32019D0313
Commission Implementing Decision (EU) 2019/313 of 21 February 2019 on the approval of the technology used in SEG Automotive Germany GmbH High efficient 48V motor generator (BRM) plus 48V/12V DC/DC converter for use in conventional combustion engine and certain hybrid powered light commercial vehicles as an innovative technology for reducing CO2 emissions from light commercial vehicles pursuant to Regulation (EU) No 510/2011 of the European Parliament and of the Council
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn en er ekki lengur í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 142/2020 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Nei |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Í reglugerð ESB nr. 510/2011 setur Evrópusambandið fram markmið sitt um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum atvinnuökutækjum. Í 12. gr. gerðarinnar er framkvæmdastjórninni veitt heimild til að samþykkja nýsköpunartækni sem hefur í för með sér minnkun koltvísýringslosunar frá ökutækjum. Slíkt samþykki setur framkvæmdastjórnin fram með sérstakri ákvörðun í hvert sinn um tiltekna tækni sem sótt er um samþykki á. Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar vegna umsóknar frá framleiðandanum SEG Automotive Germany GmbH um að 48V rafal motor generator sem getur bæði breytt rafmagni í afl og afli í rafmagn. Seinni virknin er einkenni hefðbundinna rafala sé samþykkt sem vistvæn nýsköpunartækni. Engin bílaframleiðsla á Íslandi eins og hefur ákvörðunin engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn enginn enda ekki talin þörf á sérstakri innleiðingu.
Nánari efnisumfjöllun
Í reglugerð ESB nr. 510/2011 setur Evrópusambandið fram markmið sitt um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum atvinnuökutækjum. Í 12. gr. gerðarinnar er framkvæmdastjórninni veitt heimild til að samþykkja nýsköpunartækni sem hefur í för með sér minnkun koltvísýringslosunar frá ökutækjum. Slíkt samþykki setur framkvæmdastjórnin fram með sérstakri ákvörðun í hvert sinn um tiltekna tækni sem sótt er um samþykki á.
Markmiðið er að draga úr losun koltvísýrings og er ákvörðunin hluti af samþættri stefnu Sambandsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum sem notuð eru í atvinnuskyni.
Efnisútdráttur: Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar vegna umsóknar frá framleiðandanum SEG Automotive Germany GmbH um að 48V rafal motor generator sem getur bæði breytt rafmagni í afl og afli í rafmagn. Seinni virknin er einkenni hefðbundinna rafala sé samþykkt sem vistvæn nýsköpunartækni.
Í ákvörðuninni kemur fram að umsókn framleiðandans hafi verið metin í samræmi við 12. gr. reglugerðar nr. 510/2011/EB og sýni að viðmið sem þar um getur séu uppfyllt. Því þyki rétt að veita framleiðendum ökutækja möguleika á að sækja um vottun fyrir ökutæki með slíkan hreyfirafal til gerðarviðurkenningaryfirvalda í skilningi tilskipunar 2007/46/EB.
Umsögn, helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin bílaframleiðsla á Íslandi eins og hefur ákvörðunin engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn enginn enda ekki talin þörf á sérstakri innleiðingu.
Markmiðið er að draga úr losun koltvísýrings og er ákvörðunin hluti af samþættri stefnu Sambandsins um að draga úr losun koltvísýrings frá léttum ökutækjum sem notuð eru í atvinnuskyni.
Efnisútdráttur: Um er að ræða ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar vegna umsóknar frá framleiðandanum SEG Automotive Germany GmbH um að 48V rafal motor generator sem getur bæði breytt rafmagni í afl og afli í rafmagn. Seinni virknin er einkenni hefðbundinna rafala sé samþykkt sem vistvæn nýsköpunartækni.
Í ákvörðuninni kemur fram að umsókn framleiðandans hafi verið metin í samræmi við 12. gr. reglugerðar nr. 510/2011/EB og sýni að viðmið sem þar um getur séu uppfyllt. Því þyki rétt að veita framleiðendum ökutækja möguleika á að sækja um vottun fyrir ökutæki með slíkan hreyfirafal til gerðarviðurkenningaryfirvalda í skilningi tilskipunar 2007/46/EB.
Umsögn, helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engin bílaframleiðsla á Íslandi eins og hefur ákvörðunin engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður er metinn enginn enda ekki talin þörf á sérstakri innleiðingu.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. ekki þörf innleiðingar |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32019D0313 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 51, 22.2.2019, p. 31 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 52, 6.7.2023, p. 44 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 173, 6.7.2023, p. 45 |