32020R0359
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/359 of 4 March 2020 amending Regulation (EU) No 1178/2011 laying down technical requirements and administrative procedures related to civil aviation aircrew pursuant to Regulation (EC) No 216/2008 of the European Parliament and of the Council
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/359 frá 4. mars 2020 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1178/2011 um tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferðir er varða áhöfn í almenningsflugi samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 216/2008
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð hefur ekki öðlast gildi þar sem hún er háð gildistöku annarra ákvarðanna sameiginlegu nefndarinnar |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 115/2023 |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með þessari reglugerð er aðallega verið að fella niður kröfur í reglugerð (ESB) nr. 1178/2011 til flugmannsskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur sem færðar hafa verið í sérstaka reglugerð fyrir þennan málaflokk, reglugerðir (ESB) 2020/357 og 2020/358. Áhrifin eru óveruleg hér á landi. Felld eru úr gildi ákvæði um en route blindflugsréttindi (EIR) en slík réttindi hafa ekki verið gefin út í íslenskum skírteinum. Í stað þeirra réttinda koma grunnblindflugsréttindi (BIR). Þá er skerpt á ákvæðum varðandi blindflugsréttindi á eins hreyfils flugvélar og fjölhreyfla flugvélar. Heilbrigðiskröfur fyrir SPL og BPL skírteini eru nú þær sömu og fyrir LAPL nema ætlunin sé að nýta skírteinin í atvinnuskyni og þá með farþega. Enginn kostnaður hér á landi.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Um er að ræða framkvæmdarreglugerð um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1178/2011 um tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferð er varða áhöfn í almenningsflugi samkvæmt reglugerð (EB) nr. 216/2008.
Markmið með gerðinni er að fella niður og breyta kröfum til flugmannskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur þar sem nú er kveðið á um þær í sérstökum reglugerðum fyrir slík loftför.
Aðdragandi: Í ljósi þess hve sérstaks eðlis kröfur vegna flugmannsskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur eru þykir nauðsynlegt að kveða á um sérstakar leyfiskröfur vegna slíkra loftfara í sérstökum reglugerðum framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/395 og framkvæmdareglugerð (ESB) 2018/1976.
Efnisútdráttur: Með þessari gerð eru breytingar gerðar á reglugerð (ESB) 1178/2011. Breytingarnar snúa að menntunarkröfum til flugmanna loftbelgja og sviffluga.
Tilteknar leyfiskröfur til flugmanna loftbelgja og sviffluga í I. viðauka (Part-FCL) við reglugerð (ESB) 1178/2011 eru felldar úr gildi auk þess sem önnur tiltekin ákvæði sama viðauka eru endurskoðuð í ljósi nýrra krafna til flugmanna loftbelgja og sviffluga.
Ákvæði sem snúa að áhugaflugmönnum eru uppfærð í þeim tilgangi að hvetja áhugaflugmenn til að öðlast IFR-réttindi. Því eru ákvæði sem innleiða grunnþjálfun BIR, e. basic instrument rating, í I. viðauka (Part-FCL) við reglugerð (ESB) 1178/2011 sérstaklega aðlöguð að þörfum áhugaflugmanna.
Kröfurnar í IV. viðauka (Part-MED), VI. viðauka (Part-ARA), VII. viðauka (Part-ORA) og viðauka VIII (Part-DTO) við reglugerð (ESB) 1178/2011 skulu áfram gilda sem leyfiskröfur til áhafna loftbelgja og sviffluga.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Með þessari reglugerð er aðallega verið að fella niður kröfur í reglugerð (ESB) nr. 1178/2011 til flugmannsskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur sem færðar hafa verið í sérstaka reglugerð fyrir þennan málaflokk, reglugerðir (ESB) 2020/357 og 2020/358.
Áhrifin eru óveruleg hér á landi. Felld eru úr gildi ákvæði um en route blindflugsréttindi (EIR) en slík réttindi hafa ekki verið gefin út í íslenskum skírteinum. Í stað þeirra réttinda koma grunnblindflugsréttindi (BIR). Þá er skerpt á ákvæðum varðandi blindflugsréttindi á eins hreyfils flugvélar og fjölhreyfla flugvélar.
