32017R1152
Commission Implementing Regulation (EU) 2017/1152 of 2 June 2017 setting out a methodology for determining the correlation parameters necessary for reflecting the change in the regulatory test procedure with regard to light commercial vehicles and amending Implementing Regulation (EU) No 293/2012
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/1152 frá 2. júní 2017 um aðferð til að ákvarða nauðsynlegar fylgnibreytur til að endurspegla breytinguna á lögbundnu prófunaraðferðinni með tilliti til léttra atvinnuökutækja og um breytingu á framkvæmdarreglugerð (ESB) nr. 293/2012
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 071/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Í reglugerð (ESB) 2017/1151 er sett fram ný prófunaraðferð til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun léttra ökutækja. Prófunaraðferðinni er ætlað að leysa af hólmi eldri prófunaraðferð sem nú er notuð samkvæmt reglugerð (ESB) nr. 692/2008 frá og með 1. september 2017. Gert er ráð fyrir að nýja aðferðin muni gefa betri mynd af koltvísýringslosun og eldsneytislosun ökutækja en eldri aðferðin.
Í reglugerð (ESB) nr. 293/2012 eru ákvæði um eftirlit með losunarmörkum koltvísýrings. Í reglugerð 2017/1152 eru settar fram nauðsynlegar breytingar á ákvæðum reglugerðar nr. 293/2012 er snúa að eftirliti með losunarmörkum koltvísýrings. Einnig eru settar fram breytingar sem ætlað er að samræma eftirlitsákvæði með léttum atvinnuökutækjum að eftirlitsákvæðum um fólksbifreiðar sem fram koma í reglugerð (ESB) nr. 1014/2010.
Lítil sem engin áhrif hér.
Í reglugerð (ESB) nr. 293/2012 eru ákvæði um eftirlit með losunarmörkum koltvísýrings. Í reglugerð 2017/1152 eru settar fram nauðsynlegar breytingar á ákvæðum reglugerðar nr. 293/2012 er snúa að eftirliti með losunarmörkum koltvísýrings. Einnig eru settar fram breytingar sem ætlað er að samræma eftirlitsákvæði með léttum atvinnuökutækjum að eftirlitsákvæðum um fólksbifreiðar sem fram koma í reglugerð (ESB) nr. 1014/2010.
Lítil sem engin áhrif hér.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Um er að ræða framkvæmdareglugerð um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 293/2012 um vöktun gagna um skráningu nýrra, léttra atvinnuökutækja og gerð skýrslu um þau samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 510/2011/ESB.
Í reglugerð (ESB) 2017/1151 er sett fram ný lögboðin prófunaraðferð (WLTP) til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun léttra ökutækja. Prófunaraðferðinni er ætlað að leysa af hólmi eldri prófunaraðferð (NEDC) sem nú er notuð samkvæmt reglugerð (ESB) nr. 692/2008 frá og með 1. september 2017. Gert er ráð fyrir að nýja aðferðin muni gefa betri mynd af koltvísýringslosun og eldsneytislosun ökutækja en eldri aðferðin.
Eftirliti með losunarmörkum koltvísýrings er stjórnað samkvæmt ákvæðum reglugerðar (ESB) nr. 293/2012. Nauðsynlegt er að samræma eftirlitsákvæði er snúa að léttum atvinnuökutækjum við eftirlitsákvæði um fólksbifreiðar sem fram koma í reglugerð (ESB) nr. 1014/2010.
Í þessari reglugerð (ESB) 2017/1152 eru því gerðar nauðsynlegar breytingar á ákvæðum reglugerðar (ESB) nr. 239/2012 til samræmis við framangreint.
Efnisútdráttur:
Reglugerðin kveður á um:
(a) aðferðir til að ákvarða fylgni í losun koltvísýrings sem mæld er í samræmi við XXI. viðauka við reglugerð (ESB) 2017/1151 með þeim sem ákvarðast í samræmi við XII. viðauka við reglugerð (EB) nr. 692/2008.
(b) leið til að beita aðferðunum sem vísað er til í a-lið í því skyni að ákvarða meðaltal sértækrar losunar koltvísýrings hvers framleiðanda.
(c) breytingar á framkvæmdareglugerð (ESB) nr. 293/2012 sem nauðsynlegar eru til að aðlaga eftirlit með gögnum um losun koltvísýrings svo það endurspegli breytingu á losunarmörkum.
Umsögn:
Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Í reglugerð (ESB) 2017/1151 er sett fram ný lögboðin prófunaraðferð (WLTP) til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisnotkun léttra ökutækja. Prófunaraðferðinni er ætlað að leysa af hólmi eldri prófunaraðferð (NEDC) sem nú er notuð samkvæmt reglugerð (ESB) nr. 692/2008 frá og með 1. september 2017. Gert er ráð fyrir að nýja aðferðin muni gefa betri mynd af koltvísýringslosun og eldsneytislosun ökutækja en eldri aðferðin.
Eftirliti með losunarmörkum koltvísýrings er stjórnað samkvæmt ákvæðum reglugerðar (ESB) nr. 293/2012. Nauðsynlegt er að samræma eftirlitsákvæði er snúa að léttum atvinnuökutækjum við eftirlitsákvæði um fólksbifreiðar sem fram koma í reglugerð (ESB) nr. 1014/2010.
Í þessari reglugerð (ESB) 2017/1152 eru því gerðar nauðsynlegar breytingar á ákvæðum reglugerðar (ESB) nr. 239/2012 til samræmis við framangreint.
Efnisútdráttur:
Reglugerðin kveður á um:
(a) aðferðir til að ákvarða fylgni í losun koltvísýrings sem mæld er í samræmi við XXI. viðauka við reglugerð (ESB) 2017/1151 með þeim sem ákvarðast í samræmi við XII. viðauka við reglugerð (EB) nr. 692/2008.
(b) leið til að beita aðferðunum sem vísað er til í a-lið í því skyni að ákvarða meðaltal sértækrar losunar koltvísýrings hvers framleiðanda.
(c) breytingar á framkvæmdareglugerð (ESB) nr. 293/2012 sem nauðsynlegar eru til að aðlaga eftirlit með gögnum um losun koltvísýrings svo það endurspegli breytingu á losunarmörkum.
Umsögn:
Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R1152 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 175, 7.7.2017, p. 644 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 6, 30.1.2020, p. 60 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 26, 30.1.2020, p. 69 |