32019R0986
Commission Delegated Regulation (EU) 2019/986 of 7 March 2019 amending Annexes I and II to Regulation (EU) No 510/2011 of the European Parliament and of the Council as regards the monitoring of CO2 emissions from new light commercial vehicles type-approved in a multi-stage process
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2019/986 frá 7. mars 2019 um breytingu á I. og II. viðauka við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 510/2011 að því er varðar vöktun á losun koltvísýrings frá nýjum léttum atvinnuökutækjum sem hafa verið gerðarviðurkennd í fjölþrepa ferli
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 324/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Þann 1. september 2019 tekur við ný prófunaraðferð, WLTP, Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure, í stað NEDC, New European Driving Cycle, til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra, atvinnuökutækja. Þessi nýja framkvæmd, þ.e. svokölluð WLTP-aðferð, byggir á þeim aðferðum sem mælt er fyrir um í reglugerð 2017/1151/ESB. Hér er reglugerð 510/2011/ESB breytt með hliðsjón af þessu. Engin áhrif hér á landi.
Nánari efnisumfjöllun
Aðdragandi: Þann 1. september 2019 tekur við ný prófunaraðferð, WLTP, Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure, í stað NEDC, New European Driving Cycle, til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra, atvinnuökutækja. Þessi nýja framkvæmd, þ.e. svokölluð WLTP-aðferð, byggir á þeim aðferðum sem mælt er fyrir um í reglugerð 2017/1151/ESB. Eldri aðferðin, NEDC, var notuð samkvæmt ákvæðum reglugerðar 692/2008/EB.
Í reglugerð 510/2011/ESB eru settar fram kröfur um mengunarvarnargetu vegna losunar koltvísýrings fyrir ný, létt atvinnuökutæki. Viðaukum I og II við reglugerð 510/2011/ESB er breytt með hliðsjón af því að nýja aðferðin, þ.e. WLTP-aðferð leysir þá eldri af hólmi við mælingu á losun koltvísýrings og eldsneytisnotkunar sendibíla.
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að beita nýjum prófunaraðferðum til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra atvinnuökutækja.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvö ákvæði auk viðauka.
1. gr. – Breytingar eru gerðar á I. viðauka (markmið um sértæka losun koltvísýrings) og II. viðauka (vöktun á losun og skýrslugjöf) við reglugerð 510/2011/ESB í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Viðauki.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif þar sem engir framleiðendur ökutækja eru hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Í reglugerð 510/2011/ESB eru settar fram kröfur um mengunarvarnargetu vegna losunar koltvísýrings fyrir ný, létt atvinnuökutæki. Viðaukum I og II við reglugerð 510/2011/ESB er breytt með hliðsjón af því að nýja aðferðin, þ.e. WLTP-aðferð leysir þá eldri af hólmi við mælingu á losun koltvísýrings og eldsneytisnotkunar sendibíla.
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að beita nýjum prófunaraðferðum til að mæla koltvísýringslosun og eldsneytisneyslu léttra atvinnuökutækja.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvö ákvæði auk viðauka.
1. gr. – Breytingar eru gerðar á I. viðauka (markmið um sértæka losun koltvísýrings) og II. viðauka (vöktun á losun og skýrslugjöf) við reglugerð 510/2011/ESB í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Viðauki.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif þar sem engir framleiðendur ökutækja eru hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32019R0986 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 160, 18.6.2019, p. 3 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2019)1710 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 14, 5.3.2020, p. 91 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 68, 5.3.2020, p. 82 |