32018R0829
Commission Delegated Regulation (EU) 2018/829 of 15 February 2018 amending and correcting Delegated Regulation (EU) 2015/208 supplementing Regulation (EU) No 167/2013 of the European Parliament and of the Council with regard to vehicle functional safety requirements for the approval of agricultural and forestry vehicles
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/829 frá 15. febrúar 2018 um breytingu og leiðréttingu á framseldri reglugerð (ESB) 2015/208 um viðbætur við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 167/2013 að því er varðar kröfur um notkunaröryggi fyrir ökutæki vegna viðurkenningar á ökutækjum fyrir landbúnað og skógrækt
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.02 Dráttarvélar fyrir landbúnað eða skógrækt |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 174/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
reglugerðin felur í sér uppfærðar tilvísanir í gildandi reglugerðir efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu (UNECE) um kröfur til framleiðenda ökutækja í landbúnaði og skógrækt. Kröfurnar eru um bættan stýrisbúnað til samræmis við alþjóðareglur, auknar kröfur um glitmerkinga sem ætlað er að draga úr umferðarslysum, viðeigandi tíðnisvið fyrir prófanir á rafsegulssviðssamhæfni. Þá eru í reglugerðinni öryggisráðstafanir til þess að heimila hámarksbreidd ökutækja allt að þremur metrum ef slík breidd er nauðsynleg til að mynda vegna breiðari hjólbarða ásamt leiðréttingum og úrbótum á kröfum tengdum prófunum og notkun vélartengja. Þar sem engir framleiðendur ökutækja hér á landi hefur gerðin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn óverulegur sem enginn.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmið með þessari reglugerð er að leiðrétta og breyta reglugerð 2015/208/EB um tilteknar öryggiskröfur sem gerðar eru til viðurkenninga á ökutækjum í landbúnaði og skógrækt.
Efnisútdráttur: Með þessari reglugerð koma fram breytingar á reglugerð 2015/208/EB, sem er gerð sett til fyllingar reglugerð nr. 167/2013/EB. Breytingarnar eru settar fram af framkvæmdastjórn Evrópusambandsins í þeim tilgangi að uppfæra nýjustu tæknilegu kröfur og leiðrétta ákveðnar í reglugerð 2015/208/EB.
Nánar tiltekið felur reglugerðin í sér uppfærðar tilvísanir í gildandi reglugerðir efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu (UNECE) um kröfur til framleiðenda ökutækja í landbúnaði og skógrækt. Kröfurnar eru um bættan stýrisbúnað til samræmis við alþjóðareglur, auknar kröfur um glitmerkinga sem ætlað er að draga úr umferðarslysum, viðeigandi tíðnisvið fyrir prófanir á rafsegulssviðssamhæfni. Þá eru í reglugerðinni öryggisráðstafanir til þess að heimila hámarksbreidd ökutækja allt að þremur metrum ef slík breidd er nauðsynleg til að mynda vegna breiðari hjólbarða ásamt leiðréttingum og úrbótum á kröfum tengdum prófunum og notkun vélartengja.
Umsögn: Reglugerðin tekur til framleiðenda og prófunaraðila á ökutækjum. Þar sem engir framleiðendur ökutækja hér á landi hefur gerðin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Efnisútdráttur: Með þessari reglugerð koma fram breytingar á reglugerð 2015/208/EB, sem er gerð sett til fyllingar reglugerð nr. 167/2013/EB. Breytingarnar eru settar fram af framkvæmdastjórn Evrópusambandsins í þeim tilgangi að uppfæra nýjustu tæknilegu kröfur og leiðrétta ákveðnar í reglugerð 2015/208/EB.
Nánar tiltekið felur reglugerðin í sér uppfærðar tilvísanir í gildandi reglugerðir efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu (UNECE) um kröfur til framleiðenda ökutækja í landbúnaði og skógrækt. Kröfurnar eru um bættan stýrisbúnað til samræmis við alþjóðareglur, auknar kröfur um glitmerkinga sem ætlað er að draga úr umferðarslysum, viðeigandi tíðnisvið fyrir prófanir á rafsegulssviðssamhæfni. Þá eru í reglugerðinni öryggisráðstafanir til þess að heimila hámarksbreidd ökutækja allt að þremur metrum ef slík breidd er nauðsynleg til að mynda vegna breiðari hjólbarða ásamt leiðréttingum og úrbótum á kröfum tengdum prófunum og notkun vélartengja.
Umsögn: Reglugerðin tekur til framleiðenda og prófunaraðila á ökutækjum. Þar sem engir framleiðendur ökutækja hér á landi hefur gerðin lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R0829 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 140, 6.6.2018, p. 8 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2018)863 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 15, 4.3.2021, p. 3 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 75, 4.3.2021, p. 3 |