32022R2203
Commission Implementing Regulation (EU) 2022/2203 of 11 November 2022 amending Regulation (EU) No 965/2012 as regards the applicability of the requirements for locating an aircraft in distress


Framkvæmdarreglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2022/2203 frá 11. nóvember 2022 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 965/2012 að því er varðar gildissvið krafnanna um staðsetningu loftfars í nauð
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 124/2023 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið er að fresta því að tiltekin loftför þurfi að vera með nákvæman staðsetningarbúnað sem kveðið var á um í reglugerð 965/2012. Krafan átti að taka gildi þann 1. janúar 2023 en er nú frestað til 1. janúar 2025. Búnaðurinn er hugsaður til staðsetningar loftfars í kjölfar slyss. Ástæðan er tafir hjá flugvélaframleiðendum við að útbúa loftför búnaðinum. Þá tefst að koma upp þeim samskiptainnviðum sem þarf og því er þeim sem að því vinna veittur lengri tími til að undirbúa verklagsreglur. Eingöngu óbein áhrif. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Verið er að fresta því að tiltekin loftför þurfi að vera með nákvæman staðsetningarbúnað sem kveðið var á um í reglugerð 965/2012. Krafan átti að taka gildi þann 1. janúar 2023 en er nú frestað til 1. janúar 2025. Búnaðurinn er hugsaður til staðsetningar loftfars í kjölfar slyss. Ástæðan er tafir hjá flugvélaframleiðendum við að útbúa loftför búnaðinum. Þá tefst að koma upp þeim samskiptainnviðum sem þarf og því er þeim sem að því vinna veittur lengri tími til að undirbúa verklagsreglur. Aðdragandi: ICAO ráðið hefur samþykkt breytingu á ICAO viðauka 6 I. hluta – Með breytingunum er því frestað að ofangreindar kröfur taki gildi til 1. janúar 2025. Þá gilda kröfurnar nú um færri loftför en áður var ætlað. Nú er miðað við loftför með lofthæfiskírteini (CofA) sem fyrst voru gefin út 1. janúar 2024 eða síðar. Í samræmi við það er gerð sú breyting á reglugerð (ESB) nr. 965/2012 sem hér er til umfjöllunar.Efnisútdráttur: Með þessari gerð er gildistökudagsetningu ákvæðis CAT.GEN.MPA.210 í viðauka IV (Part-CAT) við Reglugerð (ESB) 965/2012 frestað til 1. janúar 2025.Samkvæmt ákvæði CAT.GEN.MPA.210 í viðauka IV (Part-CAT) við Reglugerð (ESB) 965/2012 er gerð krafa um að tiltekin loftför séu búin öflugum sjálfvirkum búnaði sem staðsetur nákvæman endapunkt flugs í kjölfar slyss.Ákvæðið átt að koma til framkvæmda 1. janúar 2023 en er með þessari gerð frestað til 1. janúar 2025. Þá er gildi umræddra krafna jafnframt takmarkað við loftför með lofthæfiskírteini (CofA) fyrst gefið út 1. janúar 2024 eða síðar.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Breytingin hefur takmörkuð áhrif hér á landi. Hún snýr að aðallega að framleiðendum loftfara.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 72. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022.Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 237/2014 um tæknikröfur og stjórnsýslureglur í tengslum við starfrækslu loftfara. Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður er metinn vegna innleiðingar gerðarinnar.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: NeiTilgreining á hagsmunaaðilum: NeiHorizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: NeiÞörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 72. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022. Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 237/2014 um tæknikröfur og stjórnsýslureglur í tengslum við starfsrækslu loftfara. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32022R2203 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 293, 14.11.2022, p. 3 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D084364/01 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 81, 9.11.2023, p. 91 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02267, 9.11.2023 |
Staða innleiðingar samkvæmt ESA
Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA | Græn: Innleitt |
---|---|
Viðeigandi lög/reglugerði |