32023R0659
Commission Delegated Regulation (EU) 2023/659 of 2 December 2022 amending Regulation (EU) No 452/2014 as regards the technical requirements and administrative procedures related to air operations of third country operators


Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2023/659 frá 2. desember 2022 um breytingu á reglugerð (ESB) nr. 452/2014 að því er varðar tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferð er varða flugrekstur flugrekenda frá þriðja landi
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.06 Almenningsflug |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 082/2025 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmið sem að er stefnt: Í reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 452/2014 um tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferð er varða flugrekstur flugrekenda frá þriðja landi er kveðið á um að Flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) gefi út sérstaka heimild (TCO heimild, e. third country operators) til flugrekenda frá löndum utan sambandsins sem stunda flutningaflug til eða innan yfirráðasvæðis ESB. Áhrif óbein. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Í reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 452/2014 um tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferð er varða flugrekstur flugrekenda frá þriðja landi er kveðið á um að Flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) gefi út sérstaka heimild (TCO heimild, e. third country operators) til flugrekenda frá löndum utan sambandsins sem stunda flutningaflug til eða innan yfirráðasvæðis ESB.Í samræmi við skýrslu EASA um endurskoðun á reglugerðinni er talið rétt að uppfæra tiltekin ákvæði hennar í þeim tilgangi að bæta skilvirkni, framfylgd, sveigjanleika og samræmi við reglugerð (ESB) nr. 2111/2005, auk þess að leiðrétta misræmi.Efnisútdráttur: Með þessari reglugerð eru gerðar breytingar á reglugerð (ESB) nr. 452/2014. Breytingar eru gerðar á 1., 2., og 3. gr. reglugerðarinnar um stjórnsýslumeðferð EASA við útgáfu leyfa til flugrekenda frá þriðju ríkjum.Breytingarnar snúa að því að;- Koma í veg fyrir möguleika rekstraraðila getir þrjóskast við að bregðast við þegar í ljós hefur komið að þeir uppfylla ekki kröfur ICAO.- Heimila með vissum skilyrðum flugrekanda frá landi utan sambandsins að fljúga á yfirráðasvæði sem sáttmálarnir taka til án þess að hafa fengið til þess fyrir fram heimild.- Útrýma ákveðnum hindrunum fyrir stafræna væðingu ferlisins.- Leyfa aukið eftirlit með tilteknum flugrekstraraðilum í þriðju löndum.- Bæta samræmi við reglugerð (EB) nr. 2111/2005 og skýra málmeðferðarreglur sem Flugöryggisstofnunin skal fylgja við móttöku umsóknar frá rekstraraðila frá landi utan ESB sem sætir rekstrarbanni eða rekstrartakmörkunum skv. reglugerð (EB) nr. 2111/2005.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Reglugerðin hefur takmörkuð áhrif hér á landi þar sem það er Flugöryggisstofnun Evrópu sem gefur út heimildir til flugrekenda í þriðju ríkjum. Breytingin beinist að stofnuninni sjálfri, en ekki aðildarríkjum.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoðin er 20. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022.Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 125/2016 um tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferð er varðar flugrekstur flugrekenda frá þriðja landi.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Enginn kostnaður metinn vegna innleiðingar á þessari gerð.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 20. gr. laga um loftferðir nr. 80/2022. Rétt væri að innleiða reglugerðina með breytingu á reglugerð nr. 125/2016 um tæknilegar kröfur og stjórnsýslumeðferð er varðar flugrekstur flugrekenda frá þriðja landi. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32023R0659 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 83, 22.3.2023, p. 38 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2022)8695 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur |
Staða innleiðingar samkvæmt ESA
Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA | Rauð: ESA hefur ekki móttekið Form 1 |
---|