32017D0785
Commission Implementing Decision (EU) 2017/785 of 5 May 2017 on the approval of efficient 12 V motor-generators for use in conventional combustion engine powered passenger cars as an innovative technology for reducing CO2 emissions from passenger cars pursuant to Regulation (EC) No 443/2009 of the European Parliament and of the Council
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 071/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Í samræmi við staðla og reglur sem settar eru fram í 12. gr. reglugerðar ESB 443/2009 er verið að votta tiltekinn búnað bifreiðar sem búnað sem veldur því að losun gróðurhúsalofttegundar minnkar. Hér er það fyrirtækið Valeo Electrical Systems með efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem fær vottun þess efnis að uppfinningin, uppfylli kröfur sem settar eru fram í 12. gr. reglugerðar 443/2009.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Markmiðið með ákvörðun (ESB) 2017/2013 er verið að votta 12 V hreyfirafal til notkunar í hefðbundnum ökutækjum knúnum af sprengihreyfli sem nýsköpunartækni sem dregur úr losun koltvísýrings frá fólksbifreiðum samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009.
Ákvörðunin byggir á reglugerð (ESB) nr. 443/2009 að því leyti sem hún snertir koltvísýringslosun frá nýjum fólksbifreiðum. Í reglugerð 443/2009voru settir fram staðlar um mengunarvarnargetu nýrra fólksbifreiða sem hluta af samþættri stefnu Bandalagsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum. Markmiðið með þeirri reglugerð er að skapa hvata fyrir bifreiðaiðnaðinn til að fjárfesta í nýrri tækni og stuðla á virkan hátt að vistvænni nýsköpun að teknu tilliti til tækniþróunar framtíðarinnar.
Ákvörðunin varðar einnig framkvæmdareglugerð (ESB) nr. 725/2011 um að koma á aðferð til að viðurkenna og votta nýsköpunartækni sem dregur úr losun koltvísýrings frá fólksbifreiðum samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009.
Í framkvæmdaákvörðun (ESB) 2017/785 kemur fram að umsókn frá Valeo Electrical Systems, dags. 21. júlí 2016, um viðurkenningu á, efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem vistvænni nýsköpun, hafi verið metin í samræmi við ákvæði reglugerðar ESB nr. 443/2009, reglugerð (ESB) nr. 725/2011 og samkvæmt leiðbeinandi reglum um umsóknir og samþykki nýsköpunartækni.
Einnig kemur fram að umsóknin hafi uppfyllt skilyrði og viðmið framangreindra reglugerða og leiðbeiningarreglna og því skuli samþykkja, the efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem vistvæna nýsköpun.
Efnisútdráttur:
Ákvörðunin er um umsókn frá Valeo Electrical Systems, dags. 21. júlí 2016, um viðurkenningu á, efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem vistvænni nýsköpun. Í ákvörðunin kemur fram að, The efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, eins og honum er lýst í umsókn Valeo Electrical Systems, dags. 21. júlí 2016, er samþykktur sem nýsköpunartækni í skilningi 12. gr. reglugerðar (EB) nr. 443/2009.
Áhrif: Þar sem engin framleiðsla á bifreiðum á Íslandi hefur ákvörðunin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Engin kostnaður.
Ákvörðunin byggir á reglugerð (ESB) nr. 443/2009 að því leyti sem hún snertir koltvísýringslosun frá nýjum fólksbifreiðum. Í reglugerð 443/2009voru settir fram staðlar um mengunarvarnargetu nýrra fólksbifreiða sem hluta af samþættri stefnu Bandalagsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum. Markmiðið með þeirri reglugerð er að skapa hvata fyrir bifreiðaiðnaðinn til að fjárfesta í nýrri tækni og stuðla á virkan hátt að vistvænni nýsköpun að teknu tilliti til tækniþróunar framtíðarinnar.
Ákvörðunin varðar einnig framkvæmdareglugerð (ESB) nr. 725/2011 um að koma á aðferð til að viðurkenna og votta nýsköpunartækni sem dregur úr losun koltvísýrings frá fólksbifreiðum samkvæmt reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (EB) nr. 443/2009.
Í framkvæmdaákvörðun (ESB) 2017/785 kemur fram að umsókn frá Valeo Electrical Systems, dags. 21. júlí 2016, um viðurkenningu á, efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem vistvænni nýsköpun, hafi verið metin í samræmi við ákvæði reglugerðar ESB nr. 443/2009, reglugerð (ESB) nr. 725/2011 og samkvæmt leiðbeinandi reglum um umsóknir og samþykki nýsköpunartækni.
Einnig kemur fram að umsóknin hafi uppfyllt skilyrði og viðmið framangreindra reglugerða og leiðbeiningarreglna og því skuli samþykkja, the efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem vistvæna nýsköpun.
Efnisútdráttur:
Ákvörðunin er um umsókn frá Valeo Electrical Systems, dags. 21. júlí 2016, um viðurkenningu á, efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, sem vistvænni nýsköpun. Í ákvörðunin kemur fram að, The efficient generator function of the 12 V i-StARS belt-driven starter-alternator, eins og honum er lýst í umsókn Valeo Electrical Systems, dags. 21. júlí 2016, er samþykktur sem nýsköpunartækni í skilningi 12. gr. reglugerðar (EB) nr. 443/2009.
Áhrif: Þar sem engin framleiðsla á bifreiðum á Íslandi hefur ákvörðunin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Engin kostnaður.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er í 60. gr. Umferðarlaga, nr. 50/1987. Ekki þörf á innleiðingu. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017D0785 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 118, 6.5.2017, p. 20 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 6, 30.1.2020, p. 60 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 26, 30.1.2020, p. 69 |