32021L1716
Commission Delegated Directive (EU) 2021/1716 of 29 June 2021 amending Directive 2014/47/EU of the European Parliament and of the Council as regards modifications to the vehicle category designations stemming from amendments to the type-approval legislation
Framseld tilskipun framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2021/1716 frá 29. júní 2021 um breytingu á tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2014/47/ESB að því er varðar breytingar á tilvísunum í ökutækjaflokka vegna breytinga á löggjöfinni um gerðarviðurkenningu
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.02 Flutningar á vegum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 338/2022 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með þeirri gerð sem hér er til umræðu er breytt tilskipun 2014/47. Ástæðan er sú að í tilskipun 2014/47 er vísað til ökutækjaflokka sem er að skilgreindir eru í annars vegar tilskipun 2003/37 og hins vegar tilskipun 2007/46. Báðar þessar tilskipanir hafa verið felldar úr gildi. Lítil áhrif. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmið með tilskipun 2014/47 er að auka umferðaröryggi með sameiginlegum lágmarkskröfum og samræmdum reglum um vegaskoðun ökutækja.Með þeirri gerð sem hér er til umræðu er breytt tilskipun 2014/47. Ástæðan er sú að í tilskipun 2014/47 er vísað til ökutækjaflokka sem er að skilgreindir eru í annars vegar tilskipun 2003/37 og hins vegar tilskipun 2007/46. Báðar þessar tilskipanir hafa verið felldar úr gildi. Það var gert annars vegar með reglugerð (ESB) nr. 167/2013 og hins vegar reglugerð (ESB) 2018/858.Í dag er gildissvið 2. gr. tilskipunar 2014/47 skilgreint þannig:“Þessi tilskipun gildir um atvinnuökutæki með hönnunarhraða yfir 25 km/klst., í eftirfarandi flokkum, eins og þeir eru skilgreindir í tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2003/37/EB og tilskipun 2007/46/EB”Með breytingunni verður gildissviðið þannig:1. This Directive shall apply to vehicles with a design speed exceeding 25km/h of the following categories, as defined in Regulation (EU) No 167/2013 of the European Parliament and of the Council*, and Regulation (EU) 2018/858 of the European Parliament and of the CouncilTilskipun 2003/37 féll úr gildi með reglugerð (ESB) nr. 167/2013 sem innleidd er með íslenskri reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með síðari breytingum.Reglugerð (ESB) 2018/858 hefur enn ekki verið tekin upp í EES samninginn og því hefur tilskipun 2007/46 ekki verið felld úr gildi á Íslandi.Efnisútdráttur: Uppfærsla á ökutækjaflokkum í samræmi við nýjar reglur.Áhrif af þessari breytingu eru talin lítil sem engin þar sem ekki er verið að víkka út hvaða ökutæki falla undir vegaskoðanir, heldur einungis verið að uppfæra reglurnar til samræmis við gildandi regluverk.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Lítil áhrif hér á landi.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er í 93. gr. umferðalaga nr. 77/2019 með síðari breytingum. Innleiðing verði með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður óverulegur.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Lögregla fer með framkvæmd vegaskoðana
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 93. gr. umferðalaga nr. 77/2019 með síðari breytingum. Innleiðing verði með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32021L1716 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 342, 27.9.2021, p. 45 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2021)4623 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 48, 29.6.2023, p. 84 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 164, 29.6.2023, p. 86 |