32020R0683
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/683 of 15 April 2020 implementing Regulation (EU) 2018/858 of the European Parliament and of the Council with regards to the administrative requirements for the approval and market surveillance of motor vehicles and their trailers, and of systems, components and separate technical units intended for such vehicles
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/683 frá 15. apríl 2020 um framkvæmd reglugerðar Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) 2018/858 að því er varðar stjórnsýslukröfur um viðurkenningu á og markaðseftirlit með vélknúnum ökutækjum og eftirvögnum þeirra og á kerfum, íhlutum og aðskildum tæknieiningum sem ætlaðar eru í slík ökutæki
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 052/2022 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Samkvæmt reglugerð 2018/858 þarf að leggja fram tiltekin gögn í aðdraganda þess að gerðarviðurkenningar eru veittar. Ástæða þykir til að einfalda þessi gögn og staðla þau. Þá þykir ástæða til að einfalda þá ferla sem fylgja þarf og hafa þá skýrari. Einhver kostnaður vegna forritunar gæti fylgt. Áhrif að öður leyti óveruleg.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Samkvæmt reglugerð 2018/858 þarf að leggja fram tiltekin gögn í aðdraganda þess að gerðarviðurkenningar eru veittar. Ástæða þykir til að einfalda þessi gögn og staðla þau. Þá þykir ástæða til að einfalda þá ferla sem fylgja þarf og hafa þá skýrari.
Efnisútdráttur: Til að auka gagnsæi og til að tryggja að fullnægjandi upplýsingar um gerðarviðurkenningu séu alltaf aðgengilegar þarf að búa til eyðublað eða form fyrir gerðarviðurkenningarskírteini. Til að tryggja samhljóma framsetningu gagna sem framleiðendur gefa út þegar sýnt er fram á og vottað að ökutæki sé í samræmi við settar reglur þarf að búa til eyðublöð fyrir CoC vottorð, e. certificates of conformity.
Til að auka gagnsæi og skýra betur gögnin ætti framleiðsludagsetning ökutækisins að koma fram á CoC vottorði.
Til að skýra með beinum hætti þau lög sem eiga við um ökutækið þarf að búa til samræmt númerakerfi fyrir gerðarviðurkenningarskírteini.
Framsetning mikilvægustu upplýsinga í prófunarskýrslu skal vera samræmd og vegna þess þarf að koma á lágmarkskröfum um form prófunarskýrslna.
Þessi reglugerð á að vera gild frá 5. júlí 2020 svo framleiðendum gefist ráðrúm til að fá gerðarviðurkenningu eða að setja ný ökutæki á markað til samræmis við 3. mgr. 91. gr. reglugerðar (ESB) 2018/858.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi:
Verið að búa til ný og stöðluð form fyrir gerðarviðurkenningargögn skv. ákveðnum greinum í reglugerð (ESB) nr. 2018/858.
Ef Samgöngustofa á að skrá framleiðsludagsetningu ökutækis í ökutækjaskrá þarf að forrita nýjan flokk og því gæti fylgt einhver kostnaður.
Neytendastofa mun hugsanlega sinna markaðseftirliti skv. reglugerð (ESB) nr. 2018/858.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: a-liður 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur en mögulega einhver kostnaður við forritun í ökutækjaskrá.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytið.
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Neytendastofa
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment–aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Efnisútdráttur: Til að auka gagnsæi og til að tryggja að fullnægjandi upplýsingar um gerðarviðurkenningu séu alltaf aðgengilegar þarf að búa til eyðublað eða form fyrir gerðarviðurkenningarskírteini. Til að tryggja samhljóma framsetningu gagna sem framleiðendur gefa út þegar sýnt er fram á og vottað að ökutæki sé í samræmi við settar reglur þarf að búa til eyðublöð fyrir CoC vottorð, e. certificates of conformity.
Til að auka gagnsæi og skýra betur gögnin ætti framleiðsludagsetning ökutækisins að koma fram á CoC vottorði.
Til að skýra með beinum hætti þau lög sem eiga við um ökutækið þarf að búa til samræmt númerakerfi fyrir gerðarviðurkenningarskírteini.
Framsetning mikilvægustu upplýsinga í prófunarskýrslu skal vera samræmd og vegna þess þarf að koma á lágmarkskröfum um form prófunarskýrslna.
Þessi reglugerð á að vera gild frá 5. júlí 2020 svo framleiðendum gefist ráðrúm til að fá gerðarviðurkenningu eða að setja ný ökutæki á markað til samræmis við 3. mgr. 91. gr. reglugerðar (ESB) 2018/858.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi:
Verið að búa til ný og stöðluð form fyrir gerðarviðurkenningargögn skv. ákveðnum greinum í reglugerð (ESB) nr. 2018/858.
Ef Samgöngustofa á að skrá framleiðsludagsetningu ökutækis í ökutækjaskrá þarf að forrita nýjan flokk og því gæti fylgt einhver kostnaður.
Neytendastofa mun hugsanlega sinna markaðseftirliti skv. reglugerð (ESB) nr. 2018/858.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: a-liður 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur en mögulega einhver kostnaður við forritun í ökutækjaskrá.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytið.
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Neytendastofa
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment–aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Á ekki við |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 69. gr. umferðalaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R0683 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 163, 26.5.2020, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 45, 7.7.2022, p. 12 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 182, 7.7.2022, p. 24 |