32020R1176
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/1176 of 7 August 2020 amending Implementing Regulation (EU) 2019/1387 as regards postponing dates of application of certain measures in the context of the COVID-19 pandemic
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/1176 frá 7. ágúst 2020 um breytingu á framkvæmdarreglugerð (ESB) 2019/1387 að því er varðar frestun á framkvæmd tiltekinna ráðstafana í tengslum við COVID-19-heimsfaraldurinn
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð hefur ekki öðlast gildi þar sem hún er háð gildistöku annarra ákvarðanna sameiginlegu nefndarinnar |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 115/2023 |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmiðið með gerðinni er að fresta gildistöku ákvæða í reglugerð (ESB) 2019/1387 sem fela í sér nýjar kröfur til útreikninga á getu loftfars til að lenda. Gildistökunni er frestað vegna COVID-19 heimsfaraldursins og í þeim tilgangi flugrekendur geti undirbúið sig betur vegna viðbótar rekstrarkrafna sem hinir nýju staðlar fela í sér. Engin áhrif, enginn kostnaður.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið með gerðinni er að fresta gildistöku ákvæða í reglugerð (ESB) 2019/1387 sem fela í sér nýjar kröfur til útreikninga á getu loftfars til að lenda. Gildistökunni er frestað vegna COVID-19 heimsfaraldursins og í þeim tilgangi flugrekendur geti undirbúið sig betur vegna viðbótar rekstrarkrafna sem hinir nýju staðlar fela í sér.
Efnisútdráttur: Framkvæmdareglugerð (ESB) 2019/1387 mælir fyrir um nýja staðla um útreikning á getu loftfars við lendingar, aircraft landing performance calculation, sem taka áttu gildi 5. nóvember 2020.
Með þessari gerð er gildistöku þessara krafna frestað til 12. ágúst 2020 í þeim tilgangi flugrekendur geti undirbúið betur gildistöku þeirra viðbótar rekstrarkrafna sem hinir nýju staðlar fela í sér.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin áhrif hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð fyrir innleiðingu gerðarinnar er 28. gr. e og 28. gr. f sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998, með síðari breytingum.
Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 237/2014 um tæknikröfur og stjórnsýslureglur í tengslum við starfrækslu loftfara.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Tilvísanir í gerð sem hefur ekki verið tekin upp í EES-samninginn.
Um er að ræða breytingu á reglugerð (ESB) 2019/1387 sem hefur ekki verið tekin upp í EES-samninginn. Tilvísanir í reglugerð (ESB) 2018/1139.
Efnisútdráttur: Framkvæmdareglugerð (ESB) 2019/1387 mælir fyrir um nýja staðla um útreikning á getu loftfars við lendingar, aircraft landing performance calculation, sem taka áttu gildi 5. nóvember 2020.
Með þessari gerð er gildistöku þessara krafna frestað til 12. ágúst 2020 í þeim tilgangi flugrekendur geti undirbúið betur gildistöku þeirra viðbótar rekstrarkrafna sem hinir nýju staðlar fela í sér.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin áhrif hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð fyrir innleiðingu gerðarinnar er 28. gr. e og 28. gr. f sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998, með síðari breytingum.
Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 237/2014 um tæknikröfur og stjórnsýslureglur í tengslum við starfrækslu loftfara.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Tilvísanir í gerð sem hefur ekki verið tekin upp í EES-samninginn.
Um er að ræða breytingu á reglugerð (ESB) 2019/1387 sem hefur ekki verið tekin upp í EES-samninginn. Tilvísanir í reglugerð (ESB) 2018/1139.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð fyrir innleiðingu gerðarinnar er 28. gr. e og 28. gr. f sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998, með síðari breytingum. Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 237/2014 um tæknikröfur og stjórnsýslureglur í tengslum við starfrækslu loftfara. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R1176 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 259, 10.8.2020, p. 10 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 75 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02264, 9.11.2023 |