32018D1876
Commission Implementing Decision (EU) 2018/1876 of 29 November 2018 on the approval of the technology used in 12 Volt efficient alternators for use in conventional combustion engine powered light commercial vehicles as an innovative technology for reducing CO2 emissions from light commercial vehicles pursuant to Regulation (EU) No 510/2011 of the European Parliament and of the Council
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 325/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar um samþykki á tækni sem notuð er í MELCO GXi hreyfirafal sem nýsköpunartækni í skilningi 12. gr. reglugerðar ESB nr. 510/2011. Í reglugerð ESB nr. 510/2011 setur Evrópusambandið fram markmið sitt um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum atvinnuökutækjum. Í 12. gr. gerðarinnar er framkvæmdastjórninni veitt heimild til að samþykkja nýsköpunartækni sem hefur í för með sér minnkun koltvísýringslosunar frá ökutækjum. Slíkt samþykki setur framkvæmdastjórnin fram með sérstakri ákvörðun í hvert sinn um tiltekna tækni sem sótt er um samþykki á. Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar vegna umsóknar frá framleiðandanum Mitsubishi Electric Corporation (MELCO) um að tækni í MELCO GXi hreyfirafal fyrir ökutæki í flokki N1 sé samþykkt sem vistvæn nýsköpunartækni. Engin áhrif hér á landi.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar um samþykki á tækni sem notuð er í MELCO GXi hreyfirafal sem nýsköpunartækni í skilningi 12. gr. reglugerðar ESB nr. 510/2011.
Í reglugerð ESB nr. 510/2011 setur Evrópusambandið fram markmið sitt um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum atvinnuökutækjum. Í 12. gr. gerðarinnar er framkvæmdastjórninni veitt heimild til að samþykkja nýsköpunartækni sem hefur í för með sér minnkun koltvísýringslosunar frá ökutækjum. Slíkt samþykki setur framkvæmdastjórnin fram með sérstakri ákvörðun í hvert sinn um tiltekna tækni sem sótt er um samþykki á.
Markmiðið er að draga úr losun koltvísýrings og er ákvörðunin hluti af samþættri stefnu Sambandsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum sem notuð eru í atvinnuskyni.
Efnisútdráttur: Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar vegna umsóknar frá framleiðandanum Mitsubishi Electric Corporation (MELCO) um að tækni í MELCO GXi hreyfirafal fyrir ökutæki í flokki N1 sé samþykkt sem vistvæn nýsköpunartækni.
Í ákvörðuninni kemur fram að umsókn framleiðandans hafi verið metin í samræmi við 12. gr. reglugerðar nr. 510/2011/EB og sýni að viðmið sem þar um getur séu uppfyllt. Því þyki rétt að veita framleiðendum ökutækja möguleika á að sækja um vottun fyrir ökutæki með slíkan hreyfirafal til gerðarviðurkenningaryfirvalda í skilningi tilskipunar 2007/46/EB.
Umsögn, helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin bílaframleiðsla á Íslandi eins og hefur ákvörðunin engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn enginn enda ekki talin þörf á sérstakri innleiðingu.
Í reglugerð ESB nr. 510/2011 setur Evrópusambandið fram markmið sitt um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum atvinnuökutækjum. Í 12. gr. gerðarinnar er framkvæmdastjórninni veitt heimild til að samþykkja nýsköpunartækni sem hefur í för með sér minnkun koltvísýringslosunar frá ökutækjum. Slíkt samþykki setur framkvæmdastjórnin fram með sérstakri ákvörðun í hvert sinn um tiltekna tækni sem sótt er um samþykki á.
Markmiðið er að draga úr losun koltvísýrings og er ákvörðunin hluti af samþættri stefnu Sambandsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum sem notuð eru í atvinnuskyni.
Efnisútdráttur: Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar vegna umsóknar frá framleiðandanum Mitsubishi Electric Corporation (MELCO) um að tækni í MELCO GXi hreyfirafal fyrir ökutæki í flokki N1 sé samþykkt sem vistvæn nýsköpunartækni.
Í ákvörðuninni kemur fram að umsókn framleiðandans hafi verið metin í samræmi við 12. gr. reglugerðar nr. 510/2011/EB og sýni að viðmið sem þar um getur séu uppfyllt. Því þyki rétt að veita framleiðendum ökutækja möguleika á að sækja um vottun fyrir ökutæki með slíkan hreyfirafal til gerðarviðurkenningaryfirvalda í skilningi tilskipunar 2007/46/EB.
Umsögn, helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin bílaframleiðsla á Íslandi eins og hefur ákvörðunin engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn enginn enda ekki talin þörf á sérstakri innleiðingu.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Ekki er talin þörf á innleiðingu ákvörðunarinnar. Ákvörðunin felur í sér viðurkenningu á nýsköpunartækni sem nýta má til framleiðslu bifreiða. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018D1876 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 306, 30.11.2018, p. 53 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 14, 5.3.2020, p. 93 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 68, 5.3.2020, p. 83 |