32023D1623

Commission Implementing Decision (EU) 2023/1623 of 3 August 2023 specifying the values relating to the performance of manufacturers and pools of manufacturers of new passenger cars and new light commercial vehicles for the calendar year 2021 and the values to be used for the calculation of the specific emission targets from 2025 onwards, pursuant to Regulation (EU) 2019/631 of the European Parliament and of the Council and correcting Implementing Decision (EU) 2022/2087


iceland-flag
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð í skoðun hjá Íslandi, Liechtenstein og Noregi til upptöku í EES-samninginn
Svið (EES-samningur, viðauki) 20 Umhverfismál, 20.03 Loft

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Verið að leiðrétta og staðfesta útreikning á losun gróðurhúsalofttegunda fyrir 88 framleiðendur fólksbíla og 63 framleiðendur léttra atvinnuökutækja eins og kveðið er á um að gera skuli í reglugerð 2019/631. Eins er verið að uppfæra gildandi staðla um frammistöðu vegna losunar koltvísýrings. Óbein hrif, óbeinn kostnaður en óverulegur.

Nánari efnisumfjöllun

Almennt: Í reglugerð 2019/631/ESB gerir Framkvæmdastjórnin kröfu um að á hverju ári verði gefnar út áætlanir fyrir meðaltal útblásturs CO2 og útblástursmarkmið hvers framleiðanda sem ber ábyrgð á nýjum fólksbílum og nýjum, léttum atvinnuökutækjum sem skráð eru í sambandinu, á Íslandi og í Noregi.Efnisúrdráttur: Verið að leiðrétta og staðfesta útreikning fyrir 88 framleiðendur fólksbíla og 63 framleiðendur léttra atvinnuökutækja og eins verið að uppfæra gildandi staðla um frammistöðu vegna losunar koltvísýrings.Samtímis eru gildandi staðlar fyrir framleiðendur um frammistöðu vegna losunar koltvísýrings uppfærðir og eru gerðar kröfur um samdrátt í meðallosun nýs ökutækis.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Varðar útblástursáætlun framleiðanda og þar sem enginn framleiðandi er hér á landi hefur breytingin ekki bein áhrif á innlenda aðila.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óbeinn og líklega óverulegurSkörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Umhverfis- orku- og loflagsráðuneytiðTilgreining á hagsmunaaðilum: UmhverfisstofnunHorizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: NeiÞörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei 

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Engar laga- eða reglugerðabreytingar
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoð er að finna í 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðing ekki hafin

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32023D1623
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 200, 10.8.2023, p. 5
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB