32017R0254

Commission Delegated Regulation (EU) 2017/254 of 30 November 2016 amending Delegated Regulations (EU) No 1059/2010, (EU) No 1060/2010, (EU) No 1061/2010, (EU) No 1062/2010, (EU) No 626/2011, (EU) No 392/2012, (EU) No 874/2012, (EU) No 665/2013, (EU) No 811/2013, (EU) No 812/2013, (EU) No 65/2014, (EU) No 1254/2014, (EU) 2015/1094, (EU) 2015/1186 and (EU) 2015/1187 with regard to the use of tolerances in verification procedures


iceland-flag
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/254 frá 30. nóvember 2016 um breytingu á framseldu reglugerðunum (ESB) nr. 1059/2010, (ESB) nr. 1060/2010, (ESB) nr. 1061/2010, (ESB) nr. 1062/2010, (ESB) nr. 626/2011, (ESB) nr. 392/2012, (ESB) nr. 874/2012, (ESB) nr. 665/2013, (ESB) nr. 811/2013, (ESB) nr. 812/2013, (ESB) nr. 65/2014, (ESB) nr. 1254/2014, (ESB) 2015/1094, (ESB) 2015/1186 og (ESB) 2015/1187 að því er varðar beitingu vikmarka í sannprófunaraðferðum
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 04 Orka
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 197/2017
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Markmið reglugerðarinnar er að loka smugum (e. loopholes) í ofantöldum reglugerðum er varðar leyfileg frávik í mælingum og prófunum.
Allar reglugerðir um visthönnun og orkumerkingar innihalda viðauka um leyfileg frávik um hverja mælda breytu. Tillaga framkvæmdastjórnarinnar er að skipta út núverandi viðaukum um sannprófanir hvað varðar visthönnun og orkumerkingar í ofangreindum reglugerðum. Drögin af nýju viðaukunum í reglugerðinni lýsa nánar sannprófunaraðferðum sem aðildarríki eiga að fylgja. Notkun á leyfilegum frávikum í sannprófunum er skýrð með biðja yfirvöld að leita eftir hvort vara fylgi kröfum reglugerðar hvort birgir beiti mismunandi tegundum af misnotkun hvað varðar leyfileg frávik. Nýju viðaukarnir samræna leyfileg frávik í sannprófunum frá upphaflegu viðaukum án þess að breyta gildum.
Þessar breytingar munu ekki leggja til nýjar kröfur á orkumerkingar.

Nánari efnisumfjöllun

Framseld reglugerð Framkvæmdastjórnarinnar frá 30.11.2016 um breytingu á reglugerðum (EU) No 1059/2010, (EU) No 1060/2010, (EU) No 1061/2010, (EU) No 1062/2010, (EU) No 626/2011, (EU) No 392/2012, (EU) No 874/2012, (EU) No 665/2013, (EU) No 811/2013, (EU) No 812/2013, (EU) No 65/2014, (EU) No 1254/2014, (EU) 2015/1094, (EU) 2015/1186 and (EU) 2015/1187 með tilliti til leyfilegra frávika í sannprófunum.


Úrdráttur

Markmið reglugerðarinnar er að loka smugum (e. loopholes) í ofantöldum reglugerðum er varðar leyfileg frávik í mælingum og prófunum. Leyfileg frávik eru ætluð til að leyfa frávik í mælinum í sannprófunum sem skapast vegna ólíkra mælitækja sem eru notuð af framleiðendum, innflytjendum og markaðseftirlitsaðilum. Leyfileg frávik eiga ekki að vera notuð af framleiðendum eða innflytjendum til að staðfesta gildi í tækniskjölum eða að túlka þessi gildi í þeim tilgangi að standast reglur eða kröfur um visthönnun eða að skýra frá betri framistöðu heldur en hefur verið mæld eða reiknuð út.

Allar reglugerðir um visthönnun og orkumerkingar innihalda viðauka um leyfileg frávik um hverja mælda breytu. Tillaga framkvæmdastjórnarinnar er að skipta út núverandi viðaukum um sannprófanir hvað varðar visthönnun og orkumerkingar í ofangreindum reglugerðum. Drögin af nýju viðaukunum í reglugerðinni lýsa nánar sannprófunaraðferðum sem aðildarríki eiga að fylgja. Notkun á leyfilegum frávikum í sannprófunum er skýrð með biðja yfirvöld að leita eftir hvort vara fylgi kröfum reglugerðar hvort birgir beiti mismunandi tegundum af misnotkun hvað varðar leyfileg frávik. Nýju viðaukarnir samræna leyfileg frávik í sannprófunum frá upphaflegu viðaukum án þess að breyta gildum.

Þessar breytingar munu ekki leggja til nýjar kröfur á orkumerkingar. Orkumerkingar eiga að skýra verklag markaðsrannsóknir yfirvalda sem er nú þegar í viðbótum hverrar reglugerðar.

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoð er í lögum nr. 72/1994 um merkingar og upplýsingaskyldu varðandi vörur sem tengjast orkunotkun
Staða innleiðingarvinnu Innleiðing ekki hafin

Samráð

Samráð Nei

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Enginn

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið
Ábyrg stofnun Mannvirkjastofnun

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32017R0254
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 38, 15.2.2017, p. 1
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Dagsetning tillögu ESB
C/D numer C(2016)7765
Dagsetning tillögu
Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 68, 22.8.2019, p. 8
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 219, 22.8.2019, p. 8