Heilbrigðiskröfur fyrir SPL og BPL skírteini eru nú þær sömu og fyrir LAPL nema ætlunin sé að nýta skírteinin í atvinnuskyni og þá með farþega.
Smávægilegar breytingar á forsíðu skírteina og skírteinisnúmerum BPL og SPL skírteina (Part-SFCL/Part-BFCL í stað Part-FCL).
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 31. gr., 32. gr. og 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998.
Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 180/2014 um áhöfn í almenningsflugi.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Reglugerðin vísar til gerðar (ESB) 2018/1139 sem hefur ekki verið tekin upp í EES-samninginn.
Markmið með gerðinni er að fella niður og breyta kröfum til flugmannskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur þar sem nú er kveðið á um þær í sérstökum reglugerðum fyrir slík loftför.
Aðdragandi: Í ljósi þess hve sérstaks eðlis kröfur vegna flugmannsskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur eru þykir nauðsynlegt að kveða á um sérstakar leyfiskröfur vegna slíkra loftfara í sérstökum reglugerðum framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/395 og framkvæmdareglugerð (ESB) 2018/1976.
Efnisútdráttur: Með þessari gerð eru breytingar gerðar á reglugerð (ESB) 1178/2011. Breytingarnar snúa að menntunarkröfum til flugmanna loftbelgja og sviffluga.
Tilteknar leyfiskröfur til flugmanna loftbelgja og sviffluga í I. viðauka (Part-FCL) við reglugerð (ESB) 1178/2011 eru felldar úr gildi auk þess sem önnur tiltekin ákvæði sama viðauka eru endurskoðuð í ljósi nýrra krafna til flugmanna loftbelgja og sviffluga.
Ákvæði sem snúa að áhugaflugmönnum eru uppfærð í þeim tilgangi að hvetja áhugaflugmenn til að öðlast IFR-réttindi. Því eru ákvæði sem innleiða grunnþjálfun BIR, e. basic instrument rating, í I. viðauka (Part-FCL) við reglugerð (ESB) 1178/2011 sérstaklega aðlöguð að þörfum áhugaflugmanna.
Kröfurnar í IV. viðauka (Part-MED), VI. viðauka (Part-ARA), VII. viðauka (Part-ORA) og viðauka VIII (Part-DTO) við reglugerð (ESB) 1178/2011 skulu áfram gilda sem leyfiskröfur til áhafna loftbelgja og sviffluga.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Með þessari reglugerð er aðallega verið að fella niður kröfur í reglugerð (ESB) nr. 1178/2011 til flugmannsskírteina fyrir loftbelgi og svifflugur sem færðar hafa verið í sérstaka reglugerð fyrir þennan málaflokk, reglugerðir (ESB) 2020/357 og 2020/358.
Áhrifin eru óveruleg hér á landi. Felld eru úr gildi ákvæði um en route blindflugsréttindi (EIR) en slík réttindi hafa ekki verið gefin út í íslenskum skírteinum. Í stað þeirra réttinda koma grunnblindflugsréttindi (BIR). Þá er skerpt á ákvæðum varðandi blindflugsréttindi á eins hreyfils flugvélar og fjölhreyfla flugvélar.
Heilbrigðiskröfur fyrir SPL og BPL skírteini eru nú þær sömu og fyrir LAPL nema ætlunin sé að nýta skírteinin í atvinnuskyni og þá með farþega.
Smávægilegar breytingar á forsíðu skírteina og skírteinisnúmerum BPL og SPL skírteina (Part-SFCL/Part-BFCL í stað Part-FCL).
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 31. gr., 32. gr. og 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998.
Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 180/2014 um áhöfn í almenningsflugi.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Reglugerðin vísar til gerðar (ESB) 2018/1139 sem hefur ekki verið tekin upp í EES-samninginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 31. gr., 32. gr. og 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 180/2014 um áhöfn í almenningsflugi. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R0359 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 67, 5.3.2020, p. 82 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 75 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02264, 9.11.2023 |