32018L0217
Commission Directive (EU) 2018/217 of 31 January 2018 amending Directive 2008/68/EC of the European Parliament and of the Council on the inland transport of dangerous goods by adapting Section I.1 of its Annex I to scientific and technical progress
Tilskipun framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/217 frá 31. janúar 2018 um breytingu á tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2008/68/EB um flutning á hættulegum farmi á landi og skipgengum vatnaleiðum til að laga I.1. þátt I. viðauka hennar að framförum á sviði vísinda og tækni
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.01 Flutningar á landi |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 093/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með tilskipuninni er verið að innleiða nýjustu breytingu á ADR-uppfærslum í Evrópurétt í þeim tilgangi að tryggja að tilskipun 2008/68/EB taki mið af og vísi hverju sinni til nýjustu útgáfu alþjóðasamningsins sem um ræðir. Með tilskipun 2008/68/EB eru innleiddar reglur ADR-samningsins um millilandaflutninga á hættulegum farmi á vegum í Evrópusambandinu. Ákvæði ADR samningsins skulu uppfærð reglulega. Vegna síðustu uppfærslu á ADR- samningnum er tilskipun 2008/68/EB breytt til samræmis með þessari gerð. Breytingin felur í sér nýjan gildistíma á viðauka A og B við samninginn. Eftir breytingu er tilgreint að viðaukarnir hafi gildi frá 3. janúar 2018. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Nánari efnisumfjöllun
Með tilskipuninni er verið að innleiða nýjustu breytingu á ADR-uppfærslum í Evrópurétt í þeim tilgangi að tryggja að tilskipun 2008/68/EB taki mið af og vísi hverju sinni til nýjustu útgáfu alþjóðasamningsins sem um ræðir. ADR samningurinn heitir fullu nafni The European Agreement concerning the International Carriage of Dangerous Goods by Road. Hann er gerður fyrir tilstuðlan Sameinuðu þjóðanna.
Með tilskipun 2008/68/EB eru innleiddar reglur ADR-samningsins um millilandaflutninga á hættulegum farmi á vegum í Evrópusambandinu. Ákvæði ADR samningsins skulu uppfærð reglulega. Vegna síðustu uppfærslu á ADR- samningnum er tilskipun 2008/68/EB breytt til samræmis með þessari gerð. Breytingin felur í sér nýjan gildistíma á viðauka A og B við samninginn. Eftir breytingu er tilgreint að viðaukarnir hafi gildi frá 3. janúar 2018.
Í reglugerð nr. 1077/2010 um flutning á hættulegum farmi á landi, en með henni er innleidd tilskipun 2008/68/EB er ekki minnst á dagsetningu þeirrar útgáfu ADR-samningsins sem í gildi er. Því er ekki þörf á að leiðrétta reglugerð nr. 1077/2010 til samræmis við það sem fram kemur í gerðinni.
Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Með tilskipun 2008/68/EB eru innleiddar reglur ADR-samningsins um millilandaflutninga á hættulegum farmi á vegum í Evrópusambandinu. Ákvæði ADR samningsins skulu uppfærð reglulega. Vegna síðustu uppfærslu á ADR- samningnum er tilskipun 2008/68/EB breytt til samræmis með þessari gerð. Breytingin felur í sér nýjan gildistíma á viðauka A og B við samninginn. Eftir breytingu er tilgreint að viðaukarnir hafi gildi frá 3. janúar 2018.
Í reglugerð nr. 1077/2010 um flutning á hættulegum farmi á landi, en með henni er innleidd tilskipun 2008/68/EB er ekki minnst á dagsetningu þeirrar útgáfu ADR-samningsins sem í gildi er. Því er ekki þörf á að leiðrétta reglugerð nr. 1077/2010 til samræmis við það sem fram kemur í gerðinni.
Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 2. mgr. 50. gr., 1. mgr. 60. gr. og 5. mgr. 73. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að innleiða tilskipunina með tilvísunaraðferð í innleiðingarákvæði 38. gr. reglugerðar nr. 1077/2010. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018L0217 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 42, 15.2.2018, p. 52 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D054150/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 66, 15.10.2020, p. 36 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 340, 15.10.2020, p. 28 |
Staða innleiðingar samkvæmt ESA
Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA | Græn: Innleitt |
---|---|
Viðeigandi lög/reglugerði |