32021D0973
Commission Implementing Decision (EU) 2021/973 of 1 June 2021 confirming or amending the provisional calculation of the average specific emissions of CO2 and the specific emissions targets for manufacturers of passenger cars and light commercial vehicles for the calendar year 2019 and, for the passenger car manufacturer Dr Ing. h.c. F. Porsche AG and the Volkswagen pool, for the calendar years 2014 to 2018 pursuant to Regulation (EU) 2019/631 of the European Parliament and of the Council
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 355/2021 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með gerðinni er breytt tveimur tæknilegum viðaukum við reglugerð (ESB) 2018/858. Þessir viðaukar eru annars vegar um kröfur til þeirra sem framkvæma ESB gerðarviðurkenningar (viðauki II) og hins vegar um kröfur til framleiðenda (viðauki VII). Engar heildargerðarviðurkenningar eru framkvæmdar hér á landi og því hefur breytingin ekki áhrif hér. Kostnaður óverulegur
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Á grunni krafna í reglugerðum ESB 443/2009 og 510/2011 ber framkvæmdastjórn ESB að skilgreina ár hvert meðaltal sérstakrar losunar á CO2 og sérstök losunarmarkmið fyrir hvern framleiðanda, og hópa framleiðenda, sem er ábyrgur fyrir nýjum farþegabifreiðum og léttum atvinnuökutækjum í ESB, á Íslandi, Noregi, og Bretlandi, sem og fyrir hvern framleiðendahóp. Þetta er gert í samræmi við reglugerð (ESB) 2019/631, og með tilliti til sérstakra losunarmarkmiða og meðaltals sérstakrar losunar fyrir almanaksárið 2019, og með vísan til reglugerða (EB) nr. 443/2009 og (ESB) nr. 510/2011.Staðfesta þarf frammistöðu framleiðenda og hópa þeirra við að ná losunarmarkmiðum. Upplýsingar framkvæmdastjórnar ESB sem notaðar eru við útreikninga á meðaltali sérstakrar losunar CO2 og á sérstökum losunarmarkmiðum fyrir almanaksárið 2019 byggja á upplýsingum skráningaryfirvalda um nýskráðar farþegabifreiðar og létt atvinnuökutæki fyrir það ár. Mikil rannsóknarvinna og samvinna við skráningarríki og viðkomandi bílaframleiðendur liggur að baki þeirri ákvörðun sem hér um ræðir.Ákvörðunin tekur til 126 bifreiðaframleiðenda eða hópa þeirra og eru þeir skilgreindir í ákvörðuninni.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ákvörðunin hefur engin áhrif hér á landi þar sem um er að ræða staðfestingu á útblæstri tiltekinna ökutækja sem ekki eru framleidd hér á landi og ákvörðuninni er beint að þeim framleiðendum.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Að mati Samgöngustofu þarf ekki að innleiða ákvörðunina í íslensk lög þar sem hún beinist ekki að stjórnvöldum hér á landi, né framleiðendum ökutækja sem er að finna á Íslandi. Ef því væri að skipta mætti finna lagastoð í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.Tilgreining á hagsmunaaðilum: Nei.Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 / nýrri reglugerð nr. X/2020 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32021D0973 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 215, 17.6.2021, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 23, 14.3.2024, p. 58 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2024/674, 14.3.2024 |