32017R1440
Commission Implementing Regulation (EU) 2017/1440 of 8 August 2017 amending Implementing Regulation (EU) 2016/480 establishing common rules concerning the interconnection of national electronic registers on road transport undertakings
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/1440 frá 8. ágúst 2017 um breytingu á framkvæmdarreglugerð (ESB) 2016/480 um sameiginlegar reglur varðandi samtengingu rafrænna landsskráa yfir flutningafyrirtæki á vegum
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.02 Flutningar á vegum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 065/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmiðið með reglugerðinni er að bæta úr göllum sem komið hafa upp við notkun á European Registers of Road Transport Undertakings, ERRU. ERRU er skilaboðakerfi rafrænu landsskrárinnar sem komið var á fót með rg 1071/2009. Hún er yfir alla hafa leyfi til að stunda flutninga á vegum. Allar upplýsingar úr skrá hvers lands skulu vera aðgengilegar stjórnvöldum hinna aðildarríkjanna. Til þess var sett reglugerð 1213/2010 en með henni átti að greiða fyrir samtengingunni með ERRU kerfinu. Með reglugerð (ESB) 2016/480 var felld úr gildi reglugerð ESB nr. 1213/2010. Ástæðan er sú að það kerfi sem sett var upp með reglugerð ESB nr. 1213/2010 hefur ekki virkað sem skyldi. Í reglugerð ESB nr. 2016/480 er aðildarríkjunum gefið val um hvort skilaboð á önnur aðildarríki séu send í gegnum ERRU eða eingöngu á milli þessara tveggja aðildarríkja. Með þeirri reglugerð sem hér er til umfjöllunar er gert að skyldu að skilaboð fari um ERRU. Ekki eraukinn kostnaður sérstaklega vegna þessara gerðar.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Markmiðið með reglugerðinni er að bæta úr þeim annmörkum sem komið hafa upp við notkun á European Registers of Road Transport Undertakings, ERRU. ERRU er rafrænt skilaboðakerfi rafrænu landsskrárinnar sem komið var á fót með reglugerð 1071/2009.
Reglugerð EB nr. 1071/2009, um sameiginlegar reglur varðandi skilyrði sem uppfylla þarf til þess að mega starfa sem flutningsaðili á vegum og um niðurfellingu á tilskipun ráðsins 96/26/EB, er m.a. um skyldu aðildarríkjanna að halda rafræna skrá yfir þá sem fengið hafa leyfi yfirvalda til að stunda flutninga á vegum í atvinnuskyni. Um það fjallar 1. mgr. 16. gr. reglugerðarinnar. Allar upplýsingar úr skrá hvers lands skulu vera aðgengilegar stjórnvöldum hinna aðildarríkjanna. Í 5. og 6. mgr. 16. gr. er sett fram krafa um að landskrár aðildarríkjanna séu samtengdar og að settar verði sameiginlegar reglur um samtengingu.
Í þessum tilgangi var sett reglugerð ESB nr. 1213/2010 um sameiginlegar reglur varðandi samtengingu rafrænna landsskráa yfir flutningafyrirtæki á vegum. Hún átti að greiða fyrir samtengingunni með tilteknu skilaboðakerfi ERRU, eða European Registers of Road Transport Undertakings.
Með reglugerð (ESB) 2016/480 er felld úr gildi reglugerð ESB nr. 1213/2010. Ástæðan er sú að það kerfi sem sett var upp með reglugerð ESB nr. 1213/2010 hefur ekki virkað sem skyldi og fjöldi annmarka komið fram. Því þótti ástæða til að setja nýjar reglur til að bæta úr annmörkum. Þannig á að tryggja samræmda notkun og fylgja þeirri þróun sem hefur orðið undanfarin ár.
Í reglugerð ESB nr. 2016/480 er aðildarríkjunum gefið val um hvort skilaboð sem eiga að fara á önnur aðildarríki séu send í gegnum miðlægt kerfi framkvæmdastjórnarinnar eða eingöngu á milli þessara tveggja aðildarríkja, e. peer-to-peer. Með þeirri reglugerð sem hér er til umfjöllunar er gert að skyldu að öll skilaboð fari í gegnum miðlægt kerfi. Auk þess eru gerðar minniháttar breytingar í því skyni að gera texta reglugerðarinnar nákvæmari og skýrari.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur eftirfarandi 3. ákvæði:
1. gr. - Nýrri málsgrein er bætt við 3. gr. í reglugerð nr. 2016/480/ESB um tengingu aðildarríkis við ERRU, European Registers of Road Transport Undertakings. Tilteknar prófanir þarf að gera áður en af tengingu verður. Framkvæmdastjórninni eru veittar heimildir til aðgerða ef annmarkar eru taldir hafa verið á prófunum.
