32017D0695
Commission Implementing Decision (EU) 2017/695 of 7 April 2017 authorising Member States to adopt certain derogations pursuant to Directive 2008/68/EC of the European Parliament and of the Council on the inland transport of dangerous goods
Framkvæmdarákvörðun framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/695 frá 7. apríl 2017 um að leyfa aðildarríkjum að samþykkja tilteknar undanþágur samkvæmt tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2008/68/EB um flutning á hættulegum farmi á landi og skipgengum vatnaleiðum
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 13 Flutningar, 13.01 Flutningar á landi |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 024/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Tilskipun 2008/68 fjallar um með hvaða hætti hættulega efni skuli flutt í innan sambandsins þannig að fyllsta öryggis sé gætti. Í tilskipuninni eru heimildir fyrir því að tiltekin ríki geti fengið undanþágur frá henni. Þannig geti þau sett eigin reglur um hvernig staðið er að flutningi þessara efna inna sinna landamæra. Undanþágurnar hafi þá eingöngu áhrif hjá viðkomandi ríkjum.
Verið er að veita slíkar heimildir með þessari breytingu. Tækifærið er notað og viðaukar I.3 og II.3 endurskrifaðir í heild sinni.
Ísland hefur ekki notað þær sérstöku undanþágur sem heimilaðar eru í gerðinni heldur notað almenn undanþáguákvæði. Engin íþyngjandi ákvæði eru í gerðinni umfram það sem áður var. Enginn kostnaður hlýst af gerðinni hér á landi.
Verið er að veita slíkar heimildir með þessari breytingu. Tækifærið er notað og viðaukar I.3 og II.3 endurskrifaðir í heild sinni.
Ísland hefur ekki notað þær sérstöku undanþágur sem heimilaðar eru í gerðinni heldur notað almenn undanþáguákvæði. Engin íþyngjandi ákvæði eru í gerðinni umfram það sem áður var. Enginn kostnaður hlýst af gerðinni hér á landi.
Nánari efnisumfjöllun
Tilskipun 2008/68 fjallar um með hvaða hætti hættulega efni skuli flutt í innan sambandsins þannig að fyllsta öryggis sé gætti. Í tilskipuninni eru heimildir fyrir því að tiltekin ríki geti fengið undanþágur frá henni. Þannig geti þau sett eigin reglur um hvernig staðið er að flutningi þessara efna inna sinna landamæra. Undanþágurnar hafi þá eingöngu áhrif hjá viðkomandi ríkjum.
Verið er að veita slíkar heimildir með þessari breytingu. Tækifærið er notað og viðaukar I.3 og II.3 endurskrifaðir í heild sinni.
Ísland hefur ekki notað þær sérstöku undanþágur sem heimilaðar eru í gerðinni heldur notað almenn undanþáguákvæði. Engin íþyngjandi ákvæði eru í gerðinni umfram það sem áður var. Enginn kostnaður hlýst af gerðinni hér á landi.
Verið er að veita slíkar heimildir með þessari breytingu. Tækifærið er notað og viðaukar I.3 og II.3 endurskrifaðir í heild sinni.
Ísland hefur ekki notað þær sérstöku undanþágur sem heimilaðar eru í gerðinni heldur notað almenn undanþáguákvæði. Engin íþyngjandi ákvæði eru í gerðinni umfram það sem áður var. Enginn kostnaður hlýst af gerðinni hér á landi.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Á ekki við |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Ákvörðunin kallar ekki á lagabreytingar hér á landi. Lagastoð er að finna í 2. mgr. 50. gr., 1. mgr. 60. gr. og 5. mgr. 73. gr. umferðarlaga, nr. 50/1987. Rétt er að innleiða tilskipunina með tilvísunaraðferð í innleiðingarákvæði 38. gr. reglugerðar nr. 1077/2010. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Nei |
---|---|
Niðurstöður samráðs | Sjá efnisútdrátt - ekki áhrif hér á landi - ekki þörf á samráði |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|---|
Mat á áhrifum og sérstökum hagsmunum Íslands | Sjá efnisútdrátt - ekki áhrif hér á landi |
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017D0695 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 101, 13.4.2017, p. 37 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 98, 12.12.2019, p. 44 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 323, 12.12.2019, p. 49 |