32019D1861
Commission Implementing Decision (EU) 2019/1861 of 31 October 2019 amending Implementing Decision (EU) 2016/587 in order to clarify whether the scope of that Implementing Decision includes exterior LED lighting fitted to certain not off-vehicle charging hybrid electric M1 vehicles (NOVC-HEV)
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 229/2020 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið er að breyta ákvörðun framkvæmdastjórnar ESB 2016/587 en í henni var birt aðferð sem nota á til að prófa og ákvarða CO2 sparnað í losun við notkun LED ljósa á fólksbifreiðum (M1 flokkur bifreiða) þannig að aðferðin taki einnig til LED ljósa í tvinnbifreiðum, þ.e. NOVC-HEV bifreiðum, þar sem bensín/dísil vél hleður rafhlöðuna en ekki er unnt að stinga bifreiðinni í samband og hlaða rafgeyma hennar þannig. Gerðin hefur ekki áhrif í dag á Íslandi. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að breyta ákvörðun framkvæmdastjórnar ESB 2016/587 en í henni var birt aðferð sem nota á til að prófa og ákvarða CO2 sparnað í losun við notkun LED ljósa á fólksbifreiðum (M1 flokkur bifreiða).
Aðdragandi: Þann 17. desember 2018 sendu nokkrir framleiðendur inn fyrirspurn til framkvæmdastjórnar Evrópusambandsins. Tilgangurinn var að fá skýringar á því hvort ákvörðun 2016/587 tæki líka til LED ljósa í tvinnbifreiðum, þ.e. NOVC-HEV bifreiðum, þar sem bensín/dísil vél hleður rafhlöðuna en ekki er unnt að stinga bifreiðinni í samband og hlaða rafgeyma hennar þannig.
Framkvæmdastjórnin greindi fyrirspurnina í samræmi við 12. gr. reglugerðar EB nr. 443/2009, reglugerð ESB nr. 725/2011 og tæknilegar verklagsreglur fyrir undirbúning umsókna fyrir samþykki nýsköpunar í samræmi við reglugerð EB nr. 443/2009. Niðurstaðan var sú að miðað við gögnin sem þeir framleiðendur sem sendu fyrirspurnina lögðu fram ætti sú aðferð sem kemur fram í ákvörðun ESB 2016/587 að vera fullnægjandi til að ákvarða CO2 sparnað í losun við notkun LED ljósa fyrir framangreindar bifreiðar, NOVC-HEV.
Því munu allar nýjar umsóknir um viðurkenningu eða vottun á CO2 sparnaði samkvæmt ákvörðun 2016/587 sem er skilað inn eftir að ákvörðun 2019/1861 hefur tekið gildi einnig ná yfir brunahreyfil fólksbifreiða (M1) og tvinnbifreiða (NOVC-HEV) sem falla undir 3 tl. 5.3.2 mgr. í 8. viðauka UN/ECE reglugerð nr. 101.
Því er ákvörðun ESB 2016/587 breytt í samræmi við það sem að framan greinir.
Efnisúrdráttur: Verið að breyta gerð ESB 2016/587 á þann veg að aðferðin við að ákvarða CO2 sparnað í losun við notkun LED ljósa sem fram kemur í gerð ESB 2016/587 á líka að ná yfir brunahreyfil fólksbifreiða (flokki M1) og tvinnbifreiða (NOVC-HEV).
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin hefur þýðingu fyrir framleiðendur ökutækja. Ekki er starfandi framleiðandi ökutækis á Íslandi og því hefur gerðin ekki áhrif í dag á Íslandi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Í dag er lagastoð í 60. gr. gildandi umferðarlögum nr. 50/1987. Eftir gildistöku nýrra umferðarlaga nr. 77/2019 þann 1. janúar 2020 verður lagastoðin í a-lið 4. mgr. 69. gr.
Þýðing á íslensku?(*): Nei.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, sönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Aðdragandi: Þann 17. desember 2018 sendu nokkrir framleiðendur inn fyrirspurn til framkvæmdastjórnar Evrópusambandsins. Tilgangurinn var að fá skýringar á því hvort ákvörðun 2016/587 tæki líka til LED ljósa í tvinnbifreiðum, þ.e. NOVC-HEV bifreiðum, þar sem bensín/dísil vél hleður rafhlöðuna en ekki er unnt að stinga bifreiðinni í samband og hlaða rafgeyma hennar þannig.
Framkvæmdastjórnin greindi fyrirspurnina í samræmi við 12. gr. reglugerðar EB nr. 443/2009, reglugerð ESB nr. 725/2011 og tæknilegar verklagsreglur fyrir undirbúning umsókna fyrir samþykki nýsköpunar í samræmi við reglugerð EB nr. 443/2009. Niðurstaðan var sú að miðað við gögnin sem þeir framleiðendur sem sendu fyrirspurnina lögðu fram ætti sú aðferð sem kemur fram í ákvörðun ESB 2016/587 að vera fullnægjandi til að ákvarða CO2 sparnað í losun við notkun LED ljósa fyrir framangreindar bifreiðar, NOVC-HEV.
Því munu allar nýjar umsóknir um viðurkenningu eða vottun á CO2 sparnaði samkvæmt ákvörðun 2016/587 sem er skilað inn eftir að ákvörðun 2019/1861 hefur tekið gildi einnig ná yfir brunahreyfil fólksbifreiða (M1) og tvinnbifreiða (NOVC-HEV) sem falla undir 3 tl. 5.3.2 mgr. í 8. viðauka UN/ECE reglugerð nr. 101.
Því er ákvörðun ESB 2016/587 breytt í samræmi við það sem að framan greinir.
Efnisúrdráttur: Verið að breyta gerð ESB 2016/587 á þann veg að aðferðin við að ákvarða CO2 sparnað í losun við notkun LED ljósa sem fram kemur í gerð ESB 2016/587 á líka að ná yfir brunahreyfil fólksbifreiða (flokki M1) og tvinnbifreiða (NOVC-HEV).
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin hefur þýðingu fyrir framleiðendur ökutækja. Ekki er starfandi framleiðandi ökutækis á Íslandi og því hefur gerðin ekki áhrif í dag á Íslandi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Í dag er lagastoð í 60. gr. gildandi umferðarlögum nr. 50/1987. Eftir gildistöku nýrra umferðarlaga nr. 77/2019 þann 1. janúar 2020 verður lagastoðin í a-lið 4. mgr. 69. gr.
Þýðing á íslensku?(*): Nei.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, sönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | lagastoðin er í a-lið 4. mgr. 69. gr. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32019D1861 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 286, 7.11.2019, p. 15 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 70, 28.9.2023, p. 92 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 240, 28.9.2023, p. 101 |