32017R0254
Commission Delegated Regulation (EU) 2017/254 of 30 November 2016 amending Delegated Regulations (EU) No 1059/2010, (EU) No 1060/2010, (EU) No 1061/2010, (EU) No 1062/2010, (EU) No 626/2011, (EU) No 392/2012, (EU) No 874/2012, (EU) No 665/2013, (EU) No 811/2013, (EU) No 812/2013, (EU) No 65/2014, (EU) No 1254/2014, (EU) 2015/1094, (EU) 2015/1186 and (EU) 2015/1187 with regard to the use of tolerances in verification procedures


Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2017/254 frá 30. nóvember 2016 um breytingu á framseldu reglugerðunum (ESB) nr. 1059/2010, (ESB) nr. 1060/2010, (ESB) nr. 1061/2010, (ESB) nr. 1062/2010, (ESB) nr. 626/2011, (ESB) nr. 392/2012, (ESB) nr. 874/2012, (ESB) nr. 665/2013, (ESB) nr. 811/2013, (ESB) nr. 812/2013, (ESB) nr. 65/2014, (ESB) nr. 1254/2014, (ESB) 2015/1094, (ESB) 2015/1186 og (ESB) 2015/1187 að því er varðar beitingu vikmarka í sannprófunaraðferðum
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 04 Orka |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 197/2017 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Markmið reglugerðarinnar er að loka smugum (e. loopholes) í ofantöldum reglugerðum er varðar leyfileg frávik í mælingum og prófunum.
Allar reglugerðir um visthönnun og orkumerkingar innihalda viðauka um leyfileg frávik um hverja mælda breytu. Tillaga framkvæmdastjórnarinnar er að skipta út núverandi viðaukum um sannprófanir hvað varðar visthönnun og orkumerkingar í ofangreindum reglugerðum. Drögin af nýju viðaukunum í reglugerðinni lýsa nánar sannprófunaraðferðum sem aðildarríki eiga að fylgja. Notkun á leyfilegum frávikum í sannprófunum er skýrð með biðja yfirvöld að leita eftir hvort vara fylgi kröfum reglugerðar hvort birgir beiti mismunandi tegundum af misnotkun hvað varðar leyfileg frávik. Nýju viðaukarnir samræna leyfileg frávik í sannprófunum frá upphaflegu viðaukum án þess að breyta gildum.
Þessar breytingar munu ekki leggja til nýjar kröfur á orkumerkingar.
Allar reglugerðir um visthönnun og orkumerkingar innihalda viðauka um leyfileg frávik um hverja mælda breytu. Tillaga framkvæmdastjórnarinnar er að skipta út núverandi viðaukum um sannprófanir hvað varðar visthönnun og orkumerkingar í ofangreindum reglugerðum. Drögin af nýju viðaukunum í reglugerðinni lýsa nánar sannprófunaraðferðum sem aðildarríki eiga að fylgja. Notkun á leyfilegum frávikum í sannprófunum er skýrð með biðja yfirvöld að leita eftir hvort vara fylgi kröfum reglugerðar hvort birgir beiti mismunandi tegundum af misnotkun hvað varðar leyfileg frávik. Nýju viðaukarnir samræna leyfileg frávik í sannprófunum frá upphaflegu viðaukum án þess að breyta gildum.
Þessar breytingar munu ekki leggja til nýjar kröfur á orkumerkingar.
Nánari efnisumfjöllun
Framseld reglugerð Framkvæmdastjórnarinnar frá 30.11.2016 um breytingu á reglugerðum (EU) No 1059/2010, (EU) No 1060/2010, (EU) No 1061/2010, (EU) No 1062/2010, (EU) No 626/2011, (EU) No 392/2012, (EU) No 874/2012, (EU) No 665/2013, (EU) No 811/2013, (EU) No 812/2013, (EU) No 65/2014, (EU) No 1254/2014, (EU) 2015/1094, (EU) 2015/1186 and (EU) 2015/1187 með tilliti til leyfilegra frávika í sannprófunum.
