32017R1221
Commission Regulation (EU) 2017/1221 of 22 June 2017 amending Regulation (EC) No 692/2008 as regards the methodology for the determination of evaporative emissions (Type 4 test)
Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/1221 frá 22. júní 2017 um breytingu á reglugerð (EB) nr. 692/2008 að því er varðar aðferð til að ákvarða losun við uppgufun (Prófun 4)
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 042/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmiðið með þessari reglugerð er að draga úr losun CO2. Í reglugerð (EB) nr. 715/2007 um gerðarviðurkenningu vélknúinna ökutækja með tilliti til losunar frá léttum farþega- og atvinnuökutækjum (Euro 5 og Euro 6) og um aðgang að upplýsingum um viðgerðir og viðhald ökutækja sem og í reglugerð (EB) nr. 692/2008 um framkvæmd og breytingu reglugerðar (EB) nr. 715/2007, er mælt fyrir um kröfur til gerðarviðurkenninga með tilliti til losunar CO2 auk annarra atriða.
Í reglugerðinni sem hér er fjallað um er mælt fyrir um endurnýjaða aðferðarfræði til að ákvarða losun vetniskolefna við uppgufun frá eldsneytiskerfi ökutækja með neistakveikju (type 4 test).
Gerðin mun mun ekki hafa bein áhrif hér á landi í ljósi þess að hér eru ekki til staðar framleiðendur bifreiða.
Í reglugerðinni sem hér er fjallað um er mælt fyrir um endurnýjaða aðferðarfræði til að ákvarða losun vetniskolefna við uppgufun frá eldsneytiskerfi ökutækja með neistakveikju (type 4 test).
Gerðin mun mun ekki hafa bein áhrif hér á landi í ljósi þess að hér eru ekki til staðar framleiðendur bifreiða.
Nánari efnisumfjöllun
Markmiðið með þessari reglugerð er að draga úr losun CO2. Í reglugerð (EB) nr. 715/2007 um gerðarviðurkenningu vélknúinna ökutækja með tilliti til losunar frá léttum farþega- og atvinnuökutækjum (Euro 5 og Euro 6) og um aðgang að upplýsingum um viðgerðir og viðhald ökutækja sem og í reglugerð (EB) nr. 692/2008 um framkvæmd og breytingu reglugerðar (EB) nr. 715/2007, er mælt fyrir um kröfur til gerðarviðurkenninga með tilliti til losunar CO2 auk annarra atriða.
Í reglugerðinni sem hér er fjallað um er mælt fyrir um endurnýjaða aðferðarfræði til að ákvarða losun vetniskolefna við uppgufun frá eldsneytiskerfi ökutækja með neistakveikju (type 4 test).
Gerðin mun mun ekki hafa bein áhrif hér á landi í ljósi þess að hér eru ekki til staðar framleiðendur bifreiða.
Í reglugerðinni sem hér er fjallað um er mælt fyrir um endurnýjaða aðferðarfræði til að ákvarða losun vetniskolefna við uppgufun frá eldsneytiskerfi ökutækja með neistakveikju (type 4 test).
Gerðin mun mun ekki hafa bein áhrif hér á landi í ljósi þess að hér eru ekki til staðar framleiðendur bifreiða.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð fyrir innl. Gerðar er að finna í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987. Innleiðing mun fara fram með tilvísunaraðferð með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Niðurstöður samráðs | Sjá efnisumfjöllun. Hverfandi áhrif á Íslandi og einungis óbein |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|---|
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Sjá efnisútdrátt Hverfandi áhrif á Íslandi og einungis óbein |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R1221 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 174, 7.7.2017, p. 3 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D045406/02 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 6, 30.1.2020, p. 13 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 26, 30.1.2020, p. 15 |
Staða innleiðingar samkvæmt ESA
Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA | Græn: Innleitt |
---|---|
Viðeigandi lög/reglugerði |