32021D0488
Commission Implementing Decision (EU) 2021/488 of 22 March 2021 amending Implementing Decisions (EU) 2020/174 and (EU) 2020/1167 as regards the use of the approved innovative technologies in certain passenger cars and in light commercial vehicles capable of running on liquefied petroleum gas, compressed natural gas and E85
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 313/2021 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmiðið er að samþykkja tækninýjung sem nýsköpunartækni þannig að það hafi áhrif á útreikning á losun CO2 í ákveðnum ökutækjum. Ekki áhrif hér á landi. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að samþykkja tækninýjung sem nýsköpunartækni þannig að það hafi áhrif á útreikning á losun CO2 í ákveðnum ökutækjum.
Aðdragandi: Þann 9. júlí 2020 sendu nokkrir framleiðendur inn beiðni skv. 12. gr. a reglugerðar 725/2011/ESB og reglugerðar 427/2014/ESB um breytingu á ákvörðun 2020/174/ESB. Tilgangurinn var að fá nýjan 12 volta nýtinn riðstraumsrafal samþykktan sem nýsköpunartækni skv. ákvörðun 2020/174 til notkunar í fólksbifreiðum með brunahreyfli og í léttum atvinnuökutækjum sem ganga fyrir fljótandi jarðolíugasi (LPG), samþjöppuðu náttúrulegu gasi (CNG) eða E85.
Þann 11. desember 2020 sendu síðan nokkrir framleiðendur inn sambærilega beiðni á grundvelli sama ákvæðis um breytingu á ákvörðun 2020/1167. Þeir óskuðu eftir því að fá 48 volta nýtinn riðstraumsrafal og 48 volta/12 volta DC/DC straumbreyti samþykkta sem nýsköpunartækni skv. þeirri ákvörðun til notkunar í fólksbifreiðum með brunahreyfil, ákveðnum tengiltvinnbílum og léttum atvinnuökutækjum sem ganga fyrir LPG, CNG og E85.
Framkvæmdastjórnin mat báðar beiðnir skv. 11. gr. reglugerðar 2019/631/ESB, reglugerð 725/2011/ESB, reglugerð 427/2014/ESB sem og skv. tæknikröfum um undirbúning um umsóknir og samþykki nýsköpunartækni skv. reglugerð 443/2009/EB og reglugerðar 510/2011/ESB.
Þar sem báðar umsóknir eru um skýringu á notkun nýsköpunartækni í ökutækjum sem geta gengið fyrir LPG, CNG og E85 er viðeigandi að meta beiðnirnar í einni ákvörðun.
Í tilviki beggja umsóknanna er við hæfi að skilgreina samdrátt í CO2 losun frá nýsköpunartækninni þannig að hún geti líka átt við ökutæki sem nýta LPG, CNG og E85 sem orkugjafa. Þó er ekki hægt að greina á milli eldsneytistegundar við útreikning samdrætti í CO2 losun er reiknaður í tilviki eldsneytisins E85 þar sem aðgangur að því á markaði er takmarkaður.
Efnisúrdráttur:
1. gr. fjallar um breytingar á ákvörðun 2020/174/ESB.
2. gr. fjallar um breytingar ákvörðun 2020/1167/ESB.
3. gr. fjallar um gildistöku.
I. viðauki fjallar um frekari breytingar og útreikninga.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Á við um framleiðendur ökutækja en ekki er starfandi framleiðandi hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019.
Innleitt í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Aðdragandi: Þann 9. júlí 2020 sendu nokkrir framleiðendur inn beiðni skv. 12. gr. a reglugerðar 725/2011/ESB og reglugerðar 427/2014/ESB um breytingu á ákvörðun 2020/174/ESB. Tilgangurinn var að fá nýjan 12 volta nýtinn riðstraumsrafal samþykktan sem nýsköpunartækni skv. ákvörðun 2020/174 til notkunar í fólksbifreiðum með brunahreyfli og í léttum atvinnuökutækjum sem ganga fyrir fljótandi jarðolíugasi (LPG), samþjöppuðu náttúrulegu gasi (CNG) eða E85.
Þann 11. desember 2020 sendu síðan nokkrir framleiðendur inn sambærilega beiðni á grundvelli sama ákvæðis um breytingu á ákvörðun 2020/1167. Þeir óskuðu eftir því að fá 48 volta nýtinn riðstraumsrafal og 48 volta/12 volta DC/DC straumbreyti samþykkta sem nýsköpunartækni skv. þeirri ákvörðun til notkunar í fólksbifreiðum með brunahreyfil, ákveðnum tengiltvinnbílum og léttum atvinnuökutækjum sem ganga fyrir LPG, CNG og E85.
Framkvæmdastjórnin mat báðar beiðnir skv. 11. gr. reglugerðar 2019/631/ESB, reglugerð 725/2011/ESB, reglugerð 427/2014/ESB sem og skv. tæknikröfum um undirbúning um umsóknir og samþykki nýsköpunartækni skv. reglugerð 443/2009/EB og reglugerðar 510/2011/ESB.
Þar sem báðar umsóknir eru um skýringu á notkun nýsköpunartækni í ökutækjum sem geta gengið fyrir LPG, CNG og E85 er viðeigandi að meta beiðnirnar í einni ákvörðun.
Í tilviki beggja umsóknanna er við hæfi að skilgreina samdrátt í CO2 losun frá nýsköpunartækninni þannig að hún geti líka átt við ökutæki sem nýta LPG, CNG og E85 sem orkugjafa. Þó er ekki hægt að greina á milli eldsneytistegundar við útreikning samdrætti í CO2 losun er reiknaður í tilviki eldsneytisins E85 þar sem aðgangur að því á markaði er takmarkaður.
Efnisúrdráttur:
1. gr. fjallar um breytingar á ákvörðun 2020/174/ESB.
2. gr. fjallar um breytingar ákvörðun 2020/1167/ESB.
3. gr. fjallar um gildistöku.
I. viðauki fjallar um frekari breytingar og útreikninga.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Á við um framleiðendur ökutækja en ekki er starfandi framleiðandi hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019.
Innleitt í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Þarfnast ekki innleiðingar. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32021D0488 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 100, 23.3.2021, p. 15 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 19, 29.2.2024, p. 53 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2024/520, 29.2.2024 |