32020R0570
Commission Delegated Regulation (EU) 2020/570 of 28 January 2020 amending and correcting Regulation (EU) No 748/2012 as regards the alignment of rules for continuing airworthiness of aircraft and aeronautical products, parts and appliances with Regulation (EU) No 1321/2014
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/570 frá 28. janúar 2020 um breytingu og leiðréttingu á reglugerð (ESB) nr. 748/2012 að því er varðar samræmingu á reglum um áframhaldandi lofthæfi loftfara og annarra framleiðsluvara, hluta og búnaðar til flugs við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð hefur ekki öðlast gildi þar sem hún er háð gildistöku annarra ákvarðanna sameiginlegu nefndarinnar |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 115/2023 |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Meginmarkmið með gerðinni er að breyta og samræma ákvæði reglugerðar (ESB) nr. 748/2012 við nýja skipan viðaukanna við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014. Reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 hefur verið breytt til að koma á fót sveigjanlegri reglum um viðhald léttra loftfara og til að bæta öryggisáhættustjórnun fyrir fyrirtæki sem annast stjórnun á áframhaldandi lofthæfi loftfara sem eru rekin af handhöfum flugrekandaskírteina. Þá eru kröfur um koltvísýringslosun flugvéla í reglugerðin einnig leiðréttar, þær samræmdar og gerðar skýrari. Reglugerðin hefur ekki mikil áhrif í för með sér fyrir starfsemi Samgöngustofu þar sem hún á að mestu við hönnunar- og framleiðslufyrirtæki.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Um er að ræða framselda gerð framkvæmdastjórnarinnar um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 748/2012 að því er varðar samræmingu reglna um áframhaldandi lofthæfi loftfara og framleiðsluvara, hluta og búnaðar til flugs skv. reglugerð (ESB) nr. 1321/2014. Meginmarkmið með gerðinni er að breyta og samræma ákvæði reglugerðar (ESB) nr. 748/2012 við nýja skipan viðaukanna við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014.
Efnisútdráttur: Reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 hefur verið breytt til að koma á fót sveigjanlegri reglum um viðhald léttra loftfara og til að bæta öryggisáhættustjórnun fyrir fyrirtæki sem annast stjórnun á áframhaldandi lofthæfi loftfara sem eru rekin af handhöfum flugrekandaskírteina.
Með tilliti til framangreindra breytinga er nú mælt fyrir um ráðstafanir sem tryggja áframhaldandi lofthæfi, sem áður voru í 1. viðauka (Part-M) við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014, í 1. viðauka (Part-M), viðauka Vb (ML-hluta), viðauka Vc (Part-CAMO) og viðauka Vd (Part-CAO) við reglugerðina, í samræmi við tegund og notkun loftfars eins og við á.
Þar sem ákvæði um lofthæfiskírteini, samþykki fyrir hönnun viðgerða og flugleyfi sem mælt er fyrir um í 1. viðauka (Part 21) við reglugerð (ESB) nr. 748/2012 vísa aðeins til 1. viðauka (Part-M) við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014, þarf að breyta reglugerð (ESB) nr. 748/2012 til samræmis við framangreint, þ.e. lagfæra tilvísanir.
Þá eru kröfur um koltvísýringslosun flugvéla í reglugerðin einnig leiðréttar, þær samræmdar og gerðar skýrari.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Reglugerðin hefur ekki mikil áhrif í för með sér fyrir starfsemi Samgöngustofu þar sem hún á að mestu við hönnunar- og framleiðslufyrirtæki.
Lagastoð fyrir innleiðingar gerðar: Lagastoðin er 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr laga um loftferðir nr. 60/1998, með síðari breytingum.
Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 380/2013 um lofthæfi- og umhverfisvottun loftfara og tilheyrandi framleiðsluvara, hluta og búnaðar og vottun hönnunar- og framleiðslufyrirtækja.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Fyrst og fremst hönnunar- og framleiðslufyrirtæki.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Efnisútdráttur: Reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 hefur verið breytt til að koma á fót sveigjanlegri reglum um viðhald léttra loftfara og til að bæta öryggisáhættustjórnun fyrir fyrirtæki sem annast stjórnun á áframhaldandi lofthæfi loftfara sem eru rekin af handhöfum flugrekandaskírteina.
Með tilliti til framangreindra breytinga er nú mælt fyrir um ráðstafanir sem tryggja áframhaldandi lofthæfi, sem áður voru í 1. viðauka (Part-M) við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014, í 1. viðauka (Part-M), viðauka Vb (ML-hluta), viðauka Vc (Part-CAMO) og viðauka Vd (Part-CAO) við reglugerðina, í samræmi við tegund og notkun loftfars eins og við á.
Þar sem ákvæði um lofthæfiskírteini, samþykki fyrir hönnun viðgerða og flugleyfi sem mælt er fyrir um í 1. viðauka (Part 21) við reglugerð (ESB) nr. 748/2012 vísa aðeins til 1. viðauka (Part-M) við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014, þarf að breyta reglugerð (ESB) nr. 748/2012 til samræmis við framangreint, þ.e. lagfæra tilvísanir.
Þá eru kröfur um koltvísýringslosun flugvéla í reglugerðin einnig leiðréttar, þær samræmdar og gerðar skýrari.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Reglugerðin hefur ekki mikil áhrif í för með sér fyrir starfsemi Samgöngustofu þar sem hún á að mestu við hönnunar- og framleiðslufyrirtæki.
Lagastoð fyrir innleiðingar gerðar: Lagastoðin er 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr laga um loftferðir nr. 60/1998, með síðari breytingum.
Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 380/2013 um lofthæfi- og umhverfisvottun loftfara og tilheyrandi framleiðsluvara, hluta og búnaðar og vottun hönnunar- og framleiðslufyrirtækja.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Fyrst og fremst hönnunar- og framleiðslufyrirtæki.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagast: 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr laga um loftferðir nr. 60/1998. Innleiðing með br á reglugerð nr. 380/2013 um lofthæfi- og umhverfisvottun loftfara og tilheyrandi framleiðsluvara, hluta og búnaðar og vottun hönnunar- og framleiðslufyrirtækja |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R0570 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 132, 27.4.2020, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 75 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02264, 9.11.2023 |