32020D0174
Commission Implementing Decision (EU) 2020/174 of 6 February 2020 on the approval of the technology used in 12 Volt efficient alternators for use in certain passenger cars and light commercial vehicles as an innovative technology pursuant to Regulation (EU) 2019/631 of the European Parliament and of the Council
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 233/2020 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Hér er um að ræða samþykkt umsóknar nokkurra framleiðenda á því að ný mælingartækni eigi við um þá tækni sem þeir nota í 12 volta rafölum. Engin áhrif hér á landi og enginn kostnaður.
Nánari efnisumfjöllun
Ákvörðunin byggir á reglugerð (ESB) nr. 443/2009 að því leyti sem hún snertir koltvísýringslosun frá nýjum fólksbifreiðum. Í reglugerð 443/2009 voru settir fram staðlar um mengunarvarnargetu nýrra fólksbifreiða sem hluta af samþættri stefnu Bandalagsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum. Markmiðið með þeirri reglugerð er að skapa hvata fyrir bifreiðaiðnaðinn til að fjárfesta í nýrri tækni og stuðla á virkan hátt að vistvænni nýsköpun að teknu tilliti til tækniþróunar framtíðarinnar.
Ákvörðunin varðar einnig framkvæmdareglugerð (ESB) nr. 725/2011 um að koma á aðferð til að viðurkenna og votta nýsköpunartækni sem dregur úr losun koltvísýrings frá fólksbifreiðum samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009.
Efnisútdráttur: Hér er um að ræða sameiginlega umsókn frá framleiðendunum: Toyota Motor Europe NV/SA, Opel Automobile GmbH – PSA, FCA Italy S.p.A., Automobile Citroën, Automobile Peugeot, PSA Automobiles SA, Mitsubishi Electric Corporation, Audi AG, Ford Werke GmbH, Jaguar Land Rover Ltd, Hyundai Motor Europe Technical Center GmbH, Bayerische Motoren Werke AG, Renault SA, Honda Motor Europe Ltd, Volkswagen AG, Volkswagen Nutzfahrzeuge, Daimler AG, Denso Corporation and SEG Automotive Germany GmbH um viðurkenningu á tækni sem notuð er í 12 volta rafölum sem notaðir eru í léttum atvinnuökutækjum og einkabílum sem búnir eru vélum með sprengihreyfli sem nýsköpunartækni í anda reglugerðar 443/2009. Umsóknin hefur verið metin á grundvelli reglugerðar 443/2009 og ýmissa annarra afleiddra gerða. Tæknin sjálf hefur þegar verið metin. Í umsókninni er vísað til þess að ný aðferð til mælinga svokölluð Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure (WLTP) nái ekki til þessarar tækni. Framkvæmdastjórnin hefur því komist að þeirri niðurstöðu að þessi nýja aðferð sé eðlileg við mat á sparnaði sem af þessari tækni hlýst og að frá árinu 2021 skuli miða við hana.
Áhrif: Þar sem engin framleiðsla er á bifreiðum á Íslandi hefur ákvörðunin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Engin kostnaður.
Ákvörðunin varðar einnig framkvæmdareglugerð (ESB) nr. 725/2011 um að koma á aðferð til að viðurkenna og votta nýsköpunartækni sem dregur úr losun koltvísýrings frá fólksbifreiðum samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009.
Efnisútdráttur: Hér er um að ræða sameiginlega umsókn frá framleiðendunum: Toyota Motor Europe NV/SA, Opel Automobile GmbH – PSA, FCA Italy S.p.A., Automobile Citroën, Automobile Peugeot, PSA Automobiles SA, Mitsubishi Electric Corporation, Audi AG, Ford Werke GmbH, Jaguar Land Rover Ltd, Hyundai Motor Europe Technical Center GmbH, Bayerische Motoren Werke AG, Renault SA, Honda Motor Europe Ltd, Volkswagen AG, Volkswagen Nutzfahrzeuge, Daimler AG, Denso Corporation and SEG Automotive Germany GmbH um viðurkenningu á tækni sem notuð er í 12 volta rafölum sem notaðir eru í léttum atvinnuökutækjum og einkabílum sem búnir eru vélum með sprengihreyfli sem nýsköpunartækni í anda reglugerðar 443/2009. Umsóknin hefur verið metin á grundvelli reglugerðar 443/2009 og ýmissa annarra afleiddra gerða. Tæknin sjálf hefur þegar verið metin. Í umsókninni er vísað til þess að ný aðferð til mælinga svokölluð Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure (WLTP) nái ekki til þessarar tækni. Framkvæmdastjórnin hefur því komist að þeirri niðurstöðu að þessi nýja aðferð sé eðlileg við mat á sparnaði sem af þessari tækni hlýst og að frá árinu 2021 skuli miða við hana.
Áhrif: Þar sem engin framleiðsla er á bifreiðum á Íslandi hefur ákvörðunin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Engin kostnaður.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 60. gr. umferðalaga, nr. 50/1987. Ekki þarf að innleiða gerðina hér á landi. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020D0174 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 35, 7.2.2020, p. 13 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 70, 28.9.2023, p. 97 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 240, 28.9.2023, p. 109 |