Ákvörðun um skýrslugjöf um umfang endurnotkunar. - 32021D0019
Commission Implementing Decision (EU) 2021/19 of 18 December 2020 laying down a common methodology and a format for reporting on reuse in accordance with Directive 2008/98/EC of the European Parliament and of the Council
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.05 Úrgangur |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 087/2022 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Framkvæmdarákvörðun framkvæmdarstjórnarinnar um sameiginlega skýrslugjöf um endurnotkun.
Nánari efnisumfjöllun
Í ákvörðuninni og viðauka hennar er fjallað um hvernig ríki skulu standast skyldur sem settar eru fram í 7. tl. 9. gr. og í 7. tl. 37. gr. í rammatilskipun ESB um úrgang (2008/98) er snýr að skýrslugjöf um endurnotkun í ríkjum ESB.
Í 7. tl. 37. gr. rammatilskipunar um úrgang (2008/98) er kveðið á um að ríkjum sé skylt að skila skýrslum til ESB um endurnotkun í landinu í samræmi við ákvörðun sem framkvæmdarstjórnin skuli setja fram. Hér er um að ræða þá ákvörðun.
Samkvæmt 37. gr. skulu aðildarríki skila slíkum skýrslum árlega innan 18 mánaða frá því ári sem skýrslan nær yfir og skal þessi skýrslugjöf hefjast á fyrsta heila ári eftir að ákvörðun þessi hefur verið innleidd innan sambandsins. Miðað við að ákvörðunin sé til umræðu núna má ætla að hún verði samþykkt síðar á árinu og þ.a.l. má ætla að fyrstu skýrsluskil skuli liggja fyrir eigi síðar en 30. júní 2024 miðað við gögn fyrir árið 2022.
Í ákvörðuninni kemur fram að megindlegar (e. quantitative) skýrslur skuli gerðar fyrir 3ja hvert ár, en eigindlegar (e. qualitative) á hverju ári til að einfalda aðildarríkjum skýrslugjöfina.
Skv. 2. gr. ákvörðunarinnar er aðildarríkjum skylt að notast við viðauka sem settur er fram með ákvörðuninni.
Í viðaukanum er sett fram aðferðarfræði og sú tafla sem skila skal til sambandsins. Áherslan er aðallega á 4 flokka, textíl, raf- og rafeindatæki, húsgögn, byggingarefni og vörur.
Í 7. tl. 37. gr. rammatilskipunar um úrgang (2008/98) er kveðið á um að ríkjum sé skylt að skila skýrslum til ESB um endurnotkun í landinu í samræmi við ákvörðun sem framkvæmdarstjórnin skuli setja fram. Hér er um að ræða þá ákvörðun.
Samkvæmt 37. gr. skulu aðildarríki skila slíkum skýrslum árlega innan 18 mánaða frá því ári sem skýrslan nær yfir og skal þessi skýrslugjöf hefjast á fyrsta heila ári eftir að ákvörðun þessi hefur verið innleidd innan sambandsins. Miðað við að ákvörðunin sé til umræðu núna má ætla að hún verði samþykkt síðar á árinu og þ.a.l. má ætla að fyrstu skýrsluskil skuli liggja fyrir eigi síðar en 30. júní 2024 miðað við gögn fyrir árið 2022.
Í ákvörðuninni kemur fram að megindlegar (e. quantitative) skýrslur skuli gerðar fyrir 3ja hvert ár, en eigindlegar (e. qualitative) á hverju ári til að einfalda aðildarríkjum skýrslugjöfina.
Skv. 2. gr. ákvörðunarinnar er aðildarríkjum skylt að notast við viðauka sem settur er fram með ákvörðuninni.
Í viðaukanum er sett fram aðferðarfræði og sú tafla sem skila skal til sambandsins. Áherslan er aðallega á 4 flokka, textíl, raf- og rafeindatæki, húsgögn, byggingarefni og vörur.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Ákvarðanir um skýrslugjafir eru ekki innleiddar beint í íslenska löggjöf. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Nánari útskýring á kostnaði, þ.á.m. á hvern hann fellur | Aukakostnaður mun falla til vegna nýrrar skyldu Umhverfisstofnunar er snýr að gagnaöflun og skýrslugerð. Þegar nákvæm aðferðarfræði hefur verið tilgreind af stofnuninni mun verða lagt nákvæmt mat á kostnaði við innleiðingu. |
---|---|
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Aukakostnaður |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Umhverfisstofnun |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32021D0019 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 10, 12.1.2021, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D070589/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 45, 7.7.2022, p. 68 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 182, 7.7.2022, p. 80 |