32017R0079
Commission Delegated Regulation (EU) 2017/79 of 12 September 2016 establishing detailed technical requirements and test procedures for the EC type-approval of motor vehicles with respect to their 112-based eCall in-vehicles systems, of 112-based eCall in-vehicle separate technical units and components and supplementing and amending Regulation (EU) 2015/758 of the European Parliament and of the Council with regard to the exemptions and applicable standards
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/79 frá 12. september 2016 um að ákvarða ítarlegar tæknilegar kröfur og prófunaraðferðir fyrir EB-gerðarviðurkenningu á vélknúnum ökutækjum, með tilliti til neyðarsímkerfa í ökutækjum, sem byggjast á neyðarnúmerinu 112, á aðskildum tæknieiningum og íhlutum neyðarsímkerfa í ökutækjum, sem byggjast á neyðarnúmerinu 112 og um viðbætur og breytingar á reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) 2015/758 með tilliti til undanþáganna og gildandi staðla
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 081/2017 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Heildargerðarviðurkenningarkerfi ESB fyrir vélknúin ökutæki var komið á fót með tilskipun 2007/46/EB. Í því er skilgreint hlutverk og ábyrgð allra aðila í viðurkenningarferlinu. Því til viðbótar er talið nauðsynlegt að setja sérstök ákvæði um tæknikröfur til ökutækja sem eru útbúin neyðarsímakerfi sem byggjast á neyðarnúmerinu 112 og prófunaraðferðir í því sambandi. Það er markmiðið með reglugerð 2017/79 EB. Jafnframt eru slíkar kröfur gerðar til íhluta og aðskyldra tæknieininga sem smíðaðar eru fyrir slík ökutæki.
Nánari efnisumfjöllun
Heildargerðarviðurkenningarkerfi ESB fyrir vélknúin ökutæki var komið á fót með tilskipun 2007/46/EB. Í því er skilgreint hlutverk og ábyrgð allra aðila í viðurkenningarferlinu. Því til viðbótar er talið nauðsynlegt að setja sérstök ákvæði um tæknikröfur til ökutækja sem eru útbúin neyðarsímakerfi sem byggjast á neyðarnúmerinu 112 og prófunaraðferðir í því sambandi. Það er markmiðið með reglugerð 2017/79 EB. Jafnframt eru slíkar kröfur gerðar til íhluta og aðskyldra tæknieininga sem smíðaðar eru fyrir slík ökutæki.
Í reglugerð ESB 2015/758 eru settar fram almennar kröfur fyrir nýjar tegundir ökutækja í flokki M1, fólksbifreiðar og N1, sendibifreiðar, til að vera útbúin neyðarsímakerfi, sem byggjast á neyðarnúmerinu 112, frá 31. mars 2018. Þó er gerðar ákveðnar undantekningar svo sem þegar ökutæki eru framleidd í takmörkuðu upplagi eða að ekki er hægt að koma slíku kerfi fyrir í þeim af tæknilegum orsökum. Reglugerðin nær einnig til íhluta og aðskildra tæknieininga sem hönnuð eru og smíðuð fyrir slík ökutæki.
Í reglugerð ESB 2017/79 setur fram sérstakar tæknikröfur neyðarsímkerfa sem í þeim eru sem og til þær aðferðir sem nota skal við prófanir á þeim.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur þessi tiltekna reglugerð því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Í reglugerð ESB 2015/758 eru settar fram almennar kröfur fyrir nýjar tegundir ökutækja í flokki M1, fólksbifreiðar og N1, sendibifreiðar, til að vera útbúin neyðarsímakerfi, sem byggjast á neyðarnúmerinu 112, frá 31. mars 2018. Þó er gerðar ákveðnar undantekningar svo sem þegar ökutæki eru framleidd í takmörkuðu upplagi eða að ekki er hægt að koma slíku kerfi fyrir í þeim af tæknilegum orsökum. Reglugerðin nær einnig til íhluta og aðskildra tæknieininga sem hönnuð eru og smíðuð fyrir slík ökutæki.
Í reglugerð ESB 2017/79 setur fram sérstakar tæknikröfur neyðarsímkerfa sem í þeim eru sem og til þær aðferðir sem nota skal við prófanir á þeim.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur þessi tiltekna reglugerð því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 60. Gr. umferðarlaga, nr. 50/1987. Innleiðing verður gerð með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja, nr. 822/2004. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|---|
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Engin |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R0079 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 12, 17.1.2017, p. 44 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 11, 7.2.2019, p. 27 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 36, 7.2.2019, p. 24 |