32020R0208
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/208 of 14 February 2020 amending Regulation (EC) No 29/2009 laying down requirements on data link services for the single European sky
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/208 frá 14. febrúar 2020 um breytingu á reglugerð (EB) nr. 29/2009 um kröfur um gagnatengingaþjónustu fyrir samevrópska loftrýmið
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð hefur ekki öðlast gildi þar sem hún er háð gildistöku annarra ákvarðanna sameiginlegu nefndarinnar |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 115/2023 |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með reglugerð (EB) nr. 29/2009 voru settar fram kröfur um samræmda innleiðingu á gagnatengingaþjónustu fyrir samevrópska-loftrýmið. Þar á meðal krafa um notkun sérstakra aðferða við skipti á gögnum milli gagnatengingakerfa í lofti og á jörðu niðri. Slíkar aðferðir þarf að framkvæma með samræmdum hætti til að tryggja rekstrarsamhæfi og samfelldan rekstur. EUROCAE ED-120 staðall, um öryggis- og nothæfiskröfur fyrir flugumferðargagnatengingaþjónustu í meginlandsloftrými, var nýverðið endurskoðaður að því leyti að allar tilvísanir í niðurhlekksbitramma (DM) 89, e. Downlink Message, voru fjarlægðar. Vegna þeirrar endurskoðunar endurspeglar núverandi tilvísun til ED-120 í reglugerð (EB) nr. 29/2009 ekki nýjustu þróun og því þarf að breyta tæknilegum stöðlum, sem mælt er fyrir um í henni og flugrekendur eiga að uppfylla.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmið með gerðinni er að uppfæra tilvísanir í staðla um gagnatengingaþjónustu fyrir samevrópska-loftrýmið til samræmis við nýrri útgáfur þannig að reglugerð 29/2009 endurspegli nýjustu þróun.
Aðdragandi: Með reglugerð (EB) nr. 29/2009 voru settar fram kröfur um samræmda innleiðingu á gagnatengingaþjónustu fyrir samevrópska-loftrýmið. Þar á meðal krafa um notkun sérstakra aðferða við skipti á gögnum milli gagnatengingakerfa í lofti og á jörðu niðri. Slíkar aðferðir þarf að framkvæma með samræmdum hætti til að tryggja rekstrarsamhæfi og samfelldan rekstur.
EUROCAE ED-120 staðall, um öryggis- og nothæfiskröfur fyrir flugumferðargagnatengingaþjónustu í meginlandsloftrými, var nýverðið endurskoðaður að því leyti að allar tilvísanir í niðurhlekksbitramma (DM) 89, e. Downlink Message, voru fjarlægðar.
Vegna þeirrar endurskoðunar endurspeglar núverandi tilvísun til ED-120 í reglugerð (EB) nr. 29/2009 ekki nýjustu þróun og því þarf að breyta tæknilegum stöðlum, sem mælt er fyrir um í henni og flugrekendur eiga að uppfylla.
Efnisútdráttur: 11. lið í viðauka III við reglugerð (EB) nr. 29/2009 er breytti til samræmis við viðauka við þessa gerð, þar sem við bætist tilvísun í uppfærðan Eurocae ED-120 staðal, frá september 2019.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Reglugerðin hefur engin áhrif hér á landi, þar sem henni er ekki beitt. Kröfur gerðarinnar snúa að beitingu flugleiðsögukerfa fyrir flug innan ákveðinna loftrýma sem listuð eru upp í viðauka I, A- og B-hluta við reglugerð 29/2009. Reykjavík FIR er ekki þar á meðal.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 57. gr. a, 5. mgr. 75. gr. og 76. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 340/2015 um gagnatengingaþjónustu í samevrópska loftrýminu.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Flugrekendur.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Aðdragandi: Með reglugerð (EB) nr. 29/2009 voru settar fram kröfur um samræmda innleiðingu á gagnatengingaþjónustu fyrir samevrópska-loftrýmið. Þar á meðal krafa um notkun sérstakra aðferða við skipti á gögnum milli gagnatengingakerfa í lofti og á jörðu niðri. Slíkar aðferðir þarf að framkvæma með samræmdum hætti til að tryggja rekstrarsamhæfi og samfelldan rekstur.
EUROCAE ED-120 staðall, um öryggis- og nothæfiskröfur fyrir flugumferðargagnatengingaþjónustu í meginlandsloftrými, var nýverðið endurskoðaður að því leyti að allar tilvísanir í niðurhlekksbitramma (DM) 89, e. Downlink Message, voru fjarlægðar.
Vegna þeirrar endurskoðunar endurspeglar núverandi tilvísun til ED-120 í reglugerð (EB) nr. 29/2009 ekki nýjustu þróun og því þarf að breyta tæknilegum stöðlum, sem mælt er fyrir um í henni og flugrekendur eiga að uppfylla.
Efnisútdráttur: 11. lið í viðauka III við reglugerð (EB) nr. 29/2009 er breytti til samræmis við viðauka við þessa gerð, þar sem við bætist tilvísun í uppfærðan Eurocae ED-120 staðal, frá september 2019.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Reglugerðin hefur engin áhrif hér á landi, þar sem henni er ekki beitt. Kröfur gerðarinnar snúa að beitingu flugleiðsögukerfa fyrir flug innan ákveðinna loftrýma sem listuð eru upp í viðauka I, A- og B-hluta við reglugerð 29/2009. Reykjavík FIR er ekki þar á meðal.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 57. gr. a, 5. mgr. 75. gr. og 76. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 340/2015 um gagnatengingaþjónustu í samevrópska loftrýminu.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Flugrekendur.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 57. gr. a, 5. mgr. 75. gr. og 76. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 340/2015 um gagnatengingaþjónustu í samevrópska loftrýminu. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R0208 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 43, 17.2.2020, p. 72 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 75 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02264, 9.11.2023 |