32022R1360

Commission Implementing Regulation (EU) 2022/1360 of 28 July 2022 amending Regulation (EU) No 1321/2014 as regards the implementation of more proportionate requirements for aircraft used for sport and recreational aviation


iceland-flag
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2022/1360 frá 28. júlí 2022 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 að því er varðar framkvæmd hóflegri krafna fyrir loftför sem notuð eru í sport- og tómstundaflugi
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 136/2023
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Um er að ræða reglugerð um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 þar sem gerðar eru vægari kröfur til loftfara sem notuð eru í íþróttum og til afþreyingar. Lítil áhrif og kostnaður óverulegur.

Nánari efnisumfjöllun

Markmið sem að er stefnt: Um er að ræða reglugerð um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 þar sem gerðar eru vægari kröfur til loftfara sem notuð eru í íþróttum og til afþreyingar.Efnisútdráttur: Í reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 er mælt fyrir um kröfur um áframhaldandi lofthæfi loftfara, þar á meðal um uppsetningu íhluta í loftför.Með nýlegri reglugerð framkvæmdastjórnarinnar var innleiddur nýr viðauki Ib (Part 21 Light) við reglugerð (ESB) nr. 748/2012 í þeim tilgangi að gera vægari kröfur fyrir loftför notuð til íþrótta- og tómstundaflugs.Með vísan til þessa nýja viðauka við reglugerð (ESB) nr. 748/2012 þarf nú að breyta tilteknum ákvæðum í reglugerð  (ESB) nr. 1321/2014 þannig að í henni séu réttar tilvísanir í nýja viðaukann við reglugerð (ESB) nr. 748/2012.Þá er í reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 sérstaklega vísað til þeirra aðila sem geta tekið ábyrgð á hönnun samkvæmt I. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 748/2012. Í nýjum viðauka, viðauka Ib, við þá reglugerð er kynntur nýr flokkur þar sem þessir aðilar eru tilteknir. Breytingar á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 innihalda einnig þær breytingar.Ráðstafanir sem kveðið er á um í reglugerðinni eru í samræmi við EASA álit nr. 5/2021 og í samræmi við ákvæði reglugerðar (ESB) 2018/1139.Eftirfarandi viðaukum við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 er breytti til samræmis við viðauka við þessa gerð:I. viðauka (M-hluta)II. viðauka (145. hluta)III. viðauka (66. hluta)Vb. viðauka (ML-hluta)Vc. viðauka  (CAMO hluta)Umsögn: helstu breytingar,  mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin hefur lítil áhrif á Samgöngustofu. Uppfæra þarf gátlista og einstaka verklagsreglur með tilvísun í nýja viðaukann, þ.e. Part-21 Light.Áhrif á hagsmunaaðila einnig talin vera óveruleg.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998 með síðari breytingum.Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 926/20154 um um viðvarandi lofthæfi loftfara og flugtæknilegra framleiðsluvara, hluta og búnaðar og um samþykki fyrir viðhaldsstöðvum og starfsfólki á þessu sviði.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður metinn vegna innleiðingar gerðarinnar.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: NeiHorizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoð: 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998. Innleiðing: breyting á reglugerð nr. 926/20154 um viðvarandi lofthæfi loftfara og flugtæknilegra framleiðsluvara, hluta og búnaðar og um samþykki fyrir viðhaldsstöðvum o.s.frv.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32022R1360
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 205, 5.8.2022, p. 115
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Dagsetning tillögu ESB
C/D numer D078614/01
Dagsetning tillögu
Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 103
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L, 2023/02279, 9.11.2023