32022D0252
Commission Implementing Decision (EU) 2022/252 of 21 February 2022 amending Implementing Decision (EU) 2020/1167 in order to specify the testing requirements to be applied to a 48 Volt efficient motor generator integrated in the transmission housing and combined with a 48 Volt/12 Volt DC/DC converter
Þýðing EES-gerðar birtist hér á íslensku við upptöku í EES-samninginn og birtingu í EES-viðbæti.
Gerð ekki til á íslensku
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 02 Tæknilegar reglugerðir, staðlar, prófanir og vottun, 02.01 Vélknúin ökutæki |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 266/2022 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Verið að breyta ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar og taka þannig tillit til breyttrar tæknilegrar aðferðar við prófun á rafölum í ákveðnum ökutækjum. Áhrif óbein. Kostnaður óverulegur.
Nánari efnisumfjöllun
Markmið sem að er stefn: Verið er að breyta ákvörðun framkvæmdastjórnarinnar til að taka tillit til breyttrar tæknilegrar aðferðar við prófun á rafölum í ákveðnum ökutækjum.Aðdragandi: Þann 24. maí 2021 sendi birginn ZF Friedrichshafen AG inn umsókn fyrir samþykkt á nýsköpunartækni á tækni sem er notuð í 48 volta skilvirkum rafölum sem eru sambland af 48 volta og 12 volta DC/DC breytum til notkunar í fólksbifreiðum og ákveðnum tegundum af léttum ökutækjum sem og í tvinnbifreiðum (NOVC-HEV). Tæknin sem notuð er í framangreindum 48 volta rafölum hefur verið samþykkt sem nýsköpunartækni samkvæmt reglugerð 2019/631/ESB með Innleiðingarákvörðun framkvæmdastjórnarinnar 2020/1167/ESB.Prófunaraðferðinni sem Innleiðingarákvörðun framkvæmdastjórnarinnar 2020/1167/ESB á við verður að breyta vegna breyinga sem orðið hafa á tækni umsækjandans. Því verður að gera breytingu á viðauka við Innleiðingarákvörðun 2020/1167/ESB.Efnisútdráttur: Viðauka við Innleiðingarákvörðun 2020/1167/ESB er breytt.- 2. og 3. mgr. í lið 2.1 er breytt.o Framleiðandinn skal leggja fram sönnun til gerðarviðurkenningaryfirvalda fyrir því að tíðnisvið 48 volta rafalsins sé hið sama eða jafnt og það sem sett er fram í töflu 1 eða töflu 1a.o Skilvirkni 48 volta rafalsins skal vera ákveðin á grunni mælinga á þeim virknipunktum sem taldir eru upp í töflu 1 eða töflu 1a.- 5. mgr. bætist við lið 2.1.o Þar sem rafalnum hefur verið komið fyrir í fólksbifreið eða léttu atvinnuökutæki sem uppfylla kröfur ii. undirliðar a-liðar 1. gr., og rafallinn er tengdur beint við inntaksskaft gírkassa, þ.e. sem innbyggður rafall til ræsinga, e. integrated starter generator, snúningstíðnir og tíðnir virknipunkta skal vera í samræmi við töflu 1a.o Töflu 1a er breytt.Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Gerðin hefur þýðingu fyrir framleiðendur ökutækja. Ekki er starfandi framleiðandi ökutækis á Íslandi og því hefur gerðin ekki áhrif í dag hér á landi.Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: Lagastoð er að finna í a-lið 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur.Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Gæti tengst eitthvað útreikningum á gjöldum ökutækja sem byggjast á CO2-losun. Einnig er spurning um bifreiðagjöld sem byggja á CO2-losun.Tilgreining á hagsmunaaðilum: Almenningur, Skatturinn, ökutækjaumboð og ökutækjainnflytjendur.Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei.Þörf fyrir EFTA-komment – aðlaganir sem þegar eru í gildi vegna undanfarandi gerða: Nei.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Ekki þörf á aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Lagastoð er að finna í a-lið 4. mgr. 69. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Ekki er þörf innleiðingar. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar |
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Innan fjárhagsáætlunar |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Innviðaráðuneytið |
---|---|
Ábyrg stofnun | Samgöngustofa |
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32022D0252 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 41, 22.2.2022, p. 33 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
Samþykktardagur i ESB |
---|
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 31, 20.4.2023, p. 65 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 106, 20.4.2023, p. 69 |
Staða innleiðingar samkvæmt ESA
Staða innleiðingar á Íslandi samkvæmt ESA | Hvít: Ekki þörf á laga- eða reglugerðabreytingum til að innleiða gerðina |
---|