32017R1503
Commission Implementing Regulation (EU) 2017/1503 of 25 August 2017 amending Implementing Regulation (EU) 2016/68 on common procedures and specifications necessary for the interconnection of electronic registers of driver cards
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/1502 frá 2. júní 2017 um breytingu á I. og II. viðauka við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009 í þeim tilgangi að laga þá að breytingu á lögboðnu prófunaraðferðinni til mælingar á losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.02 Flutningar á vegum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 241/2017 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með reglugerð (ESB) nr. 165/2014 um ökurita í flutningum á vegum, niðurfellingu reglugerðar ráðsins (EBE) nr. 3821/85 um að taka upp skráningarbúnað í ökutækjum í flutningum á vegum og breytingu á reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 561/2006 um samhæfingu tiltekinna ákvæða félagsmálalöggjafarinnar er varða flutninga á vegum, var samtenging rafrænna landsskráa yfir ökumannskort gerð lögboðin á öllu EES svæðinu. Þetta átti annaðhvort að gera með notkun TACHO-net kerfisins eða með öðru samhæfðu kerfi til að koma í veg fyrir að umsækjandi ökumannskorts væri handhafi fleiri en eins gilds korts.
Í framkvæmdarreglugerð (ESB) 2017/1503 er kveðið á um tilteknar tæknilegar breytingar á þeim verklagsreglum sem komið var á fót til að bæta samtengingu skráa og virkni kerfisins auk þess sem gert er ráð fyrir að ríki utan sambandsins geti tengt sínar skrár inn á TACHO-net kerfið. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Í framkvæmdarreglugerð (ESB) 2017/1503 er kveðið á um tilteknar tæknilegar breytingar á þeim verklagsreglum sem komið var á fót til að bæta samtengingu skráa og virkni kerfisins auk þess sem gert er ráð fyrir að ríki utan sambandsins geti tengt sínar skrár inn á TACHO-net kerfið. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Með reglugerð (ESB) nr. 165/2014 um ökurita í flutningum á vegum, niðurfellingu reglugerðar ráðsins (EBE) nr. 3821/85 um að taka upp skráningarbúnað í ökutækjum í flutningum á vegum og breytingu á reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 561/2006 um samhæfingu tiltekinna ákvæða félagsmálalöggjafarinnar er varða flutninga á vegum, var samtenging rafrænna landsskráa yfir ökumannskort gerð lögboðin á öllu EES svæðinu. Þetta átti annaðhvort að gera með notkun TACHO-net kerfisins eða með samhæfðu kerfi í því skyni að koma í veg fyrir að umsækjandi ökumannskorts væri handhafi fleiri en eins gilds korts.
Með framkvæmdarreglugerð (ESB) 2016/68 er mælt fyrir um lögboðnar sameiginlegar verklagsreglur og forskriftir fyrir TACHO- net kerfið, þ.m.t. snið gagna sem skipst er á, tæknilegar verklagsreglur við rafræna leit í rafrænum landsskrám, aðgangsreglur og öryggisfyrirkomulag.
Í framkvæmdarreglugerð (ESB) 2017/1503 er kveðið á um tilteknar tæknilegar breytingar í því skyni að bæta samtengingu skráa og virkni kerfisins auk þess sem gert er ráð fyrir að ríki utan sambandsins geti tengt sínar skrár inn á TACHO-net kerfið.
Efnisútdráttur: Nánar tiltekið felur reglugerð (ESB) 2017/1503 í fyrsta lagi í sér frekari tæknilega útfærslu á tengingum landskerfis við TACHO-net kerfið, þ. á m. um forprófanir og viðbrögð vegna bilana.
Í öðru lagi felur reglugerðin í sér ákvæði um að TACHO-net kerfið sé ekki eingöngu opið aðildarríkjum heldur einnig ríkjum utan sambandsins. Þannig geta þriðju ríki tengt landskrár sínar við TACHO-net kerfið með heimild Framkvæmdastjórnarinnar. Hafi ríki utan sambandsins fengið slíka heimild ber þeim að fylgja ákvæðum reglugerðarinnar.
Í þriðja lagi felur reglugerð (ESB) 2017/1503 í sér að ríki sem óska óbeinna tenginga landskerfa við TACHO-net kerfið skuli óska eftir því með formlegri beiðni til Framkvæmdastjórnarinnar.
