Reglugerð (ESB) 2013/346 - 32013R0346
Regulation (EU) No 346/2013 of the European Parliament and of the Council of 17 April 2013 on European social entrepreneurship funds - EuSEF
Reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 346/2013 frá 17. apríl 2013 um evrópska félagslega framtakssjóði
-
Tillaga sem gæti verið EES-tæk
-
Gerð í skoðun hjá EES-EFTA ríkjunum
-
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar í skoðun
-
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar samþykkt en hefur ekki öðlast gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn og í gildi
-
Tekin upp í EES-samninginn en ekki lengur í gildi
Staða og svið tillögu/gerðar
Staða tillögu/gerðar | ESB gerð sem hefur verið tekin upp í EES-samninginn og er í gildi |
---|---|
Svið (EES-samningur, viðauki) | 09 Fjármálaþjónusta, 09.03 Kauphöll og verðbréf |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar (JCD) | 064/2018 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt á EES-svæðinu | |
Staðfestur gildistökudagur | |
Í gildi á EES-svæðinu | Já |
Almennar upplýsingar
Útdráttur
Reglugerðin býr til sameiginlegt regluverk um hæfa félagslega framtakssjóði og rekstraraðila þeirra. Í gerðinni er fjallað um ákveðin skilyrði sem fylgja EU SEF. Meðal annars um samsetningu eignasafns þ.e. fjárfestingarheimildir sjóðanna , hæf fjárfestingarmarkmið þeirra, fjárfestingartæki sem þeim er heimilt að beita og flokka fjárfesta sem eru hæfir til að fjárfesta í þeim samkvæmt samræmdum reglum á innri markaðnum.
Því er að finna ákveðnar gæðakröfur í reglum gerðarinnar fyrir þá sem hafa leyfi til að nota heitið „EU SEF“. Reglugerðin gildir aðeins um rekstaraðila sérhæfðra sjóða og teljast því sjóðirnir sérhæfðir. Sjóðirnir þurfa að vera skráðir í sínu heimaríki í samræmi við löggjöf um rekstraraðila sérhæfðra sjóða (AIFMD 2011/61).
Því er að finna ákveðnar gæðakröfur í reglum gerðarinnar fyrir þá sem hafa leyfi til að nota heitið „EU SEF“. Reglugerðin gildir aðeins um rekstaraðila sérhæfðra sjóða og teljast því sjóðirnir sérhæfðir. Sjóðirnir þurfa að vera skráðir í sínu heimaríki í samræmi við löggjöf um rekstraraðila sérhæfðra sjóða (AIFMD 2011/61).
Nánari efnisumfjöllun
Reglugerðin býr til sameiginlegt regluverk um hæfa félagslega framtakssjóði og rekstraraðila þeirra. Í gerðinni er fjallað um ákveðin skilyrði sem fylgja EU SEF. Meðal annars um samsetningu eignasafns þ.e. fjárfestingarheimildir sjóðanna , hæf fjárfestingarmarkmið þeirra, fjárfestingartæki sem þeim er heimilt að beita og flokka fjárfesta sem eru hæfir til að fjárfesta í þeim samkvæmt samræmdum reglum á innri markaðnum.
Því er að finna ákveðnar gæðakröfur í reglum gerðarinnar fyrir þá sem hafa leyfi til að nota heitið „EU SEF“. Reglugerðin gildir aðeins um rekstaraðila sérhæfðra sjóða og teljast því sjóðirnir sérhæfðir. Sjóðirnir þurfa að vera skráðir í sínu heimaríki í samræmi við löggjöf um rekstraraðila sérhæfðra sjóða (AIFMD 2011/61).
Í reglugerðinni er stutt við fjárfestingar í fyrirtækjum sem leggja áherslu á að hafa mælanleg og jákvæð félagsleg áhrif, en einblína ekki aðeins á hagnað. Félagslegir framtakssjóðir þ.e. þeir sem falla undir EU SEF, og falla því undir gerðina, er þeir sjóðir sem hyggjast fjárfesta a.m.k 70% af heildarhlutafjárframlagi sínu og óinnheimtu stofnfé, sem fjárfestar hafa skráð sig fyrir, í slíkum fyrirtækjum.
Því er að finna ákveðnar gæðakröfur í reglum gerðarinnar fyrir þá sem hafa leyfi til að nota heitið „EU SEF“. Reglugerðin gildir aðeins um rekstaraðila sérhæfðra sjóða og teljast því sjóðirnir sérhæfðir. Sjóðirnir þurfa að vera skráðir í sínu heimaríki í samræmi við löggjöf um rekstraraðila sérhæfðra sjóða (AIFMD 2011/61).
Í reglugerðinni er stutt við fjárfestingar í fyrirtækjum sem leggja áherslu á að hafa mælanleg og jákvæð félagsleg áhrif, en einblína ekki aðeins á hagnað. Félagslegir framtakssjóðir þ.e. þeir sem falla undir EU SEF, og falla því undir gerðina, er þeir sjóðir sem hyggjast fjárfesta a.m.k 70% af heildarhlutafjárframlagi sínu og óinnheimtu stofnfé, sem fjárfestar hafa skráð sig fyrir, í slíkum fyrirtækjum.
Staða innan stjórnsýslunnar
Stofnun hefur lokið yfirferð | Já |
---|---|
Þörf á aðlögun í ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Tæknilegri aðlögun |
Fagráðuneyti hefur lokið vinnu við upplýsingablað og samþykkir drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar | Já |
Utanríkisráðuneyti hefur veitt samþykki fyrir því að drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar séu send til ESB | Já |
Innleiðing
Innleiðing | Engar laga- eða reglugerðabreytingar |
---|---|
Tilgreinið hvaða lög eða reglugerð þarf að setja eða breyta | Sett verður sérstök löggjöf til innleiðingar á reglugerðinni. |
Staða innleiðingarvinnu | Innleiðing ekki hafin |
Samráð
Samráð | Nei |
---|
Áhrif
Áætlaður kostnaður hins opinbera | Ekki vitað |
---|
Ábyrgðaraðilar
Ábyrgt ráðuneyti | Fjármála- og efnahagsráðuneytið |
---|
Samþykktar gerðir birtar í Stjórnartíðindum ESB
CELEX-númer | 32013R0346 |
---|---|
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB | |
Samþykkt tilvísun í Stjórnartíðindi ESB | OJ L 115, 25.4.2013, p. 18 |
Þennan dag skulu skilyrði uppfyllt í ESB |
Vinnslustig (pipeline stage)
COM numer | COM(2011) 862 |
---|---|
Dagsetning tillögu ESB | |
Dagsetning tillögu | |
Samþykktardagur i ESB |
Drög að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Stjórnskipulegum fyrirvara aflétt (Liechtenstein) | |
---|---|
Stjórnskipulegum fyrirvara aflétt (Ísland) | |
Stjórnskipulegum fyrirvara aflétt (Noregur) |
Ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar
Sendingardagur EFTA á drögum að ákvörðun sameiginlegu nefndarinnar til framkvæmdastjórnarinnar | |
---|---|
Staðfestur gildistökudagur | |
Tilvísun í EES-viðbæti | EEA Supplement No 6, 30.1.2020, p. 51 |
Tilvísun í stjórnartíðindi ESB | OJ L 26, 30.1.2020, p. 60 |