32019R0839
Commission Delegated Regulation (EU) 2019/839 of 7 March 2019 amending Regulation (EU) No 540/2014 of the European Parliament and of the Council on the sound level of motor vehicles and of replacement silencing systems
Framseld reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) 2019/839 frá 7. mars 2019 um breytingu á reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 540/2014 um hljóðstig vélknúinna ökutækja og hljóðdeyfikerfa til endurnýjunar
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 214/2019 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
erið er að gera breytingar á VIII. viðauka við reglugerð 540/2014/ESB um AVAS tæknikröfur, þ.e. Acoustic Vehicle Alerting Systems. Þetta er gert með hliðsjón af breytingum á UNECE reglugerð nr. 138; United Nations Regulation No. 138. Uniform provisions concerning the approval of Quiet Road Transport Vehicles with regard to their reduced audibility Skammstöfunin UNECE stendur fyrir United Nations Economic Commission for Europe.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefnt: Markmiðið er að gera breytingar á VIII. viðauka við reglugerð 540/2014/ESB vum AVAS tæknikröfur, þ.e. Acoustic Vehicle Alerting Systems. Þetta er gert með hliðsjón af breytingum á UNECE reglugerð nr. 138; United Nations Regulation No. 138. Uniform provisions concerning the approval of Quiet Road Transport Vehicles with regard to their reduced audibility Skammstöfunin UNECE stendur fyrir United Nations Economic Commission for Europe.
Aðdragandi: Með reglugerð 540/2014/ESB voru samþykktar stjórnsýslulegar og tæknilegar kröfur til ESB-gerðarviðurkenninga fyrir allar nýjar sendibifreiðar og fóksbifreiðar. Kröfurnar eru til hljóðstigs bifreiðanna, hljóðdeyfikerfa þeirra og til endurnýjunar þeirra. Þá eru gerðar kröfur til íhluta í bifreiðarnar séu veittar sérstakar gerðarviðurkenningar fyrir þá sem aðskildar tæknieiningar
Í reglugerð 540/2014/ESB er mælt fyrir um kröfur til hljóðstigs ofangreindra tegunda ökutækja. Það þykir nauðsynlegt að uppfæra kröfur um hljóðviðvörunarkerfi í ökutæki e. Acoustic Vehicle Alerting System, AVAS, í reglugerð 540/2014/ESB með hliðsjón af ofangreindri breytingu á reglugerð ENECE, til að bæta öryggisráðstafanir viðkvæmra vegfarenda.
Þar sem reglugerðin inniheldur kröfur sem eru nú þegar í gildi samkvæmt UNECE samningnum frá 1958 þá þykir brýnt að hún taki gildi sem fyrst.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvö ákvæði auk viðauka.
1. gr. – Breytingar eru gerðar á I. viðauka (ESB-gerðarviðurkenning að því er varðar hljóðstig gerðar ökutækis) og VIII. viðauka (Ráðstafanir varðandi hljóðviðvörunarkerfi í ökutæki) við reglugerð 540/2014/ESB í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Viðauki.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif þar sem engir framleiðendur ökutækja eru hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Aðdragandi: Með reglugerð 540/2014/ESB voru samþykktar stjórnsýslulegar og tæknilegar kröfur til ESB-gerðarviðurkenninga fyrir allar nýjar sendibifreiðar og fóksbifreiðar. Kröfurnar eru til hljóðstigs bifreiðanna, hljóðdeyfikerfa þeirra og til endurnýjunar þeirra. Þá eru gerðar kröfur til íhluta í bifreiðarnar séu veittar sérstakar gerðarviðurkenningar fyrir þá sem aðskildar tæknieiningar
Í reglugerð 540/2014/ESB er mælt fyrir um kröfur til hljóðstigs ofangreindra tegunda ökutækja. Það þykir nauðsynlegt að uppfæra kröfur um hljóðviðvörunarkerfi í ökutæki e. Acoustic Vehicle Alerting System, AVAS, í reglugerð 540/2014/ESB með hliðsjón af ofangreindri breytingu á reglugerð ENECE, til að bæta öryggisráðstafanir viðkvæmra vegfarenda.
Þar sem reglugerðin inniheldur kröfur sem eru nú þegar í gildi samkvæmt UNECE samningnum frá 1958 þá þykir brýnt að hún taki gildi sem fyrst.
Efnisútdráttur: Reglugerðin inniheldur tvö ákvæði auk viðauka.
1. gr. – Breytingar eru gerðar á I. viðauka (ESB-gerðarviðurkenning að því er varðar hljóðstig gerðar ökutækis) og VIII. viðauka (Ráðstafanir varðandi hljóðviðvörunarkerfi í ökutæki) við reglugerð 540/2014/ESB í samræmi við viðauka þessarar reglugerðar.
2. gr. – Gildistökuákvæði.
Viðauki.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Ætla má að ákvörðun þessi hafi engin áhrif þar sem engir framleiðendur ökutækja eru hér á landi.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Reglugerðin verður innleidd í reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004 með stoð í 60. gr. umferðarlaga nr. 50/1987.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitar-félaga og atvinnulífs og ALMENNINGS, ef einhver er: Enginn kostnaður.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei.
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.
Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Reglugerð - breyting eða ný |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoðin er 60. gr. umferðalaga nr. 50/1987. Rétt væri að reglugerðin yrði innleidd með breytingu á reglugerð nr. 822/2004 um gerð og búnað ökutækja. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Samráð
Hvaða hagsmunaaðilar | Samgöngustofa |
---|
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32019R0839 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 138, 24.5.2019, p. 70 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Dagsetning tillögu ESB | |
---|---|
C/D numer | C(2019)1774 |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 3, 5.1.2023, p. 22 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 4, 5.1.2023, p. 22 |