32020R0349

Commission Implementing Regulation (EU) 2020/349 of 2 March 2020 amending Implementing Regulation (EU) 2019/1916 in respect of operational conditions in certain urban or interurban areas

  • Tillaga sem gæti verið EES-tæk

  • Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum

  • Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun

  • Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn og í gildi

  • Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi

Staða og svið tillögu/gerðar

Staða tillögu/gerðar ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi
Svið (EES-samningur, viðauki) 13 Flutningar, 13.02 Flutningar á vegum
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) 249/2021
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu
Staðfestur gildistökudagur
Í gildi á EES-svæðinu

Almennar upplýsingar

Útdráttur

Verið að samræma hugtakanotkun um rekstrarskilyrði í þéttbýli og á milli borga í reglugerð 2019/1916/ESB við 3. mgr. 8. gr. b. tilskipunar 96/53/EB. Aðildarríkjum er heimilað að banna ákveðna umferð ökutækja við tilteknar aðstæður. Óveruleg áhrif, óverulegur kostnaður.

Nánari efnisumfjöllun

Markmið sem að er stefnt: Verið að samræma hugtakanotkun um rekstrarskilyrði í þéttbýli og á milli borga í reglugerð 2019/1916/ESB við 3. mgr. 8. gr. b. tilskipunar 96/53/EB.
Aðdragandi: Röng hugtakanotkun um rekstrarskilyrði í þéttbýli og á milli borga í reglugerð 2019/1916/ESB við 3. mgr. 8. gr. b. tilskipunar 96/53/EB.
Efnisúrdráttur: 1. gr. fjallar um breytingu á reglugerð 2019/1916/ESB þar sem 1. mgr. 3. gr. er skipt út fyrir nýja grein. þar segir að aðildarríki megi banna ákveðna umferð ökutækja með ákveðinn búnað í þéttbýli og á milli borga þar sem hámarkshraði er undir 50 km á klst. og þar sem viðkvæmir vegfarendur eru líklegir til að vera til staðar.
2. gr. fjallar um gildistöku.
Umsögn: helstu breytingar, mati á umfangi, og áhrif hér á landi: Hefur óveruleg áhrif hér á landi, verið að leiðrétta ósamræmi á milli reglugerðar og tilskipunar.
Lagastoð fyrir innleiðingu gerðar: 82. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleitt í reglugerð um stærð og þyngd ökutækja nr. 155/2007.
Mat eða tilgreining á kostnaði hins opinbera, sveitarfélaga og atvinnulífs og almennings, ef einhver er: Óverulegur.
Skörun við starfssvið annarra ráðuneyta: Nei
Horizontal issues: sektir, aðrar refsingar, stofnanir, lönd utan EES: Nei

Staða innan stjórnsýslunnar

Stofnun hefur lokið yfirferð Á ekki við
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar Ekki þörf á aðlögun
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Alþingi hefur lokið mati sínu Á ekki við
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB

Innleiðing

Innleiðing Reglugerð - breyting eða ný
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta Lagastoð er að finna 82. gr. umferðarlaga nr. 77/2019. Innleitt í reglugerð um stærð og þyngd ökutækja nr. 155/2007.
Staða innleiðingarvinnu Innleiðingarvinnu lokið (tilkynnt til ESA – form 1) eða þarfnast ekki innleiðingar

Samráð

Samráð Nei

Áhrif

Áætlaður kostnaður hins opinbera Innan fjárhagsáætlunar

Ábyrgðaraðilar

Ábyrgt ráðuneyti Innviðaráðuneytið
Ábyrg stofnun Samgöngustofa

Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB

CELEX-númer 32020R0349
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB OJ L 63, 3.3.2020, p. 1
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB

Vinnslustig (pipeline stage)

Samþykktardagur i ESB

Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar

Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar
Staðfestur gildistökudagur
Tilvísun í EES-viðbæti EEA Supplement No 17, 22.2.2024, p. 49
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB OJ L, 2024/506, 22.2.2024