32018R1832
Commission Regulation (EU) 2018/1832 of 5 November 2018 amending Directive 2007/46/EC of the European Parliament and of the Council, Commission Regulation (EC) No 692/2008 and Commission Regulation (EU) 2017/1151 for the purpose of improving the emission type approval tests and procedures for light passenger and commercial vehicles, including those for in-service conformity and real-driving emissions and introducing devices for monitoring the consumption of fuel and electric energy
Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/1832 frá 5. nóvember 2018 um breytingu á tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2007/46/EB, reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (EB) nr. 692/2008 og reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/1151 í því skyni að bæta gerðarviðurkenningarprófanir og -aðferðir að því er varðar losun léttra farþega- og atvinnuökutækja, þ.m.t. prófanir og aðferðir vegna samræmis ökutækja í notkun og losunar þeirra í raunverulegum akstri og innleiðingu búnaðar til að vakta eldsneytis- og raforkunotkun.
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 289/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með reglugerð (ESB) 2017/1151 voru innleiddar í löggjöf Evrópusambandsins reglur um nýja prófunaraðferð (WLTP). Sú aðferð felur í sér strangari skilyrði um framkvæmd losunarprófa við gerðarviðurkenningu. Reynsla af beitingu WLTP aðferðarinnar hefur sýnt að aðlaga þarf hana frekar að gerðarviðurkenningarkerfi Sambandsins, sérstaklega að því er varðar þær upplýsingar sem fram koma á viðeigandi skjölum Þær breytingar þurfa að koma fram á samræmisvottorði og öllum gerðarviðurkenningarskjölum ökutækis samkvæmt tilskipun 2007/46/EB. Því er nauðsynlegt að breyta reglugerð 2017/1151, reglugerð 692/2008 og tilskipun 2007/46 til samræmis. Engin áhrif á Íslandi.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Reglugerð (EB) nr. 715/2007 er sérstök gerð um gerðarviðurkenningarferlið sem mælt er fyrir um í tilskipun 2007/46/EB. Í henni eru settar fram kröfur um að ný létt farþega- og atvinnuökutæki uppfylli tiltekin mörk um losun og viðbótarkröfur um aðgang að upplýsingum um viðgerðir og viðhald ökutækja.
Sérstök tæknileg ákvæði sem sett hafa verið um framkvæmd reglugerðar 715/2007 eru sett fram í reglugerð (ESB) 2017/1151 sem kemur í stað og fellir úr gildi reglugerð (EB) nr. 692/2008.
Engu að síður munu áhrifin af reglugerð (EB) nr. 692/2008 vara áfram að sumu leiti þar til hún fellur úr gildi að fullu frá og með 1. janúar 2022. Því er nauðsynlegt að skýra að þeim áhrifum getur fylgt möguleiki á að óska eftir framlengingu á gildandi gerðarviðurkenningum sem veittar eru samkvæmt reglugerðinni.
Með reglugerð (ESB) 2017/1151 voru innleiddar í löggjöf Evrópusambandsins reglur um nýja prófunaraðferð (WLTP). Sú aðferð felur í sér strangari skilyrði um framkvæmd losunarprófa við gerðarviðurkenningu.
Reynsla af beitingu WLTP aðferðarinnar hefur sýnt að aðlaga þarf hana frekar að gerðarviðurkenningarkerfi Sambandsins, sérstaklega að því er varðar þær upplýsingar sem fram koma á viðeigandi skjölum Þær breytingar þurfa að koma fram á samræmisvottorði og öllum gerðarviðurkenningarskjölum ökutækis samkvæmt tilskipun 2007/46/EB. Því er nauðsynlegt að breyta reglugerð 2017/1151, reglugerð 692/2008 og tilskipun 2007/46 til samræmis.
Umsögn, helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engir framleiðendur ökutækja eru á Íslandi og hefur gerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Sérstök tæknileg ákvæði sem sett hafa verið um framkvæmd reglugerðar 715/2007 eru sett fram í reglugerð (ESB) 2017/1151 sem kemur í stað og fellir úr gildi reglugerð (EB) nr. 692/2008.
Engu að síður munu áhrifin af reglugerð (EB) nr. 692/2008 vara áfram að sumu leiti þar til hún fellur úr gildi að fullu frá og með 1. janúar 2022. Því er nauðsynlegt að skýra að þeim áhrifum getur fylgt möguleiki á að óska eftir framlengingu á gildandi gerðarviðurkenningum sem veittar eru samkvæmt reglugerðinni.
Með reglugerð (ESB) 2017/1151 voru innleiddar í löggjöf Evrópusambandsins reglur um nýja prófunaraðferð (WLTP). Sú aðferð felur í sér strangari skilyrði um framkvæmd losunarprófa við gerðarviðurkenningu.
Reynsla af beitingu WLTP aðferðarinnar hefur sýnt að aðlaga þarf hana frekar að gerðarviðurkenningarkerfi Sambandsins, sérstaklega að því er varðar þær upplýsingar sem fram koma á viðeigandi skjölum Þær breytingar þurfa að koma fram á samræmisvottorði og öllum gerðarviðurkenningarskjölum ökutækis samkvæmt tilskipun 2007/46/EB. Því er nauðsynlegt að breyta reglugerð 2017/1151, reglugerð 692/2008 og tilskipun 2007/46 til samræmis.
Umsögn, helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Engir framleiðendur ökutækja eru á Íslandi og hefur gerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R1832 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 301, 27.11.2018, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 14, 5.3.2020, p. 30 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 68, 5.3.2020, p. 26 |