32022R2383
Commission Regulation (EU) 2022/2383 of 6 December 2022 amending Regulation (EU) No 582/2011 as regards the emissions type-approval of heavy duty vehicles using pure biodiesel
Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2022/2383 frá 6. desember 2022 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 582/2011 að því er varðar gerðarviðurkenningu með tilliti til losunar frá þungum ökutækjum sem eru knúin með hreinni lífdísilolíu
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 144/2023 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið er að breyta ákvæðum reglugerðar 582/2011 þannig að þau nái til lífdísils. Breytingar sem snúa að gerðarviðurkenningum. Óbein áhrif. Óverulegur kostnaður.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Ökutækjum sem hlotið hafa gerðarviðurkenningu þarf að vera hægt að aka á hreinum lífdísil en einnig á mismunandi blöndum af lífdísil og jarðefnaeldsneyti ef þörf verður á.Þegar eigin ökutæki fá gerðarviðurkenningu á losun er þess krafist að framleiðendur tryggi að farið sé að forskriftum um það eldsneyti sem miðað er við að ökutæki noti og settar eru fram í IX. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 582/2011, skv. 3. gr. þeirrar reglugerðar.Í IX. viðauka við reglugerð 582/2011 er skráð það eldsneyti sem nota má við prófanir sem gerðar eru sem undanfari þess að gerðarviðurkenning er veitt. Það er framleiðandans að tilkynna hvaða eldsneyti kemur til greina. Hreinn lífdísill (FAME B100) er ekki skráður í þeim viðauka sem viðmiðunareldsneyti fyrir gerðarviðurkenningu þungra ökutækja. Til að hægt sé að samþykkja ökutæki með viðurkenndum hreyfli hefur því þurft að framkvæma prófanir fyrir hreyfil með dísel sem tilgreindan orkugjafa samkvæmt IX. viðauka og lífdísil til viðbótar við þær prófanirTil þess að koma í veg fyrir tvíverknað við prófanir hreyfla þarf því að breyta að breyta viðaukum við reglugerð ESB nr. 582/2011.Efnisúrdráttur: Breytingar eru gerðar á viðaukum I, II. og IX. við reglugerð (ESB) nr. 582/2011 svo að lífdísil verði bætt á lista yfir mögulega orkugjafaUmsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Verið að breyta forskriftum er varðar eldsneytisgjafa við gerðarviðurkenningar, óbein áhrif hér á landi.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óbein áhrif hér á landi.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.Tilgreining á hagsmunaaðilum: Nei.Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32022R2383 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 315, 7.12.2022, p. 63 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | D082551/02 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 87, 30.11.2023, p. 1 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/02541, 30.11.2023 |
Staða innleiðingar samkvæmt ESA
Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA | Græn: Innleitt |
---|---|
Viðeigandi lög/reglugerði |