32018R0829

Commission Delegated Regulation (EU) 2018/829 of 15 February 2018 amending and correcting Delegated Regulation (EU) 2015/208 supplementing Regulation (EU) No 167/2013 of the European Parliament and of the Council with regard to vehicle functional safety requirements for the approval of agricultural and forestry vehicles


iceland-flag
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/829 frá 15. febrúar 2018 um breytingu og leiðréttingu á framseldri reglugerð (ESB) 2015/208 um viðbætur við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 167/2013 að því er varðar kröfur um notkunaröryggi fyrir ökutæki vegna viðurkenningar á ökutækjum fyrir landbúnað og skógrækt
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.02 Dráttarvélar fyrir landbúnað eða skógrækt
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 174/2018
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

reglugerðin felur í sér uppfærðar tilvísanir í gildandi reglugerðir efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu (UNECE) um kröfur til framleiðenda ökutækja í landbúnaði og skógrækt. Kröfurnar eru um bættan stýrisbúnað til samræmis við alþjóðareglur, auknar kröfur um glitmerkinga sem ætlað er að draga úr umferðarslysum, viðeigandi tíðnisvið fyrir prófanir á rafsegulssviðssamhæfni. Þá eru í reglugerðinni öryggisráðstafanir til þess að heimila hámarksbreidd ökutækja allt að þremur metrum ef slík breidd er nauðsynleg til að mynda vegna breiðari hjólbarða ásamt leiðréttingum og úrbótum á kröfum tengdum prófunum og notkun vélartengja. Þar sem engir framleiðendur ökutækja hér á landi hefur gerðin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn óverulegur sem enginn.

Nánari efnisumfjöllun

Markmið sem að er stefnt: Markmið með þessari reglugerð er að leiðrétta og breyta reglugerð 2015/208/EB um tilteknar öryggiskröfur sem gerðar eru til viðurkenninga á ökutækjum í landbúnaði og skógrækt.
Efnisútdráttur: Með þessari reglugerð koma fram breytingar á reglugerð 2015/208/EB, sem er gerð sett til fyllingar reglugerð nr. 167/2013/EB. Breytingarnar eru settar fram af framkvæmdastjórn Evrópusambandsins í þeim tilgangi að uppfæra nýjustu tæknilegu kröfur og leiðrétta ákveðnar í reglugerð 2015/208/EB.
Nánar tiltekið felur reglugerðin í sér uppfærðar tilvísanir í gildandi reglugerðir efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu (UNECE) um kröfur til framleiðenda ökutækja í landbúnaði og skógrækt. Kröfurnar eru um bættan stýrisbúnað til samræmis við alþjóðareglur, auknar kröfur um glitmerkinga sem ætlað er að draga úr umferðarslysum, viðeigandi tíðnisvið fyrir prófanir á rafsegulssviðssamhæfni. Þá eru í reglugerðinni öryggisráðstafanir til þess að heimila hámarksbreidd ökutækja allt að þremur metrum ef slík breidd er nauðsynleg til að mynda vegna breiðari hjólbarða ásamt leiðréttingum og úrbótum á kröfum tengdum prófunum og notkun vélartengja.
Umsögn: Reglugerðin tekur til framleiðenda og prófunaraðila á ökutækjum. Þar sem engir framleiðendur ökutækja hér á landi hefur gerðin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Samráð

Samráð Nei
Hvaða hagsmunaaðilar Samgöngustofa

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32018R0829
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 140, 6.6.2018, p. 8
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Dagsetning tillögu ESB
C/D numer C(2018)863
Dagsetning tillögu
Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 15, 4.3.2021, p. 3
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 75, 4.3.2021, p. 3