32018R0295

Commission Delegated Regulation (EU) 2018/295 of 15 December 2017 amending Delegated Regulation (EU) No 44/2014, as regards vehicle construction and general requirements, and Delegated Regulation (EU) No 134/2014, as regards environmental and propulsion unit performance requirements for the approval of two- or three-wheel vehicles and quadricycles


iceland-flag
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/295 frá 15. desember 2017 um breytingu á framseldri reglugerð (ESB) nr. 44/2014 að því er varðar kröfur um smíði ökutækja og almennar kröfur og framseldri reglugerð (ESB) nr. 134/2014 að því er varðar kröfur um vistvænleika og afköst knúningseininga vegna viðurkenningar á ökutækjum á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjólum
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 134/2018
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Um er að ræða reglugerð framkvæmdastjórnar ESB um breytingu á reglugerðum ESB nr. 44/2014 og ESB nr. 134/2013 að því er varðar kröfur um smíði ökutækja og almennar kröfur vegna viðurkenningar á ökutækjum á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjólum og að því er varðar kröfur um vistvænleika og afköst knúningseiningar. Reglugerðin kveður á um tilteknar breytingar á ákvæðum reglugerða ESB nr. 44/2014 og ESB nr. 134/2013 og viðaukum þeirra. Breytingarnar snúa meðal annars að breyttum útreikningsjöfnum sem skulu sannprófa að gerðarviðurkenningarkröfur séu uppfylltar sem og kröfur sem gerðar eru til að draga úr útblæstri. Breytingarnar eru gerðar á grundvelli skýrslu framkvæmdastjórnar Evrópuþingsins og ráðsins um alhliða rannsókn á umhverfisáhrifum Euro-þreps 5 fyrir ökutæki í L-flokki í samræmi við 4. mgr. 23. gr. reglugerðar ESB nr. 168/2013. Lítil sem engin áhrif hér á landi. Kostnaður óverulegur sem enginn.

Nánari efnisumfjöllun

Almennt: Markmiðið með gerðinni er að uppfæra tæknilegar kröfur og prófunaraðferðir samkvæmt gerðarviðurkenningarkerfi fyrir ökutæki í L-flokki sem fram koma í reglugerðum ESB nr. 44/2014 og ESB nr. 134/2014. Ökutæki í L-flokki eru hjól á tveimur, þremur eða fjórum hjólum.
Aðdragandi: Reglugerðir ESB nr. 44/2014 og nr. 134/2014 voru settar til fyllingar reglugerð ESB 168/2013 að því er varðar kröfur um smíði ökutækja og almennar kröfur vegna viðurkenningar á ökutækjum á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjólum. Til að tryggja skilvirkni evrópska gerðarviðurkenningarkerfisins skal stöðugt bæta þær tæknilegu kröfur og prófunaraðferðir sem settar eru fram með þeim gerðum.
Efnisútdráttur: Um er að ræða reglugerð framkvæmdastjórnar ESB um breytingu á reglugerðum ESB nr. 44/2014 og ESB nr. 134/2013 að því er varðar kröfur um smíði ökutækja og almennar kröfur vegna viðurkenningar á ökutækjum á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjólum og að því er varðar kröfur um vistvænleika og afköst knúningseiningar.
Reglugerðin kveður á um tilteknar breytingar á ákvæðum reglugerða ESB nr. 44/2014 og ESB nr. 134/2013 og viðaukum þeirra. Breytingarnar snúa meðal annars að breyttum útreikningsjöfnum sem skulu sannprófa að gerðarviðurkenningarkröfur séu uppfylltar sem og kröfur sem gerðar eru til að draga úr útblæstri. Breytingarnar eru gerðar á grundvelli skýrslu framkvæmdastjórnar Evrópuþingsins og ráðsins um alhliða rannsókn á umhverfisáhrifum Euro-þreps 5 fyrir ökutæki í L-flokki í samræmi við 4. mgr. 23. gr. reglugerðar ESB nr. 168/2013.
Umsögn: Engir framleiðendur ökutækja eru á Íslandi og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn. Tengsl við umhverfisráðuneyti en ekki bein skörun.

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Samráð

Samráð Nei
Hvaða hagsmunaaðilar Samgöngustofa

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32018R0295
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 56, 28.2.2018, p. 1
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 13, 25.2.2021, p. 22
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 67, 25.2.2021, p. 22