32018R0414
Commission Delegated Regulation (EU) 2018/414 of 9 January 2018 supplementing Directive 2014/90/EU of the European Parliament and of the Council as regards the identification of specific items of marine equipment which can benefit from electronic tagging
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/414 frá 9. janúar 2018 um viðbætur við tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2014/90/ESB að því er varðar auðkenningu tiltekinna hluta búnaðar um borð í skipum sem mögulegt er að merkja með rafrænum hætti
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.32 Búnaður um borð í skipum |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 147/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmiðið með gerðinni er að notkun rafmerkinga fyrir skipsbúnað verði notuð þar sem við á. Í tilskipun nr. 2014/90/ESB, MED tilskipuninni, er gert ráð fyrir nánari útfærslu með reglugerðum, framkvæmdarkvörðunum og tilskipunum sem ætlað er að útfæra nánar efni tilskipunarinnar. Er þessi leið farin vegna stöðugrar þróunar og framfara í framleiðslu skipsbúnaðar.
Í MED tilskipuninni er gert ráð fyrir að skipsbúnaður sé merktur með svokölluðu stýrishjólsmerki. Þó er gert ráð fyrir að búnaður geti verið rafmerktur, þ.e. merktur með electronic tagging. Í viðauka við gerðina eru listaður upp skipsbúnaður sem viðeigandi er að merkja rafrænni merkinu, þ.e. nota svokallað electronic tagging til að auðkenna.
Hér á landi eru eingöngu óbein áhrif þar sem skipsbúnaður er ekki framleiddur hér. Gerðin tekur fyrst og fremst til framleiðenda skipsbúnaðar.
Í MED tilskipuninni er gert ráð fyrir að skipsbúnaður sé merktur með svokölluðu stýrishjólsmerki. Þó er gert ráð fyrir að búnaður geti verið rafmerktur, þ.e. merktur með electronic tagging. Í viðauka við gerðina eru listaður upp skipsbúnaður sem viðeigandi er að merkja rafrænni merkinu, þ.e. nota svokallað electronic tagging til að auðkenna.
Hér á landi eru eingöngu óbein áhrif þar sem skipsbúnaður er ekki framleiddur hér. Gerðin tekur fyrst og fremst til framleiðenda skipsbúnaðar.
Nánari efnisumfjöllun
Markmiðið með gerðinni er að notkun rafmerkinga fyrir skipsbúnað verði notuð þar sem við á. Í tilskipun nr. 2014/90/ESB, MED tilskipuninni, er gert ráð fyrir nánari útfærslu með reglugerðum, framkvæmdarkvörðunum og tilskipunum sem ætlað er að útfæra nánar efni tilskipunarinnar. Er þessi leið farin vegna stöðugrar þróunar og framfara í framleiðslu skipsbúnaðar.
Í MED tilskipuninni er gert ráð fyrir að skipsbúnaður sé merktur með svokölluðu stýrishjólsmerki. Þó er gert ráð fyrir að búnaður geti verið rafmerktur, þ.e. merktur með electronic tagging. Í viðauka við gerðina eru listaður upp skipsbúnaður sem viðeigandi er að merkja rafrænni merkinu, þ.e. nota svokallað electronic tagging til að auðkenna.
Hér á landi eru eingöngu óbein áhrif þar sem skipsbúnaður er ekki framleiddur hér. Gerðin tekur fyrst og fremst til framleiðenda skipsbúnaðar.
Í MED tilskipuninni er gert ráð fyrir að skipsbúnaður sé merktur með svokölluðu stýrishjólsmerki. Þó er gert ráð fyrir að búnaður geti verið rafmerktur, þ.e. merktur með electronic tagging. Í viðauka við gerðina eru listaður upp skipsbúnaður sem viðeigandi er að merkja rafrænni merkinu, þ.e. nota svokallað electronic tagging til að auðkenna.
Hér á landi eru eingöngu óbein áhrif þar sem skipsbúnaður er ekki framleiddur hér. Gerðin tekur fyrst og fremst til framleiðenda skipsbúnaðar.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Á ekki við |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er í lögum um eftirlit með skipum, nr. 47/2003. Innleiðing fer fram með breytingu á reglugerð um skipsbúnað, nr. 989/2016. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R0414 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 75, 19.3.2018, p. 3 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2017)9017 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 13, 25.2.2021, p. 42 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 67, 25.2.2021, p. 40 |