32023R2724
Commission Delegated Regulation (EU) 2023/2724 of 27 September 2023 amending and correcting Delegated Regulation (EU) No 134/2014 as regards certain references to Regulations of the United Nations Economic Commission for Europe (UNECE) and the availability of certain pure gases
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2023/2724 frá 27. september 2023 um breytingu og leiðréttingu á framseldri reglugerð (ESB) nr. 134/2014 að því er varðar tilteknar tilvísanir í reglugerðir efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu (UNECE) og aðgengi að tilteknum hreinum lofttegundum
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 051/2024 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Gerðar eru breytingar á reglum um hljóðmengun frá bifhjólum auk þess að breytt er reglum um prófanir á losun gróðurhúsalofttegunda. Þá eru gerðar nokkrar leiðréttingar sem þörf þótti á. Áhrif eingöngu óbein. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Á vettvangi Sameinuðu þjóðanna eru samþykktar margskonar reglur sem ætlað er að gilda á heimsvísu. Meðal annars á þetta við um gerð og búnað ökutækja. Í Evrópu er það efnahagsnefnd Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu, UNECE, sem heldur utan um reglur um gerð ökutækja. Þegar reglur á þessu sviði eru samþykktar eða þeim breytt hjá efnahagsnefndinni eru þær jafnan teknar upp í Evrópurétt í kjölfarið. Í þessu tilfelli er verið að uppfæra reglur um hljóðmengun frá bifhjólum. Breytingarnar eiga að endurspegla betur hvernig bifhjól eru raunverulega notuð á þéttbýlum svæðum.Með þeirri gerð sem hér er til umfjöllunar er einnig verið að breyta reglugerð 134/2014. Borið hefur á skorti á helium í kjölfar innrásar Rússa í Úkraínu. Helium er notað við prófanir á losun gróðurhúsaloftegunda. Nitur er þegar notað við þessar prófanir á bifreiðum. Hér með er veitt heimild til þess að nota nitur í stað helium þegar þörf krefur við prófanir á bifhjólum.Efnisútdráttur: • Viðaukum I, II og V við framselda reglugerð (ESB) nr. 134/2014 er breytt í samræmi við I. viðauka þessarar reglugerðar.• Viðaukar VI, IX og X við framselda reglugerð (ESB) nr. 134/2014 eru leiðréttir í samræmi við II. viðauka við þessa reglugerð.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engir framleiðendur ökutækja á Íslandi og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er í 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019.Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: NeiTilgreining á hagsmunaaðilum: Nei.Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er í 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32023R2724 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L, 2023/2724, 06.12.2023 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2023)6388 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur |