32017D2077
Commission Implementing Decision (EU) 2017/2077 of 10 November 2017 amending Decision 2005/50/EC on the harmonisation of the 24 GHz range radio spectrum band for the time-limited use by automotive short-range radar equipment in the Community
Framkvæmdarákvörðun framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/2077 frá 10. nóvember 2017 um breytingu á ákvörðun 2005/50/EB um samhæfingu á tíðnisviðinu 24 GHz fyrir þráðlausar sendingar til tímabundinnar notkunar fyrir skammdrægan ratsjárbúnað í vélknúnum ökutækjum í Bandalaginu
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 11 Rafræn fjarskipti, hljóð- og myndmiðlun og upplýsingasamfélagið, 11.01 Fjarskiptaþjónusta |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 150/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar nr. 2005/50/EC voru samræmd þau tæknilegu skilyrði sem nauðsynleg voru til að aðangur að 24 GHz tíðnirófinu og skilvirk notkun þess fyrir skammdræg og sjálfvirk ratsjártæki gæti orðið. Slík tæki eru notuð til að vara bílstjóra við yfirvofandi árekstri. Í ákvörðun 2005/50 var ríkjum Evrópusambandsins gert skylt að gefa framkvæmdastjórninni árlega upplýsingar um hve mörg ökutæki væru búin slíkum ratsjártækjum sem jafnframt notuðu þetta tiltekna svið tíðnirófsins. Þetta var gert til að fylgjast með truflunum sem hugsanlega yrðu af notkun slíkra tækja í bílum. Þar sem mjög lítið er um slíkar truflanir er ætlunin nú að kalla sérstaklega eftir skýrslum gerist þess þörf í stað þess að hafa áfram skyldu að skila þeim á reglulega. Sú ákvörðun er gerð kunn í þessari tilteknu ákvörðun.
Nánari efnisumfjöllun
Með ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar nr. 2005/50/EC voru samræmd þau tæknilegu skilyrði sem nauðsynleg voru til að aðangur að 24 GHz tíðnirófinu og skilvirk notkun þess fyrir skammdræg og sjálfvirk ratsjártæki gæti orðið. Slík tæki eru notuð til að vara bílstjóra við yfirvofandi árekstri. Í ákvörðun 2005/50 var ríkjum Evrópusambandsins gert skylt að gefa framkvæmdastjórninni árlega upplýsingar um hve mörg ökutæki væru búin slíkum ratsjártækjum sem jafnframt notuðu þetta tiltekna svið tíðnirófsins. Þetta var gert til að fylgjast með truflunum sem hugsanlega yrðu af notkun slíkra tækja í bílum. Þar sem mjög lítið er um slíkar truflanir er ætlunin nú að kalla sérstaklega eftir skýrslum gerist þess þörf í stað þess að hafa áfram skyldu að skila þeim á reglulega. Sú ákvörðun er gerð kunn í þessari tilteknu ákvörðun.
Umræddur hluti tíðnisviðsins, 24 GHz, er notaður fyrir fastasambönd á Íslandi eins og annars staðar í Evrópu. Í ákvörðuninni er eingöngu verið að fjalla um tiltekna notkun tíðnirófsins. Mjög umfangsmiklar rannsóknir og athuganir erlendis hafa sýnt fram á að engin hætta er talin á truflunum, þótt tímabundin notkun fyrir SRR á þessu tíðnisviði verði leyfð. Engin ástæða er því til að ætla að umrædd notkun geti valdið truflunum við notkun annarra þráðlausra fjarskipta hér á landi. Þá er ekki ástæða til að ætla að umrædd notkun muni hafa áhrif á fjarskiptamarkaðinn hér á landi. Hættan á Íslandi er jafnvel minni en annarssaðar í Evrópu að teknu tilliti til fjölda bifreiða og fastasambanda hér á landi miðað við þéttbýl svæði í Evrópu.
Umræddur hluti tíðnisviðsins, 24 GHz, er notaður fyrir fastasambönd á Íslandi eins og annars staðar í Evrópu. Í ákvörðuninni er eingöngu verið að fjalla um tiltekna notkun tíðnirófsins. Mjög umfangsmiklar rannsóknir og athuganir erlendis hafa sýnt fram á að engin hætta er talin á truflunum, þótt tímabundin notkun fyrir SRR á þessu tíðnisviði verði leyfð. Engin ástæða er því til að ætla að umrædd notkun geti valdið truflunum við notkun annarra þráðlausra fjarskipta hér á landi. Þá er ekki ástæða til að ætla að umrædd notkun muni hafa áhrif á fjarskiptamarkaðinn hér á landi. Hættan á Íslandi er jafnvel minni en annarssaðar í Evrópu að teknu tilliti til fjölda bifreiða og fastasambanda hér á landi miðað við þéttbýl svæði í Evrópu.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Á ekki við |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er í 62.gr. laga um fjarskipti, nr 81/2003 og c-liður 3.gr. laga um PFS. Innleiðing fer fram á heimasíðu P&F. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | póst og fjarskiptastofnun |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Háskóla-, iðnaðar- og nýsköpunarráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Fjarskiptastofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017D2077 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 295, 14.11.2017, p. 75 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D053371/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 13, 25.2.2021, p. 46 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 67, 25.2.2021, p. 43 |