32018R0608
Commission Implementing Regulation (EU) 2018/608 of 19 April 2018 laying down technical criteria for electronic tags for marine equipment
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/608 frá 19. apríl 2018 um tæknilegar viðmiðanir fyrir rafræn merki fyrir búnað um borð í skipum
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.32 Búnaður um borð í skipum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 244/2018 |
Samþykktardagur ákvörðunar sameiginlegu nefndarinnar | |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Gerðar eru nánri kröfur um hvernig rafmerking skipsbúnanaðar skuli úr garði gerð svo að tryggja megi rekjanleika vörunnar.
Nánari efnisumfjöllun
Tilskipun nr. 2014/90/ESB (MED tilskipunin)gerir ráð fyrir nánari útfærslum með reglugerðum, framkvæmdarkvörðunum og tilskipunum sem ætlað er að útfæra nánar efni tilskipunarinnar. Er þessi leið farin vegna stöðugrar þróunar og framfara í framleiðslu skipsbúnaðar.
MED tilskipunin gerir ráð fyrir að skipsbúnaður sé merktur með svokölluðu stýrishjólsmerki. Þó er gert ráð fyrir að búnaður geti verið rafmerktur (electronic tagging) til viðbótar við hefðbundna stýrsihjólsmerkingu.
MED tilskipunin gerir ráð fyrir að skipsbúnaður sé merktur með svokölluðu stýrishjólsmerki. Þó er gert ráð fyrir að búnaður geti verið rafmerktur (electronic tagging) til viðbótar við hefðbundna stýrsihjólsmerkingu.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er í lögum um eftitlit með skipum, nr. 47/2003. Rétt er að innleiða með breytingu á reglugerð nr. 989/2016 um skipsbúnað |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Niðurstöður samráðs | Sjá ofan |
Áhrif
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Engin |
---|---|
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R0608 |
---|---|
Samþykktardagur hjá ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 101, 20.4.2018, p. 64 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Samþykktardagur | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 62, 23.9.2021, p. 35 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 337, 23.9.2021, p. 38 |