32014R0482

Commission Delegated Regulation (EU) No 482/2014 of 4 March 2014 amending Delegated Regulation (EU) No 114/2013 as regards the 2010 average specific CO 2 emissions specified for the manufacturer Great Wall Motor Company Limited


iceland-flag
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 482/2014 frá 4. mars 2014 um breytingu á framseldri reglugerð (ESB) nr. 114/2013 að því er varðar meðaltal sértækrar losunar á koltvísýringi fyrir árið 2010 sem er tilgreint fyrir framleiðandann Great Wall Motor Company Limited
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 20 Umhverfismál, 20.03 Loft
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 112/2017
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Eitt af markmiðum Evrópusambandsins er að draga úr losun CO2 frá ökutækjum sem framleidd eru í aðildarríkjunum. Umrædd gerð er liður í þeirri áætlun.
Í reglugerð ESB nr. 114/2013 eru upplýsingar um meðallosun CO2 léttra vinnu-ökutækja, light commercial vehicles, tiltekinna framleiðenda fyrir árið 2010. Í III. viðauka við reglugerð 114/2013/ESB eru upplýsingar um meðalútblástur CO2 og er með þessari gerð gerð breyting á upplýsingum frá fyrirtækinu Great Wall í samræmi við nýjar upplýsingar frá framleiðandanum. Nýjar upplýsingar um meðallosun fyrirtækisins sýna meiri losun en eldri tölur, fara úr 190,13 í 225,00.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.

Nánari efnisumfjöllun

Eitt af markmiðum Evrópusambandsins er að draga úr losun CO2 frá ökutækjum sem framleidd eru í aðildarríkjunum. Umrædd gerð er liður í þeirri áætlun.
Í reglugerð ESB nr. 114/2013 eru upplýsingar um meðallosun CO2 léttra vinnu-ökutækja, light commercial vehicles, tiltekinna framleiðenda fyrir árið 2010. Í III. viðauka við reglugerð 114/2013/ESB eru upplýsingar um meðalútblástur CO2 og er með þessari gerð gerð breyting á upplýsingum frá fyrirtækinu Great Wall í samræmi við nýjar upplýsingar frá framleiðandanum. Nýjar upplýsingar um meðallosun fyrirtækisins sýna meiri losun en eldri tölur, fara úr 190,13 í 225,00.
Á Íslandi eru engir framleiðendur ökutækja og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi.

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Engar laga- eða reglugerðabreytingar
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Reglugerð um gerð og búnað ökutækja. Lagastoð er að finna í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Samráð

Samráð Nei

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Ekki vitað
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands Sjá efnisútdrátt

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32014R0482
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 138, 13.5.2014, p. 51
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 37, 7.6.2018, p. 18
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 142, 7.6.2018, p. 10