32014R0482
Commission Delegated Regulation (EU) No 482/2014 of 4 March 2014 amending Delegated Regulation (EU) No 114/2013 as regards the 2010 average specific CO 2 emissions specified for the manufacturer Great Wall Motor Company Limited
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 482/2014 frá 4. mars 2014 um breytingu á framseldri reglugerð (ESB) nr. 114/2013 að því er varðar meðaltal sértækrar losunar á koltvísýringi fyrir árið 2010 sem er tilgreint fyrir framleiðandann Great Wall Motor Company Limited
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 112/2017 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Eitt af markmiðum Evrópusambandsins er að draga úr losun CO2 frá ökutækjum sem framleidd eru í aðildarríkjunum. Umrædd gerð er liður í þeirri áætlun.
Í reglugerð ESB nr. 114/2013 eru upplýsingar um meðallosun CO2 léttra vinnu-ökutækja, light commercial vehicles, tiltekinna framleiðenda fyrir árið 2010. Í III. viðauka við reglugerð 114/2013/ESB eru upplýsingar um meðalútblástur CO2 og er með þessari gerð gerð breyting á upplýsingum frá fyrirtækinu Great Wall í samræmi við nýjar upplýsingar frá framleiðandanum. Nýjar upplýsingar um meðallosun fyrirtækisins sýna meiri losun en eldri tölur, fara úr 190,13 í 225,00.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Í reglugerð ESB nr. 114/2013 eru upplýsingar um meðallosun CO2 léttra vinnu-ökutækja, light commercial vehicles, tiltekinna framleiðenda fyrir árið 2010. Í III. viðauka við reglugerð 114/2013/ESB eru upplýsingar um meðalútblástur CO2 og er með þessari gerð gerð breyting á upplýsingum frá fyrirtækinu Great Wall í samræmi við nýjar upplýsingar frá framleiðandanum. Nýjar upplýsingar um meðallosun fyrirtækisins sýna meiri losun en eldri tölur, fara úr 190,13 í 225,00.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Nánari efnisumfjöllun
Eitt af markmiðum Evrópusambandsins er að draga úr losun CO2 frá ökutækjum sem framleidd eru í aðildarríkjunum. Umrædd gerð er liður í þeirri áætlun.
Í reglugerð ESB nr. 114/2013 eru upplýsingar um meðallosun CO2 léttra vinnu-ökutækja, light commercial vehicles, tiltekinna framleiðenda fyrir árið 2010. Í III. viðauka við reglugerð 114/2013/ESB eru upplýsingar um meðalútblástur CO2 og er með þessari gerð gerð breyting á upplýsingum frá fyrirtækinu Great Wall í samræmi við nýjar upplýsingar frá framleiðandanum. Nýjar upplýsingar um meðallosun fyrirtækisins sýna meiri losun en eldri tölur, fara úr 190,13 í 225,00.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Í reglugerð ESB nr. 114/2013 eru upplýsingar um meðallosun CO2 léttra vinnu-ökutækja, light commercial vehicles, tiltekinna framleiðenda fyrir árið 2010. Í III. viðauka við reglugerð 114/2013/ESB eru upplýsingar um meðalútblástur CO2 og er með þessari gerð gerð breyting á upplýsingum frá fyrirtækinu Great Wall í samræmi við nýjar upplýsingar frá framleiðandanum. Nýjar upplýsingar um meðallosun fyrirtækisins sýna meiri losun en eldri tölur, fara úr 190,13 í 225,00.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Reglugerð um gerð og búnað ökutækja. Lagastoð er að finna í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|---|
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Sjá efnisútdrátt |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32014R0482 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 138, 13.5.2014, p. 51 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 37, 7.6.2018, p. 18 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 142, 7.6.2018, p. 10 |