Fram kemur að þær tæknilegu breytingar á TACHO-net kerfinu sem um er að ræða skuli koma til framkvæmda frá og með 2. mars 2018. Í því skyni að undirbúa gildistökuna þyki rétt að ákvæði reglugerðarinnar um tengingar ríkja utan sambandsins, forprófanir og ákvæði um óbeinan aðgang að TACHO-net kerfinu, taki gildi strax við gildistöku reglugerðar þessarar.
Umsögn: Við innleiðingu rafrænnar landskrár, verða TACHO-net samskipti færð yfir í EUCARIS kerfið og um leið uppfærð í nýjustu útgáfu þeirra samskiptastaðla.
Við þá uppfærslu mun Ísland uppfylla þær tæknilegar kröfur sem gerðar eru í þeirri reglugerð sem hér er til umræðu. Á sama tíma mun Samgöngustofa uppfæra viðeigandi verklagsreglur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Samgöngustofa hefur yfirumsjón og ábyrgð með rekstri TACHOnet.
Með framkvæmdarreglugerð (ESB) 2016/68 er mælt fyrir um lögboðnar sameiginlegar verklagsreglur og forskriftir fyrir TACHO- net kerfið, þ.m.t. snið gagna sem skipst er á, tæknilegar verklagsreglur við rafræna leit í rafrænum landsskrám, aðgangsreglur og öryggisfyrirkomulag.
Í framkvæmdarreglugerð (ESB) 2017/1503 er kveðið á um tilteknar tæknilegar breytingar í því skyni að bæta samtengingu skráa og virkni kerfisins auk þess sem gert er ráð fyrir að ríki utan sambandsins geti tengt sínar skrár inn á TACHO-net kerfið.
Efnisútdráttur: Nánar tiltekið felur reglugerð (ESB) 2017/1503 í fyrsta lagi í sér frekari tæknilega útfærslu á tengingum landskerfis við TACHO-net kerfið, þ. á m. um forprófanir og viðbrögð vegna bilana.
Í öðru lagi felur reglugerðin í sér ákvæði um að TACHO-net kerfið sé ekki eingöngu opið aðildarríkjum heldur einnig ríkjum utan sambandsins. Þannig geta þriðju ríki tengt landskrár sínar við TACHO-net kerfið með heimild Framkvæmdastjórnarinnar. Hafi ríki utan sambandsins fengið slíka heimild ber þeim að fylgja ákvæðum reglugerðarinnar.
Í þriðja lagi felur reglugerð (ESB) 2017/1503 í sér að ríki sem óska óbeinna tenginga landskerfa við TACHO-net kerfið skuli óska eftir því með formlegri beiðni til Framkvæmdastjórnarinnar.
Fram kemur að þær tæknilegu breytingar á TACHO-net kerfinu sem um er að ræða skuli koma til framkvæmda frá og með 2. mars 2018. Í því skyni að undirbúa gildistökuna þyki rétt að ákvæði reglugerðarinnar um tengingar ríkja utan sambandsins, forprófanir og ákvæði um óbeinan aðgang að TACHO-net kerfinu, taki gildi strax við gildistöku reglugerðar þessarar.
Umsögn: Við innleiðingu rafrænnar landskrár, verða TACHO-net samskipti færð yfir í EUCARIS kerfið og um leið uppfærð í nýjustu útgáfu þeirra samskiptastaðla.
Við þá uppfærslu mun Ísland uppfylla þær tæknilegar kröfur sem gerðar eru í þeirri reglugerð sem hér er til umræðu. Á sama tíma mun Samgöngustofa uppfæra viðeigandi verklagsreglur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Samgöngustofa hefur yfirumsjón og ábyrgð með rekstri TACHOnet.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð fyrir innl. Gerðar er að finna í 44. gr. a, 60. gr. og 67. gr. umferðarlaga, nr. 50/1987. Reglugerðin verður innleidd með breytingu á reglugerð nr. 605/2010, um aksturs- og hvíldartíma ökumanna, notkun ökurita og eftirlit. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Niðurstöður samráðs | Sjá efnisútdrátt |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|---|
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Sjá efnisútdrátt |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R1503 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 221, 26.8.2017, p. 10 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 80, 3.10.2019, p. 57 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 254, 3.10.2019, p. 54 |