32021D0973

Commission Implementing Decision (EU) 2021/973 of 1 June 2021 confirming or amending the provisional calculation of the average specific emissions of CO2 and the specific emissions targets for manufacturers of passenger cars and light commercial vehicles for the calendar year 2019 and, for the passenger car manufacturer Dr Ing. h.c. F. Porsche AG and the Volkswagen pool, for the calendar years 2014 to 2018 pursuant to Regulation (EU) 2019/631 of the European Parliament and of the Council

  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 355/2021
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Með gerðinni er breytt tveimur tæknilegum viðaukum við reglugerð (ESB) 2018/858. Þessir viðaukar eru annars vegar um kröfur til þeirra sem framkvæma ESB gerðarviðurkenningar (viðauki II) og hins vegar um kröfur til framleiðenda (viðauki VII). Engar heildargerðarviðurkenningar eru framkvæmdar hér á landi og því hefur breytingin ekki áhrif hér. Kostnaður óverulegur

Nánari efnisumfjöllun

Almennt: Á grunni krafna í reglugerðum ESB 443/2009 og 510/2011 ber framkvæmdastjórn ESB að skilgreina ár hvert meðaltal sérstakrar losunar á CO2 og sérstök losunarmarkmið fyrir hvern framleiðanda, og hópa framleiðenda, sem er ábyrgur fyrir nýjum farþegabifreiðum og léttum atvinnuökutækjum í ESB, á Íslandi, Noregi, og Bretlandi, sem og fyrir hvern framleiðendahóp. Þetta er gert í samræmi við reglugerð (ESB) 2019/631, og með tilliti til sérstakra losunarmarkmiða og meðaltals sérstakrar losunar fyrir almanaksárið 2019, og með vísan til reglugerða (EB) nr. 443/2009 og (ESB) nr. 510/2011.Staðfesta þarf frammistöðu framleiðenda og hópa þeirra við að ná losunarmarkmiðum. Upplýsingar framkvæmdastjórnar ESB sem notaðar eru við útreikninga á meðaltali sérstakrar losunar CO2 og á sérstökum losunarmarkmiðum fyrir almanaksárið 2019 byggja á upplýsingum skráningaryfirvalda um nýskráðar farþegabifreiðar og létt atvinnuökutæki fyrir það ár. Mikil rannsóknarvinna og samvinna við skráningarríki og viðkomandi bílaframleiðendur liggur að baki þeirri ákvörðun sem hér um ræðir.Ákvörðunin tekur til 126 bifreiðaframleiðenda eða hópa þeirra og eru þeir skilgreindir í ákvörðuninni.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ákvörðunin hefur engin áhrif hér á landi þar sem um er að ræða staðfestingu á útblæstri tiltekinna ökutækja sem ekki eru framleidd hér á landi og ákvörðuninni er beint að þeim framleiðendum.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Að mati Samgöngustofu þarf ekki að innleiða ákvörðunina í íslensk lög þar sem hún beinist ekki að stjórnvöldum hér á landi, né framleiðendum ökutækja sem er að finna á Íslandi. Ef því væri að skipta mætti finna lagastoð í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.Tilgreining á hagsmunaaðilum: Nei.Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei. 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoð er að finna í 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 / nýrri reglugerð nr. X/2020 um gerð og búnað ökutækja.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðing ekki hafin

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32021D0973
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 215, 17.6.2021, p. 1
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 23, 14.3.2024, p. 58
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L, 2024/674, 14.3.2024