2. gr. - Viðaukum I, III, VI, VII og VIII við reglugerð nr. 2016/480/ESB er breytt í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar en aðallega er um að ræða minniháttar orðalagsbreytingar.
3. gr. – Gildistökuákvæði.
Umsögn: Samkvæmt umsögn um reglugerð (ESB) 2016/480 sem send var ráðuneytinu var gert ráð fyrir að kostnaður við kerfið yrði umtalsverður líklega um 30 m.kr. við að koma upp skránni og tengingu milli landa auk um 10 m.kr. í rekstrarkostnað. Þessi tiltekna gerð ætti ekki að valda frekari kostnaði við uppsetningu kerfisins í heild sinni.
Reglugerð EB nr. 1071/2009, um sameiginlegar reglur varðandi skilyrði sem uppfylla þarf til þess að mega starfa sem flutningsaðili á vegum og um niðurfellingu á tilskipun ráðsins 96/26/EB, er m.a. um skyldu aðildarríkjanna að halda rafræna skrá yfir þá sem fengið hafa leyfi yfirvalda til að stunda flutninga á vegum í atvinnuskyni. Um það fjallar 1. mgr. 16. gr. reglugerðarinnar. Allar upplýsingar úr skrá hvers lands skulu vera aðgengilegar stjórnvöldum hinna aðildarríkjanna. Í 5. og 6. mgr. 16. gr. er sett fram krafa um að landskrár aðildarríkjanna séu samtengdar og að settar verði sameiginlegar reglur um samtengingu.
Í þessum tilgangi var sett reglugerð ESB nr. 1213/2010 um sameiginlegar reglur varðandi samtengingu rafrænna landsskráa yfir flutningafyrirtæki á vegum. Hún átti að greiða fyrir samtengingunni með tilteknu skilaboðakerfi ERRU, eða European Registers of Road Transport Undertakings.
Með reglugerð (ESB) 2016/480 er felld úr gildi reglugerð ESB nr. 1213/2010. Ástæðan er sú að það kerfi sem sett var upp með reglugerð ESB nr. 1213/2010 hefur ekki virkað sem skyldi og fjöldi annmarka komið fram. Því þótti ástæða til að setja nýjar reglur til að bæta úr annmörkum. Þannig á að tryggja samræmda notkun og fylgja þeirri þróun sem hefur orðið undanfarin ár.
Í reglugerð ESB nr. 2016/480 er aðildarríkjunum gefið val um hvort skilaboð sem eiga að fara á önnur aðildarríki séu send í gegnum miðlægt kerfi framkvæmdastjórnarinnar eða eingöngu á milli þessara tveggja aðildarríkja, e. peer-to-peer. Með þeirri reglugerð sem hér er til umfjöllunar er gert að skyldu að öll skilaboð fari í gegnum miðlægt kerfi. Auk þess eru gerðar minniháttar breytingar í því skyni að gera texta reglugerðarinnar nákvæmari og skýrari.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur eftirfarandi 3. ákvæði:
1. gr. - Nýrri málsgrein er bætt við 3. gr. í reglugerð nr. 2016/480/ESB um tengingu aðildarríkis við ERRU, European Registers of Road Transport Undertakings. Tilteknar prófanir þarf að gera áður en af tengingu verður. Framkvæmdastjórninni eru veittar heimildir til aðgerða ef annmarkar eru taldir hafa verið á prófunum.
2. gr. - Viðaukum I, III, VI, VII og VIII við reglugerð nr. 2016/480/ESB er breytt í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar en aðallega er um að ræða minniháttar orðalagsbreytingar.
3. gr. – Gildistökuákvæði.
Umsögn: Samkvæmt umsögn um reglugerð (ESB) 2016/480 sem send var ráðuneytinu var gert ráð fyrir að kostnaður við kerfið yrði umtalsverður líklega um 30 m.kr. við að koma upp skránni og tengingu milli landa auk um 10 m.kr. í rekstrarkostnað. Þessi tiltekna gerð ætti ekki að valda frekari kostnaði við uppsetningu kerfisins í heild sinni.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 34. gr. laga um farþegaflutninga og farmflutninga á landi nr. 28/2017. Reglugerðin verður innleidd með breytingu á reglugerð um leyfi til að stunda farþegaflutninga og farmflutninga á landi nr. 474/2017. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|
Áhrif
Nánari útskýring á kostnaði, þ.á.m. á hvern hann fellur | Gera má ráð fyrir að kostnaður verði umtalsverður líklega um 30 m.kr. við að koma upp skánni og tengingu milli landa auk um 10 m.kr. í rekstrarkostnað. |
---|---|
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Aukakostnaður |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R1440 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 206, 9.8.2017, p. 3 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 6, 30.1.2020, p. 53 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 26, 30.1.2020, p. 62 |