32020R1590
Commission Delegated Regulation (EU) 2020/1590 of 19 August 2020 amending Annex I to Regulation (EU) 2019/631 of the European Parliament and of the Council in order to take into account the evolution of the mass of new light commercial vehicles registered in 2016, 2017 and 2018
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2020/1590 frá 19. ágúst 2020 um breytingu á I. viðauka við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) 2019/631 til að taka tillit til þróunar á massa nýrra léttra atvinnuökutækja sem skráð voru 2016, 2017 og 2018
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 20 Umhverfismál, 20.03 Loft |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 076/2021 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið að tryggja að aðferðin sem notuð er við að reikna út ákveðin losunarviðmið sem framkvæmdastjórnin setur fyrir hvern bifreiðaframleiðanda taki mið af því hvernig meðalþyngd nýrra léttra atvinnuökutækja sem skráð eru í Sambandinu þróast. Vegna þessa þarf reglulega að aðlaga þau viðmiðunarmörk, eða M0, sem sett eru fyrir hvern framleiðanda.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Verið að tryggja að aðferðin sem notuð er við að reikna út ákveðin losunarviðmið taki mið af því hvernig meðalþyngd nýrra léttra atvinnuökutækja sem skráð eru í Sambandinu þróast. Vegna þessa þarf reglulega að aðlaga þau viðmiðunarmörk, eða M0, sem sett eru fyrir hvern framleiðanda.
Aðdragandi: Verið að tryggja að aðferðin sem notuð er við að reikna út ákveðin losunarviðmið taki mið af því hvernig meðalþyngd nýrra léttra atvinnuökutækja sem skráð eru í Sambandinu þróast. Vegna þessa þarf reglulega að aðlaga þau viðmiðunarmörk sem sett eru fyrir hvern framleiðanda. Nýja gildið á að nota til að reikna út losunarviðmið frá 2021 og er byggt á meðalþyngd nýrra ökutækja árin 2016, 2017 og 2018. Þessi háttur við útreikninginn byggir á ákvæðum ákvarðana 2018/143/ESB, 2019/582/ESB og 2020/1035/ESB.
Efnisútdráttur: Meðaltal eiginþyngdar þessi þrjú almanaksár var 1.825,23 kg. M0 gildið fyrir almanaksárin 2021, 2022 og 2023 eins og fjallað er um í 4-lið B-hluta I. viðauka við reglugerð 2019/631/ESB þarf að endurspegla það meðaltal og þess vegna er verið að breyta reglugerð 2019/631/ESB til samræmis við það.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Þar sem verið er að uppfæra meðaltalsþyngd ökutækja sem notað er þess að ákveða CO2 losunarviðmiða á þeim ökutækjaflota sem nýskráður er í Evrópu, snúa breytingar snúa fyrst og fremst að framleiðendum ökutækja.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleiðing færi fram með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja, nr. 822/2004.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Ólíklegt.
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Ökutækjaumboð. Skatturinn. Ökutækjainnflytjendur.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Aðdragandi: Verið að tryggja að aðferðin sem notuð er við að reikna út ákveðin losunarviðmið taki mið af því hvernig meðalþyngd nýrra léttra atvinnuökutækja sem skráð eru í Sambandinu þróast. Vegna þessa þarf reglulega að aðlaga þau viðmiðunarmörk sem sett eru fyrir hvern framleiðanda. Nýja gildið á að nota til að reikna út losunarviðmið frá 2021 og er byggt á meðalþyngd nýrra ökutækja árin 2016, 2017 og 2018. Þessi háttur við útreikninginn byggir á ákvæðum ákvarðana 2018/143/ESB, 2019/582/ESB og 2020/1035/ESB.
Efnisútdráttur: Meðaltal eiginþyngdar þessi þrjú almanaksár var 1.825,23 kg. M0 gildið fyrir almanaksárin 2021, 2022 og 2023 eins og fjallað er um í 4-lið B-hluta I. viðauka við reglugerð 2019/631/ESB þarf að endurspegla það meðaltal og þess vegna er verið að breyta reglugerð 2019/631/ESB til samræmis við það.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Þar sem verið er að uppfæra meðaltalsþyngd ökutækja sem notað er þess að ákveða CO2 losunarviðmiða á þeim ökutækjaflota sem nýskráður er í Evrópu, snúa breytingar snúa fyrst og fremst að framleiðendum ökutækja.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleiðing færi fram með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja, nr. 822/2004.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Ólíklegt.
Tilgreining á hagsmunaaðilum: Ökutækjaumboð. Skatturinn. Ökutækjainnflytjendur.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleiðing færi fram með breytingu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja, nr. 822/2004 |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32020R1590 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 360, 30.10.2020, p. 8 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2020)5606 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 3, 11.1.2024, p. 127 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2024/81, 11.1.2024 |