32022R0518

Commission Delegated Regulation (EU) 2022/518 of 13 January 2022 amending Delegated Regulation (EU) 2018/985 as regards its transitional provisions for certain agricultural and forestry vehicles fitted with engines in the power range greater than or equal to 56 kW and less than 130 kW in order to address the impact of the COVID-19 crisis


iceland-flag
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2022/518 frá 13. janúar 2022 um breytingu á framseldri reglugerð (ESB) 2018/985 að því er varðar umbreytingarákvæði hennar um tiltekin ökutæki fyrir landbúnað og skógrækt sem eru búin hreyflum með aflsvið sem er meira en eða jafnt og 56 kW og minna en 130 kW, til þess að bregðast við áhrifum af völdum COVID-19-hættuástandsins
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.02 Dráttarvélar fyrir landbúnað eða skógrækt
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 205/2022
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Verið er að framlengja tímafresti sem veittir hafa verið til að ná markmiðum í samdrætti í losun gróðurhúsalofttegunda. Óveruleg áhrif og kostnaður.

Nánari efnisumfjöllun

Markmið sem að er stefnt: Tímafrestir í reglugerð (ESB) 2016/1628 vegna tiltekinna undirflokka hreyfla í landbúnaðar- og skógræktartækjum þarf að lengja um 6-9 mánuði vegna COVID-19. Vegna þess þarf að breyta reglugerð 2018/985 til samræmis við reglugerð (ESB) 2016/1628 og reglugerð (ESB) 167/2013.Aðdragandi: Reglugerð (ESB) 2018/985 fjallar um kröfur um losun gróðurshúsalofttegunda frá nýjum dráttarvélum sem nota á í landbúnaði. Meðal annars eru í reglugerðinni settir fram frestir um hvenær og hvernig á að ná ákveðnum markmiðum í samdrætti í losun. Sá samdráttur sem framleiðendur þurfa að ná er metinn ásamt öðru við þá vinnu sem fram fer er gerðarviðurkenningar eru veittar. Þeir frestir sem veittir hafa verið hafa raskast vegna COVID-19-faraldursins. Framlengja þarf frestina og er það gert með þeirri gerð sem hér er til umræðu.Efnisútdráttur: Aðildarríkin skulu heimila framlengingu á 24 mánaða tímabilinu, sem um getur í fyrstu og annarri undirgrein greinar 13(5) við reglugerð (ESB) 2018/985 um 9 mánuði. Á 18 mánaða tímabilinu, sem um getur í annarri undirgrein sömu greinar um 6 mánuði.Nær heimildin til hreyfla í undirflokkum flokks NRE þar sem gildistökudagsetning fyrir V. stigs hreyfla er 1. janúar 2020 skv. viðauka III við reglugerð (ESB) 2016/1628, að undanskildum hreyflum skv. 3. undirgrein.Umsögn: helstu breytingar,  mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Verið er að framlengja fresti til að setja á markað tiltekna hreyfla ökutækja í ákveðnum flokkum. Áhrifin eru óveruleg hér á landi.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.Tilgreining á hagsmunaaðilum: Innflytjendur skógræktar- og landbúnaðartækja.Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei. 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32022R0518
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 104, 1.4.2022, p. 56
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Dagsetning tillögu ESB
C/D numer C(2022)54
Dagsetning tillögu
Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 24, 23.3.2023, p. 10
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L 85, 23.3.2023, p. 10