32020R1079
Commission Implementing Regulation (EU) 2020/1079 of 20 July 2020 on the verification and correction of data referred to in Regulation (EU) 2018/956 on the monitoring and reporting of CO2 emissions from and fuel consumption of new heavy-duty vehicles
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/1079 frá 20. júlí 2020 um sannprófun og leiðréttingu á gögnunum sem um getur í reglugerð (ESB) 2018/956 um vöktun og skýrslugjöf vegna koltvísýringslosunar og eldsneytisnotkunar nýrra þungra ökutækja
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 026/2022 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Í þessari reglugerð er kveðið á um hvaða leið verðu farin þegar sannreyna á gögn og leiðrétta misræmi í gögnum frá framleiðendum og aðildarríkjum. Sérstaklega á þetta við um þung ökutæki uppfylli viðauka við reglugerð (ESB) 2018/956. Gerðin hefur ekki áhrif í dag hér á landi. Kostnaður er óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Framkvæmdastjórninni ber að sannreyna gæði gagna sem aðildarríkin og framleiðendur senda inn. Henni ber einnig að leiðrétta misræmi sem upp kemur. Í þessari reglugerð er kveðið á um hvaða leið verður farin þegar sannreyna á gögnin og leiðrétta misræmi. Sérstaklega þykir þörf á að festa það verklag sem nota á til að sannreyna að gögnin sem framleiðendur skila inn um þung ökutæki uppfylli skilyrði viðauka við reglugerð (ESB) 2018/956. Fjöldi þungra ökutækja sem gögnin byggja á verður að ná tilteknum lágmarksfjölda svo hægt sé að finna og staðfesta ef um misræmi er að ræða og sannreyna hvort misræmið sé kerfisbundið.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin snýr að framleiðendum ökutækja og gögnum sem þeir eiga að veita framkvæmdastjórninni ásamt því hvernig framkvæmdastjórnin á að sannreyna gögn og fara að ef gögn skila sér ekki. Ekki er starfandi framleiðandi hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í a-lið 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Nei
Horizontal issues: sektir. aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin snýr að framleiðendum ökutækja og gögnum sem þeir eiga að veita framkvæmdastjórninni ásamt því hvernig framkvæmdastjórnin á að sannreyna gögn og fara að ef gögn skila sér ekki. Ekki er starfandi framleiðandi hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í a-lið 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Nei
Horizontal issues: sektir. aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í a-lið 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R1079 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 235, 22.7.2020, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D067513/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 42, 30.6.2022, p. 40 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 175, 30.6.2022, p. 43 |