32022R2074
Commission Delegated Regulation (EU) 2022/2074 of 20 July 2022 amending Regulation (EU) No 139/2014, as regards the definition of SNOWTAM
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2022/2074 frá 20. júlí 2022 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 139/2014 að því er varðar skilgreiningu á SNOWTAM
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 123/2023 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með þessari reglugerð er gerð breyting á skilgreiningu á SNOWTAM sem er að finna í I. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 139/2014 og hún samræmd skilgreiningunni í 15. viðauka við Chicago-samninginn sem og við aðrar reglugerðir um sama efni s.s. reglugerð (ESB) 2017/373. Breytingar til bóta. Ekki kostnaður
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Með þessari reglugerð er gerð breyting á skilgreiningu á SNOWTAM sem er að finna í I. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 139/2014 og hún samræmd skilgreiningunni í 15. viðauka við Chicago-samninginn sem og við aðrar reglugerðir um sama efni s.s. reglugerð (ESB) 2017/373Efnisútdráttur: Í reglugerð (ESB) nr. 139/2014 er mælt fyrir um kröfur og stjórnsýslumeðferðir sem tengjast flugvöllum. Þar á meðal eru tilkynningar sem fjalla um yfirborðsaðstæður flugbrauta. GRF, global reporting format, er kerfi fyrir upplýsingagjöf um yfirborðsástand flugbrauta. Ein aðferð til að upplýsa flugrekendur um yfirborðsástand flugbrauta er með notkun á SNOWTAM-skeytum um allar nauðsynlegar rekstrarupplýsingar er varða öryggi flugbrauta. Í núverandi skilgreining á SNOWTAM samkvæmt reglugerð (ESB) 139/2014 er ekki fjallað um vatnssöfnun, e. standing water, með öðrum atriðum sem nefnd eru í skilgreiningunni. Er þetta ekki í samræmi við skilgreiningu í 15. viðauka við Chicago samninginn eða í samræmi við samsvarandi skilgreiningu í reglugerð (ESB) 2017/373. Til að tryggja rétta og viðeigandi miðlun allra nauðsynlegra upplýsinga um yfirborðsskilyrði flugbrauta með SNOWTAM er nauðsynlegt að lagfæra reglugerð (ESB) 139/2014 að þessu leyti.1. gr. Lið 41B í I. viðauka við reglugerð 139/2014 er skipt út með eftirfarandi texta: “(41b) ‘SNOWTAM’ means a special series NOTAM given in a standard format, which provides a surface condition report notifying the presence or cessation of hazardous conditions due to snow, ice, slush, frost, standing water or water associated with snow, slush, ice, or frost on the movement area;”.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Breytingin er til mikilli bóta og eykur öryggi. Enginn kostnaður hlýst af henni. Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 152. gr. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 75/2016 um kröfur og stjórnsýslumeðferðir er varða flugvelli samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 216/2008. Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður metinn vegna gerðarinnar. Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei. Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 152. gr. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022. Innleiðing með breytingu á reglugerð nr. 75/2016 um kröfur og stjórnsýslumeðferðir er varða flugvelli samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 216/2008. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32022R2074 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 280, 28.10.2022, p. 4 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2022)4957 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 90 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02403, 9.11.2023 |