32022R2074

Commission Delegated Regulation (EU) 2022/2074 of 20 July 2022 amending Regulation (EU) No 139/2014, as regards the definition of SNOWTAM

  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 123/2023
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Með þessari reglugerð er gerð breyting á skilgreiningu á SNOWTAM sem er að finna í I. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 139/2014 og hún samræmd skilgreiningunni í 15. viðauka við Chicago-samninginn sem og við aðrar reglugerðir um sama efni s.s. reglugerð (ESB) 2017/373. Breytingar til bóta. Ekki kostnaður

Nánari efnisumfjöllun

Markmið sem að er stefnt: Með þessari reglugerð er gerð breyting á skilgreiningu á SNOWTAM sem er að finna í I. viðauka við reglugerð  (ESB) nr. 139/2014 og hún samræmd skilgreiningunni í 15. viðauka við Chicago-samninginn sem og við aðrar reglugerðir um sama efni s.s. reglugerð (ESB) 2017/373Efnisútdráttur: Í reglugerð (ESB) nr. 139/2014 er mælt fyrir um kröfur og stjórnsýslumeðferðir sem tengjast flugvöllum. Þar á meðal eru tilkynningar sem fjalla um yfirborðsaðstæður flugbrauta. GRF, global reporting format, er kerfi fyrir upplýsingagjöf um yfirborðsástand flugbrauta. Ein aðferð til að upplýsa flugrekendur um yfirborðsástand flugbrauta er með notkun á SNOWTAM-skeytum um allar nauðsynlegar rekstrarupplýsingar er varða öryggi flugbrauta. Í núverandi skilgreining á SNOWTAM samkvæmt reglugerð (ESB) 139/2014 er ekki fjallað um vatnssöfnun, e. standing water, með öðrum atriðum sem nefnd eru í skilgreiningunni. Er þetta ekki í samræmi við skilgreiningu í 15. viðauka við Chicago samninginn eða í samræmi við samsvarandi skilgreiningu í reglugerð (ESB) 2017/373. Til að tryggja rétta og viðeigandi miðlun allra nauðsynlegra upplýsinga um yfirborðsskilyrði flugbrauta með  SNOWTAM er nauðsynlegt að lagfæra reglugerð (ESB) 139/2014 að þessu leyti.1. gr. Lið 41B í I. viðauka við reglugerð 139/2014 er skipt út með eftirfarandi texta: “(41b) ‘SNOWTAM’ means a special series NOTAM given in a standard format, which provides a surface condition report notifying the presence or cessation of hazardous conditions due to snow, ice, slush, frost, standing water or water associated with snow, slush, ice, or frost on the movement area;”.Umsögn: helstu breytingar,  mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Breytingin er til mikilli bóta og eykur öryggi. Enginn kostnaður hlýst af henni.  Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 152. gr. gr.  laga um loftferðir nr. 80/2022. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 75/2016 um kröfur og stjórnsýslumeðferðir er varða flugvelli samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 216/2008. Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður metinn vegna gerðarinnar.  Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei. Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei. 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoðin er 152. gr. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022. Innleiðing með breytingu á reglugerð nr. 75/2016 um kröfur og stjórnsýslumeðferðir er varða flugvelli samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 216/2008.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32022R2074
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 280, 28.10.2022, p. 4
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Dagsetning tillögu ESB
C/D numer C(2022)4957
Dagsetning tillögu
Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 90
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L, 2023/02403, 9.11.2023