti að vera hægt að nota skriðstilli til að spara orku í aðstæðum þar sem hvorki þarf að auka hraða né draga úr honum.

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Engar laga- eða reglugerðabreytingar
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Innleiðing gerðarinnar kallar ekki á lagabreytingar hér á landi. Lagastoð er í 60. gr. Umferðarlaga, nr. 50/1987. Innleiðing fer fram með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja, nr. 822/2004.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Samráð

Samráð
Hvaða hagsmunaaðilar Samgöngustofa
Niðurstöður samráðs Sjá efnisútdrátt

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands Sjá efnisútdrátt

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32017D1402
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 199, 29.7.2017, p. 14
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 6, 30.1.2020, p. 62
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 26, 30.1.2020, p. 71