32022R1360
Commission Implementing Regulation (EU) 2022/1360 of 28 July 2022 amending Regulation (EU) No 1321/2014 as regards the implementation of more proportionate requirements for aircraft used for sport and recreational aviation
Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2022/1360 frá 28. júlí 2022 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 að því er varðar framkvæmd hóflegri krafna fyrir loftför sem notuð eru í sport- og tómstundaflugi
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 136/2023 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Um er að ræða reglugerð um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 þar sem gerðar eru vægari kröfur til loftfara sem notuð eru í íþróttum og til afþreyingar. Lítil áhrif og kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Um er að ræða reglugerð um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 þar sem gerðar eru vægari kröfur til loftfara sem notuð eru í íþróttum og til afþreyingar.Efnisútdráttur: Í reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 er mælt fyrir um kröfur um áframhaldandi lofthæfi loftfara, þar á meðal um uppsetningu íhluta í loftför.Með nýlegri reglugerð framkvæmdastjórnarinnar var innleiddur nýr viðauki Ib (Part 21 Light) við reglugerð (ESB) nr. 748/2012 í þeim tilgangi að gera vægari kröfur fyrir loftför notuð til íþrótta- og tómstundaflugs.Með vísan til þessa nýja viðauka við reglugerð (ESB) nr. 748/2012 þarf nú að breyta tilteknum ákvæðum í reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 þannig að í henni séu réttar tilvísanir í nýja viðaukann við reglugerð (ESB) nr. 748/2012.Þá er í reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 sérstaklega vísað til þeirra aðila sem geta tekið ábyrgð á hönnun samkvæmt I. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 748/2012. Í nýjum viðauka, viðauka Ib, við þá reglugerð er kynntur nýr flokkur þar sem þessir aðilar eru tilteknir. Breytingar á reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 innihalda einnig þær breytingar.Ráðstafanir sem kveðið er á um í reglugerðinni eru í samræmi við EASA álit nr. 5/2021 og í samræmi við ákvæði reglugerðar (ESB) 2018/1139.Eftirfarandi viðaukum við reglugerð (ESB) nr. 1321/2014 er breytti til samræmis við viðauka við þessa gerð:I. viðauka (M-hluta)II. viðauka (145. hluta)III. viðauka (66. hluta)Vb. viðauka (ML-hluta)Vc. viðauka (CAMO hluta)Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin hefur lítil áhrif á Samgöngustofu. Uppfæra þarf gátlista og einstaka verklagsreglur með tilvísun í nýja viðaukann, þ.e. Part-21 Light.Áhrif á hagsmunaaðila einnig talin vera óveruleg.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998 með síðari breytingum.Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 926/20154 um um viðvarandi lofthæfi loftfara og flugtæknilegra framleiðsluvara, hluta og búnaðar og um samþykki fyrir viðhaldsstöðvum og starfsfólki á þessu sviði.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður metinn vegna innleiðingar gerðarinnar.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: NeiHorizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð: 7. mgr. 28. gr., sbr. 145. gr. laga um loftferðir nr. 60/1998. Innleiðing: breyting á reglugerð nr. 926/20154 um viðvarandi lofthæfi loftfara og flugtæknilegra framleiðsluvara, hluta og búnaðar og um samþykki fyrir viðhaldsstöðvum o.s.frv. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32022R1360 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 205, 5.8.2022, p. 115 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D078614/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 103 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02279, 9.11.2023 |