32019R0129
Regulation (EU) 2019/129 of the European Parliament and of the Council of 16 January 2019 amending Regulation (EU) No 168/2013 as regards the application of the Euro 5 step to the type-approval of two- or three-wheel vehicles and quadricycles
Reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) 2019/129 frá 16. janúar 2019 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 168/2013 að því er varðar beitingu Euro 5-þrepsins við gerðarviðurkenningu ökutækja á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjóla
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 217/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmiðið er að tryggja hnökralausa beitingu reglugerðar 168/2013/ESB. Í þeim tilgangi eru gerðar á henni tilteknar breytingar vegna vandamála sem komið hafa upp hjá yfirvöldum og hagsmunaaðilum. Ætla má að ákvörðun þessi hafi lítil áhrif hér á landi þar sem hér eru engir framleiðendur ökutækja eins og stendur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að tryggja hnökralausa beitingu reglugerðar 168/2013/ESB. Í þeim tilgangi eru gerðar á henni tilteknar breytingar vegna vandamála sem komið hafa upp hjá yfirvöldum og hagsmunaaðilum.
Aðdragandi: Með reglugerð 168/2013/ESB um viðurkenningu á og markaðseftirlit með vélknúnum ökutækjum á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjólum var komið á stjórnsýslulegum og tæknilegum kröfum fyrir gerðarviðurkenningu allra nýrra ökutækja, kerfa, íhluta og aðskilinna tæknieininga sem og kröfum fyrir markaðseftirlit. Með þessari reglugerð sem hér er til umfjöllunar eru gerðar breytingar á nokkrum greinum og viðaukum við reglugerð 168/2013/ESB.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvær greinar, auk viðauka.
1. gr. – Eftirfarandi breytingar eru gerðar á reglugerð 168/2013/ESB: 1) inn kemur ný 21. gr. um almennar kröfur varðandi innbyggð greiningarkerfi; 2) inn kemur nýr c)-liður í 3. mgr. 23. gr. um stærðfræðilega aðferð við ákvörðun endingar; 3) Í b)-lið 1. mgr. 30. gr. kemur „the test result sheet“ í stað „niðurstöður úr prófunum“ e. the test results; 4) nýr málsliður kemur í stað annars málsliðar í 1. mgr. 44. gr. og varðar að setja síðustu ökutæki gerðar á markað, skrá þau eða taka þau í notkun; 5) inn kemur ný 2. mgr. 75. gr. um beitingu framsals þar sem framkvæmdastjórninni eru veittar valdheimildir til að samþykkja tilteknar framseldar gerðir; 6) breytingar eru gerðar á II., IV., V. og VI. viðauka í samræmi við viðauka við þessa reglugerð.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
3. Viðauki. Gerðar eru breytingar á II., IV., V. og VI. viðauka við reglugerð 168/2013/ESB.
Umsögn; helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi lítil áhrif hér á landi þar sem hér eru engir framleiðendur ökutækja eins og stendur.
Lagastoð fyrir innl. gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Altækar spurningar; Horizontal issues: -Sektir, -Aðrar refsingar, -Stofnanir, -Lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Aðdragandi: Með reglugerð 168/2013/ESB um viðurkenningu á og markaðseftirlit með vélknúnum ökutækjum á tveimur eða þremur hjólum og fjórhjólum var komið á stjórnsýslulegum og tæknilegum kröfum fyrir gerðarviðurkenningu allra nýrra ökutækja, kerfa, íhluta og aðskilinna tæknieininga sem og kröfum fyrir markaðseftirlit. Með þessari reglugerð sem hér er til umfjöllunar eru gerðar breytingar á nokkrum greinum og viðaukum við reglugerð 168/2013/ESB.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvær greinar, auk viðauka.
1. gr. – Eftirfarandi breytingar eru gerðar á reglugerð 168/2013/ESB: 1) inn kemur ný 21. gr. um almennar kröfur varðandi innbyggð greiningarkerfi; 2) inn kemur nýr c)-liður í 3. mgr. 23. gr. um stærðfræðilega aðferð við ákvörðun endingar; 3) Í b)-lið 1. mgr. 30. gr. kemur „the test result sheet“ í stað „niðurstöður úr prófunum“ e. the test results; 4) nýr málsliður kemur í stað annars málsliðar í 1. mgr. 44. gr. og varðar að setja síðustu ökutæki gerðar á markað, skrá þau eða taka þau í notkun; 5) inn kemur ný 2. mgr. 75. gr. um beitingu framsals þar sem framkvæmdastjórninni eru veittar valdheimildir til að samþykkja tilteknar framseldar gerðir; 6) breytingar eru gerðar á II., IV., V. og VI. viðauka í samræmi við viðauka við þessa reglugerð.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
3. Viðauki. Gerðar eru breytingar á II., IV., V. og VI. viðauka við reglugerð 168/2013/ESB.
Umsögn; helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi lítil áhrif hér á landi þar sem hér eru engir framleiðendur ökutækja eins og stendur.
Lagastoð fyrir innl. gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Altækar spurningar; Horizontal issues: -Sektir, -Aðrar refsingar, -Stofnanir, -Lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32019R0129 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 30, 31.1.2019, p. 106 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
COM numer | COM(2018) 137 |
---|---|
Dagsetning tillögu ESB | |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 3, 5.1.2023, p. 27 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 4, 5.1.2023, p. 27 |