32018R2043
Commission Implementing Regulation (EU) 2018/2043 of 18 December 2018 amending Implementing Regulation (EU) 2017/1153 to clarify the WLTP test conditions and provide for the monitoring of type approval data
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/2043 frá 18. desember 2018 um breytingu á framkvæmdarreglugerð (ESB) 2017/1153 til að tilgreina nákvæmlega prófunarskilyrði við prófunaraðferð fyrir létt ökutæki sem samræmd er á heimsvísu (WLTP) og kveða á um vöktun gagna um gerðarviðurkenningu
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 132/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Þess er vænst að með WLTP-prófunaraðferðinni fáist gildi fyrir koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun sem endurspegla betur losun við raunveruleg akstursskilyrði. Í reglugerð 2017/1153/ESB er kveðið á um aðferð til að bera saman koltvísýringslosun, sem er annars vegar mæld í samræmi við reglugerð 2017/1151/ESB, WLTP-aðferðin og hins vegar koltvísýringslosunar sem er ákvörðuð í samræmi við reglugerð 692/2008/EB, NEDC-aðferrðin. Einnig er kveðið á um málsmeðferð við beitingu nefndrar aðferðar til að ákvarða sértæka meðaltalslosun koltvísýrings fyrir hvern framleiðanda. Þá er kveðið á um þær breytingar á reglugerð 1014/2010/ESB sem krafist er til að aðlaga vöktun gagna um koltvísýringslosun þannig að hún endurspegli breytinguna á losunargildum.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Þess er vænst að með WLTP-prófunaraðferðinni fáist gildi fyrir koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun sem endurspegla betur raunveruleg akstursskilyrði.
Gildistaka: Á 20. degi eftir birtingu í OJ. Liðir 2(c) og (d) í 1. gr. koma til framkvæmda 1. febrúar 2019.
Aðdragandi: Samræmd prófunaraðferða fyrir létt ökutæki á heimsvísu, e. World Harmonised Light Vehicle Test Procedure, (WLTP)) er sett fram í reglugerð 2017/1151/ESB. Frá 1. september 2017 varð aðferðin ný lögboðin aðferð til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun léttra ökutækja. Aðferðin kom í stað nýju evrópsku aksturslotunnar (NEDC) en beiting hennar byggði á reglugerð 692/2008/EB.
Í reglugerð 2017/1153/ESB er kveðið á um aðferð til að bera saman koltvísýringslosun, sem er annars vegar mæld í samræmi við reglugerð 2017/1151/ESB og hins vegar koltvísýringslosunar sem er ákvörðuð í samræmi við reglugerð 692/2008/EB.
Einnig er kveðið á um málsmeðferð við beitingu nefndrar aðferðar til að ákvarða sértæka meðaltalslosun koltvísýrings fyrir hvern framleiðanda. Þá er kveðið á um þær breytingar á reglugerð 1014/2010/ESB sem krafist er til að aðlaga vöktun gagna um koltvísýringslosun þannig að hún endurspegli breytinguna á losunargildum.
Efnisútdráttur
Reglugerðin inniheldur tvær greinar:
1. gr. – 1) Nýrri grein, 7a, er bætt við reglugerð 2017/1153/ESB um tilkynningu niðurstaðna WLPT mælinga, 2) Eftirfarandi breytingar eru gerðar á I. viðauka sem setur fram aðferðir til að ákvarða NEDC-koltvísýringsgildi einstakra ökutækja í flokki M1: a) nýjum lið 2.2a um WLTP prófunarskilyrði og 2.2b um gildissvið WLTP prófunarskilyrða er bætt við I. viðauka, b) gerðar eru breytingar á lið 2.4 um ílagsgagnafylki, c) gerðar eru breytingar á lið 3.1.1.1. um upprunalega frálagsskýrslu fylgnitólsins, d) nýjar málsgreinar koma í stað núverandi málsgreina í lið 3.1.1.2. um fullgerða fylgniskrá.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Umsögn; helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif hér á landi þar sem hér eru engir framleiðendur ökutækja eins og stendur.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðirnar verða innleiddar í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: -Sektir, -Aðrar refsingar, -Stofnanir, -Lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Gildistaka: Á 20. degi eftir birtingu í OJ. Liðir 2(c) og (d) í 1. gr. koma til framkvæmda 1. febrúar 2019.
Aðdragandi: Samræmd prófunaraðferða fyrir létt ökutæki á heimsvísu, e. World Harmonised Light Vehicle Test Procedure, (WLTP)) er sett fram í reglugerð 2017/1151/ESB. Frá 1. september 2017 varð aðferðin ný lögboðin aðferð til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun léttra ökutækja. Aðferðin kom í stað nýju evrópsku aksturslotunnar (NEDC) en beiting hennar byggði á reglugerð 692/2008/EB.
Í reglugerð 2017/1153/ESB er kveðið á um aðferð til að bera saman koltvísýringslosun, sem er annars vegar mæld í samræmi við reglugerð 2017/1151/ESB og hins vegar koltvísýringslosunar sem er ákvörðuð í samræmi við reglugerð 692/2008/EB.
Einnig er kveðið á um málsmeðferð við beitingu nefndrar aðferðar til að ákvarða sértæka meðaltalslosun koltvísýrings fyrir hvern framleiðanda. Þá er kveðið á um þær breytingar á reglugerð 1014/2010/ESB sem krafist er til að aðlaga vöktun gagna um koltvísýringslosun þannig að hún endurspegli breytinguna á losunargildum.
Efnisútdráttur
Reglugerðin inniheldur tvær greinar:
1. gr. – 1) Nýrri grein, 7a, er bætt við reglugerð 2017/1153/ESB um tilkynningu niðurstaðna WLPT mælinga, 2) Eftirfarandi breytingar eru gerðar á I. viðauka sem setur fram aðferðir til að ákvarða NEDC-koltvísýringsgildi einstakra ökutækja í flokki M1: a) nýjum lið 2.2a um WLTP prófunarskilyrði og 2.2b um gildissvið WLTP prófunarskilyrða er bætt við I. viðauka, b) gerðar eru breytingar á lið 2.4 um ílagsgagnafylki, c) gerðar eru breytingar á lið 3.1.1.1. um upprunalega frálagsskýrslu fylgnitólsins, d) nýjar málsgreinar koma í stað núverandi málsgreina í lið 3.1.1.2. um fullgerða fylgniskrá.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Umsögn; helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif hér á landi þar sem hér eru engir framleiðendur ökutækja eins og stendur.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðirnar verða innleiddar í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: -Sektir, -Aðrar refsingar, -Stofnanir, -Lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R2043 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 327, 21.12.2018, p. 58 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D059683/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 69, 27.10.2022, p. 39 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 279, 27.10.2022, p. 38 |