32018R0828
Commission Delegated Regulation (EU)2018/828 of 15 February 2018 amending Delegated Regulation (EU) 2015/68 as regards requirements relating to Anti-Lock Braking Systems, high pressure energy storage devices and hydraulic connections of the single-line type
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2018/828 frá 15. febrúar 2018 um breytingu á framseldri reglugerð (ESB) 2015/68 að því er varðar kröfur varðandi læsivarin hemlakerfi, háþrýstiorkugeymslubúnað og einnar leiðslu vökvatengi
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.02 Dráttarvélar fyrir landbúnað eða skógrækt |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 231/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Með reglugerð þessari eru settar fram breytingar á reglugerð 2015/68/EB. Breytingin er sú að krafa um að dráttarvélar sem hannaðar eru fyrir hámarkshraða milli 40 km/klst. og 60 km/klst. verði búnar ABS-hemlakerfi, þ.e. læsivörðu hemlakerfi, frá 1. janúar 2010 verði tekin út úr reglugerðinni. Reglugerðin felur einnig í sér breytingu á kröfum um einnar leiðslu vökvatengi í hemlabúnaði og hemlatengjum eftirvagna. Framleiðendur ökutækja skulu ekki setja einnar leiðslu vökvatengi í nýjar gerðir ökutækja eftir 31. desember 2024. Umsögn: Engir framleiðendur ökutækja eru á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur. Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Nánari efnisumfjöllun
Almennt: Í reglugerð 2015/68/EB eru settar fram tæknikröfur um hemlun ökutækja vegna viðurkenningar á ökutækjum fyrir landbúnað og skógrækt. Reglugerðin tekur til framleiðenda og þeirra sem prófa landbúnaðarökutæki.
Með reglugerð þessari eru settar fram breytingar á reglugerð 2015/68/EB. Breytingin er sú að krafa um að dráttarvélar sem hannaðar eru fyrir hámarkshraða milli 40 km/klst. og 60 km/klst. verði búnar ABS-hemlakerfi, þ.e. læsivörðu hemlakerfi, frá 1. janúar 2010 verði tekin út úr reglugerðinni.
Reglugerðin felur einnig í sér breytingu á kröfum um einnar leiðslu vökvatengi í hemlabúnaði og hemlatengjum eftirvagna. Framleiðendur ökutækja skulu ekki setja einnar leiðslu vökvatengi í nýjar gerðir ökutækja eftir 31. desember 2024.
Aðdragandi: Í reglugerð 2015/68/EB um viðbætur við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 167/2013 að því er varðar kröfur um hemlun ökutækja vegna viðurkenningar á ökutækjum fyrir landbúnað og skógrækt, eru settar fram tæknilegar kröfur sem gerðar eru til hemlabúnaðar landbúnaðarökutækja með gerðarviðurkenningum ásamt tæknilegum kröfum sem gerðar eru til prófana á þeim.
Í 6. inngangslið reglugerðarinnar er gert ráð fyrir að framkvæmdastjórnin meti kröfu um að dráttarvélar sem hannaðar eru fyrir hámarkshraða milli 40 km/klst og 60/km/klst. verði búnar læsivörðu hemlakerfi (ABS) frá og með 1. janúar 2020.
Að framkvæmdu slíku mati komst framkvæmdastjórnin að þeirri niðurstöðu að fjarlægja skyldi úr reglugerðinni kröfu um ABS-hemlakerfi fyrir þessi ökutæki. Þannig yrði komist hjá óhóflegum fjármagnskostnaði fyrir iðnaðinn og notendur og óþarfa töfum á skilvirkni tækniþróunar á bremsum.
Umsögn: Engir framleiðendur ökutækja eru á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur.
Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Með reglugerð þessari eru settar fram breytingar á reglugerð 2015/68/EB. Breytingin er sú að krafa um að dráttarvélar sem hannaðar eru fyrir hámarkshraða milli 40 km/klst. og 60 km/klst. verði búnar ABS-hemlakerfi, þ.e. læsivörðu hemlakerfi, frá 1. janúar 2010 verði tekin út úr reglugerðinni.
Reglugerðin felur einnig í sér breytingu á kröfum um einnar leiðslu vökvatengi í hemlabúnaði og hemlatengjum eftirvagna. Framleiðendur ökutækja skulu ekki setja einnar leiðslu vökvatengi í nýjar gerðir ökutækja eftir 31. desember 2024.
Aðdragandi: Í reglugerð 2015/68/EB um viðbætur við reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 167/2013 að því er varðar kröfur um hemlun ökutækja vegna viðurkenningar á ökutækjum fyrir landbúnað og skógrækt, eru settar fram tæknilegar kröfur sem gerðar eru til hemlabúnaðar landbúnaðarökutækja með gerðarviðurkenningum ásamt tæknilegum kröfum sem gerðar eru til prófana á þeim.
Í 6. inngangslið reglugerðarinnar er gert ráð fyrir að framkvæmdastjórnin meti kröfu um að dráttarvélar sem hannaðar eru fyrir hámarkshraða milli 40 km/klst og 60/km/klst. verði búnar læsivörðu hemlakerfi (ABS) frá og með 1. janúar 2020.
Að framkvæmdu slíku mati komst framkvæmdastjórnin að þeirri niðurstöðu að fjarlægja skyldi úr reglugerðinni kröfu um ABS-hemlakerfi fyrir þessi ökutæki. Þannig yrði komist hjá óhóflegum fjármagnskostnaði fyrir iðnaðinn og notendur og óþarfa töfum á skilvirkni tækniþróunar á bremsum.
Umsögn: Engir framleiðendur ökutækja eru á Íslandi eins og er og hefur reglugerðin því lítil sem engin áhrif hér á landi eins og stendur.
Kostnaður við innleiðingu þessarar reglugerðar er metinn óverulegur sem enginn.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Á ekki við |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Samráð | Já |
---|---|
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32018R0828 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 140, 6.6.2018, p. 5 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2018)862 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 62, 23.9.2021, p. 18 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 337, 23.9.2021, p. 19 |