Úrdráttur
Markmið reglugerðarinnar er að loka smugum (e. loopholes) í ofantöldum reglugerðum er varðar leyfileg frávik í mælingum og prófunum. Leyfileg frávik eru ætluð til að leyfa frávik í mælinum í sannprófunum sem skapast vegna ólíkra mælitækja sem eru notuð af framleiðendum, innflytjendum og markaðseftirlitsaðilum. Leyfileg frávik eiga ekki að vera notuð af framleiðendum eða innflytjendum til að staðfesta gildi í tækniskjölum eða að túlka þessi gildi í þeim tilgangi að standast reglur eða kröfur um visthönnun eða að skýra frá betri framistöðu heldur en hefur verið mæld eða reiknuð út.
Allar reglugerðir um visthönnun og orkumerkingar innihalda viðauka um leyfileg frávik um hverja mælda breytu. Tillaga framkvæmdastjórnarinnar er að skipta út núverandi viðaukum um sannprófanir hvað varðar visthönnun og orkumerkingar í ofangreindum reglugerðum. Drögin af nýju viðaukunum í reglugerðinni lýsa nánar sannprófunaraðferðum sem aðildarríki eiga að fylgja. Notkun á leyfilegum frávikum í sannprófunum er skýrð með biðja yfirvöld að leita eftir hvort vara fylgi kröfum reglugerðar hvort birgir beiti mismunandi tegundum af misnotkun hvað varðar leyfileg frávik. Nýju viðaukarnir samræna leyfileg frávik í sannprófunum frá upphaflegu viðaukum án þess að breyta gildum.
Þessar breytingar munu ekki leggja til nýjar kröfur á orkumerkingar. Orkumerkingar eiga að skýra verklag markaðsrannsóknir yfirvalda sem er nú þegar í viðbótum hverrar reglugerðar.
Úrdráttur
Markmið reglugerðarinnar er að loka smugum (e. loopholes) í ofantöldum reglugerðum er varðar leyfileg frávik í mælingum og prófunum. Leyfileg frávik eru ætluð til að leyfa frávik í mælinum í sannprófunum sem skapast vegna ólíkra mælitækja sem eru notuð af framleiðendum, innflytjendum og markaðseftirlitsaðilum. Leyfileg frávik eiga ekki að vera notuð af framleiðendum eða innflytjendum til að staðfesta gildi í tækniskjölum eða að túlka þessi gildi í þeim tilgangi að standast reglur eða kröfur um visthönnun eða að skýra frá betri framistöðu heldur en hefur verið mæld eða reiknuð út.
Allar reglugerðir um visthönnun og orkumerkingar innihalda viðauka um leyfileg frávik um hverja mælda breytu. Tillaga framkvæmdastjórnarinnar er að skipta út núverandi viðaukum um sannprófanir hvað varðar visthönnun og orkumerkingar í ofangreindum reglugerðum. Drögin af nýju viðaukunum í reglugerðinni lýsa nánar sannprófunaraðferðum sem aðildarríki eiga að fylgja. Notkun á leyfilegum frávikum í sannprófunum er skýrð með biðja yfirvöld að leita eftir hvort vara fylgi kröfum reglugerðar hvort birgir beiti mismunandi tegundum af misnotkun hvað varðar leyfileg frávik. Nýju viðaukarnir samræna leyfileg frávik í sannprófunum frá upphaflegu viðaukum án þess að breyta gildum.
Þessar breytingar munu ekki leggja til nýjar kröfur á orkumerkingar. Orkumerkingar eiga að skýra verklag markaðsrannsóknir yfirvalda sem er nú þegar í viðbótum hverrar reglugerðar.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er í lögum nr. 72/1994 um merkingar og upplýsingaskyldu varðandi vörur sem tengjast orkunotkun |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Samráð
Samráð | Nei |
---|
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Enginn |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Mannvirkjastofnun |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32017R0254 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 38, 15.2.2017, p. 1 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2016)7765 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 68, 22.8.2019, p. 8 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 219, 22.8.2019, p. 8 |